จัดเต็ม 15 ศิลปิน กอดกันเบาๆ “รักเราไม่เก่าเลย Season Of Love Song #6”

ต้อนรับการกลับมาของเทศกาลดนตรีรับลมหนาวท่ามกลางขุนเขาและสายหมอกกับ “Season Of Love Song” เทศกาลดนตรีที่สร้างปรากฎการณ์แห่งความสุขและความทรงจำที่มีเสียงตอบรับดีมากจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 6  โดยปีนี้ทางผู้จัดงานอย่าง “ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ” กลับมาการันตีความสุขและรอยยิ้มให้กับชาว SoLS#6 ภายใต้คอนเซ็ปต์  “รักเราไม่เก่าเลย” ที่จะย้อนวันวานฟังเพลงรักไปพร้อมๆ กับบรรยากาศเวดดิ้ง วินเทจสไตล์ สุดแสนโรแมนติกกว่า 14 ชั่วโมงเต็มใน วันเสาร์ที่ 28 พ.ย. 58  ณ.เวเนโต้ ตลาดสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ที่ผ่านมา

ท่ามกลางหนุ่ม-สาวชาว SoLS#6 ที่เริ่มเข้ามาจับจองพื้นที่เพื่อรอสัมผัสบรรยากาศฟังเพลงรักกันตั้งแต่ช่วงบ่ายโดยภายในงาน มีโซนถ่ายภาพสวยๆจัดเตรียมไว้เอาใจคนอินเลิฟกันตลอดงาน  จึงทำให้บรรยากาศโดยรวมอบอวลไปด้วยไอรักและความหวานตั้งแต่เข้าประตูมา และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง กับการเริ่มเปิดประเดิมเวทีเป็นวงแรกกับ  2 สาวนักล่าฝันจากบ้าน AF11“เอม-น้ำ” ต่อด้วยคิวของ 2 หนุ่ม “ป๊อบ-ว่าน” ที่ขนเพลงฮิตมาขึ้นเวทีจนแฟนเพลงร้องตาม พอเริ่มตะวันโพล้เพล้ขึ้นมาหน่อยก็อินกันต่อกับ 2 สาวดูโอ้ “นิว-จิ๋ว” ที่ขนเพลงช้าซึ้งๆ มาให้อินกันไปตามๆกัน  และตามติดมากับการขึ้นเวทีฉายเดี่ยวของนักร้องหนุ่ม “วิน สควีซ แอนนิมอล” ที่ถึงแม้ว่าครั้งนี้จะไร้เงาคู่หูข้างกาย แต่ “หนุ่มวิน” ก็ทำให้แฟนเพลงรู้สึกประทับใจกับการแสดงในครั้งนี้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว มาต่อกันกับวงชื่อดังในตำนานอย่าง “Nuvo” ที่ขนเพลงฮิตยุค 90 มาจัดเต็มให้เหล่าชาว SoLS#6 ร้องตามกันกระหึ่มเวเนโต้กันทุกเพลง

พอพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าก็ถึงเวลาที่จะต้องชวนชาว SoLS#6 ลุกขึ้นมาโยกเบาๆ กับ 2 หนุ่ม “บอล-เมื่อย” แห่ง “วงScrubb” ตามติดกับหนุ่มตี๋อารมณ์ดีขวัญใจสาวๆ อย่าง “แสตมป์” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ไม่น้อยเลย จากนั้นถึงเวลาที่หลายคนรอคอยกับคิวของเจ้าพ่อขาแด๊นซ์เมืองไทย “เจ-เจตริน” ที่ได้ปลุกอารมณ์ความคึกคักของชาว SoLS#6 จนลุกขึ้นมาแด๊นซ์กันอย่างสนุกสนาน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาก็ถึงเวลากระโดดสนุกสนานกันอย่างต่อเนื่องกับศิลปินทั้ง 3 วงกับ 25hours , Slot machine ,Paradox  ก่อนจะตามด้วยวง Mlid ,  Armchair , Klear และปิดท้ายด้วยเพลงรักซึ้งๆกับ The Parkinson เรียกว่า งานนี้ “ ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ” จัดเต็มศิลปินกว่า 30 ชีวิต มารวมกันอยู่บนเวทีคอนเสิร์ต Season Of Love Song 6  ให้หลายๆคนได้หวานซึ้งและประทับใจ สุดๆในงานนี้ สมกับคอนเซ็ปต์  “รักเราไม่เก่าเลย”

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและภาพถ่ายสุดประทับใจของงาน Sols#6 ได้ใน www.facebook.com/seasonoflovesongและติดตามงานต่อไปของ “ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์” ได้ที่ www.createintelligence.co.th หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์  089-811-1901