“ญาญ่า-อุรัสยา” นําทีมตัวแม่ เปิดตัวลิปสติกเนื้อลิควิดแมท เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท ลิ้งค์

IMG_9324

สะดวกแซ่บเบอร์นี้!!! เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสําอางอันดับ 1 ของโลก เนรมิตไนต์คลับสุดหรูสุดคลในย่านแมนฮัตตันกลางมหานครนิวยอร์ก จัดงาน “Maybelline New York Super Stay Matte Ink” เปิดตัว เมย์เบลลีน ชุบเปอร สเตย์ แมท อิงค์ (Maybelline Super Stay Matte Ink) ลิปสติกเนื้อลิควิดแมท 10 เฉดสีใหม่ล่าสุดส่งตรงจากนิวยอร์ก ที่ได้พรีเซ็นเตอร์สาวคนสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาช่วยคอนเฟิร์มความติดทนสมชื่อ ซุปเปอร์ สเตย์ #Kissproofจูบไม่หลุด แค่นั้นไม่พอ! ยังได้สองสาว ตัวแม่ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น และ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง ที่พาลูกทีม เดอะ เฟซ ออลสตาร์ ซีซั่น 4 มาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้รันเวย์ ลุกเป็นไฟ ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

         วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “insight ของผู้หญิง เราคือไม่อยากเติมลิปสติกบ่อยๆ อย่างเช่นเวลาเราไปเที่ยวเราก็อยากได้ลิปสติกที่ทาครั้งเดียวอยู่ จะไปทานน้ํา ทานข้าว ก็ไม่อยากจะคอยกังวลว่าต้องเติมลิปรึเปล่า ซึ่งลิปตัวนี้คือตอบโจทย์ทุกอย่างจริงๆ อีกทั้งเทรนด์ของลิควิดแมทลิปสติกหรือที่เรียกกันว่า “ลิปจิ้มจุ่ม” ยังเป็น บิวตี้ไอเท็มที่สาวๆ ชื่นชอบ เพราะทาง่าย จึงเป็นที่มาของ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์ ด้วยนวัตกรรม “อิงค์ เทคโนโลยี” เนื้อฟิล์มบางเบาและยังช่วยให้สีติดทนยาวนานกว่า 16 ชั่วโมง รับรองว่าสาวๆ จะ KISS ยังไงก็ไม่มีหลุด นอกจากนี้ยังมีแอพพลิเคเตอร์ ทรงไดมอนด์ปลายแหลมช่วยให้เข้าถึงทุกองศาของมุมริมฝีปาก ไม่ทําให้เลอะขอบปากใช้งานง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม มีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ตั้งแต่สีโทนนูดไปจนถึงสีโทนเข้มอีกด้วยค่ะ”

DSC_4709แซ่บไฟลุกด้วยบรรยากาศของไนท์คลับสุดคูลในย่านแมนฮัตตันกลางมหานครนิวยอร์ก ที่ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เล่นใหญ่ เนรมิตขึ้นเพื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวคนสวย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่พกความมั่นใจกับเรียวปากสีแมทสวยด้วย เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิ้งค์  มาโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้น พร้อมเพิ่มดีกรีความฮอตด้วยสองตัวแม่ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น และ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง ที่พาลูกทีม เดอะ เฟซ ออลสตาร์ ซีซั่น4 นําโดย จีน่า- อรนิชา อัครเศวยา, ฮาน่า-ณธฉัตร ชาญเชี่ยว, ดารัณ-เศรษฐณิช ชนวราสุทธิศิริ, ฟ้า-ภีมสินี สว่างกล้า, มะปราง-จุติพร อรุณโชติ, ตุ๊กกู้-สลิตา กลิ่นจันทร์, หงส์-กาญศิริ ศิริมาตย์, ทราย จิตติมา วิสุทธิปราณี, ปริม-กรวรรณ หลอดสันเทียะ, เจนนี่-อรนิชา กายขำ, อติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ และ นิคกี้-นิกิ บุญธรรม มาเขย่ารันเวย์กันคับคั่ง โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่พิธีกร

เผยเรียวปากแมทสุดปังไม่มีฟังกับ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์ (Maybelline Super Stay Matte Ink) ราคาเพียง 249 บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนําทั่วไป และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.lazada.co.th/maybelline-official-store/

DSC_4902ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailand

DSC_4907

DSC_4610

DSC_4595