AF เว่อร์ จิ้น ฟิน คอนเสิร์ตฯ ครบรส!! งัดหมัด ดวลเพลง ทั้งหยอดหวาน ทำแฟนจิกหมอน กรี๊ดสนั่นฮอลล์

_NG_5758 (1)ปิดฉากความสนุกแบบอิ่มอก อิ่มใจ ฟินจิกหมอนกันถ้วนหน้า กับการรวมตัว 4 คู่จิ้นแห่งบ้านเอเอฟ นำโดย  “เต๋า-คชา” AF8 , “ไบร์ท-เนสท์” AF9 , “เอม-น้ำ” AF11 , และคู่ล่าสุด“มาริว-เบนซ์” AF12 ที่ทางผู้จัด แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จัดเอาใจแฟน ๆ เต็มอิ่มไปด้วยความสนุกพร้อมด้วยโปรดักชั่นที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และเทคนิคสุดตระการตา!! กับ “ TrueMove H presents AF เว่อร์ จิ้น ฟิน Concert ”  ( ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นท์ เอเอฟ เว่อร์ จิ้น ฟิน คอนเสิร์ต ) เมื่อค่ำคืน วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา  ณ  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  เรียกได้ว่าบรรยากาศหน้างานคึกคักทั้งเหล่าแฟน ๆ เพื่อน ๆ ศิลปินทรู แฟนเทเชีย  และเพื่อนนักแสดงของหนุ่ม “คชา” อย่างสาว“เชอร์รีน , อาร์ม” และที่สำคัญในคอนเสิร์ตงานนี้นอกจากเหล่าคู่จิ้นจะขนเพลงฮิตและจัดเต็มโชว์พิเศษมาเอาใจแฟนๆ แล้ว  ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมสร้างสีสันแบบอัดแน่นเต็มเวทีกันเลยทีเดียว

เริ่มคอนเสิร์ตแบบเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์จากแฟนๆ ของเหล่าคู่จิ้น โดยการร้องเพลงเดี่ยวเปิดตัวของแต่ละคน  อย่างไบร์ท-เนส  “คนที่ถูกรัก” , “จะบอกเธอว่ารัก”  ต่อด้วย มาริว-เบนซ์ “ลึกสุดใจ” , “แทนใจ”  สองสาว เอม-น้ำ ก็เปิดตัว เพลงช้าซึ้ง ๆ  “เพียงชายคนนี้ไม่ผู้วิเศษ” , “รักเธอนิรันดร์” และขาดไม่ได้ สองหนุ่ม เต๋า-คชา ก็มาอย่างหล่อในเพลง “ไม่เคย” ,
รอวันฉันรักเธอ” จากนั้นก็ชวนแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นมารับหมอนคู่จิ้น เพื่อไปฟินจิกหมอนกันต่อในคอนเสิร์ต ความมันส์ยังไม่หมดเท่านี้เมื่อเหล่าคู่จิ้นนำเพลงดังของตัวเองมาร้อง “ไม่ใช่เพราะใคร” , “เอาที่สบายใจ” และที่เซอร์ไพร์สกว่าคือ คู่จิ้นเต๋า-คชา ไบร์ท-เนส นำเพลงเดี่ยวของคู่ตัวเองมาร้องแบบเรียบเรียงใหม่ สลับกันร้องเพลงของตัวเอง (Mashup) “แค่ของเลียน_NG_6968แบบ” , “อย่าทำให้รัก” และ “วาระสุดท้าย” , “ไม่รักก็จบไม่คบก็จาก”  ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดลั่นฮอล์ลเลยทีเดียว และคึกคักกันต่อเพลงแดนซ์สุดฮิตล็อตใหญ่  ที่เหล่าคู่จิ้นนำมาดวลร้องและเต้นกัน ของ เต๋า-คชา และ มาริว-เบนซ์  อย่าง “Uptown Funk” และท่าเต้นสุดแนวของ ไบร์ท-เนส และ เอม-น้ำ กับเพลง “ไสสิว่าบ่ถิ่มกัน” แบบรีมิกส์ เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงฮากันเลยทีเดียว และก็ถึงเวลาแห่งความฮาที่ทุกคนรอคอย   เมื่อเหล่าคู่จิ้นขอท้าดวลแบบจัดหนักกับ ตุ้ย AFตี๋ AFต้น AF8 ในพาร์ท Jukebox เล่นเอาแฟนๆ ฮากระจายจนแทบหงายหลัง เมื่อสามหนุ่มเล่นปล่อยมุขกันแบบไม่ยั้ง จากนั้นเบรคอารมณ์ความสนุกมาดูโชว์เดี่ยวของแต่ละคนที่สาวเนสโชว์เพลง “Diamond” แบบสาวเจแปน ในชุดกิโมโน และหนุ่มเต๋าที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอล์ลโดยการโชว์ซิกแพคขาว ๆ ท่ามกลางสายฝน กับ “Love Song” ที่ไม่ยอมน้อยหน้าก็ หนุ่มคชา มาเดี่ยวเปียโนในเพลง “Photograph” จากนั้นสาวเอมมาในมาดสาวเซ็กซี่ตัวแม่ กับเพลง “Problem”  ส่วนหนุ่มมาริวก็มาดีดกีตาร์โชว์ ในเพลง “All of me” สาวน้ำก็ไม่ยอมเช่นกันมาโชว์เอฟเฟคแสงสีและพลุสุดอลังการกับเพลง “fireworks” อย่างหนุ่มไบร์ทก็มาหล่อ ๆ เข้ม ๆ ในเพลง “Counting Stars” และ หนุ่มเบนซ์ ที่มาโชว์พลังเสียงกับ “Rolling in the deep” ทำเอาคนดูขนลุกซู่กันทั้งฮอลล์   ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ เหล่าคู่จิ้นยังระดมเพลงแดนซ์สุดมันส์ “Bang Bang Bang” ,”กะหล่ำปลี”,  “อีปริก” มาโชว์แฟนๆ ให้ร้องเต้นตามแบบนอนสต็อป เรียกว่าเป็น 4 ชั่วโมงกว่า ๆ เต็มอิ่มไปด้วยความสุขความสนุกสมกับที่ทุกคนรอคอ