ผู้กำกับ “ณิชชี่ – ณิชภูมิ ชัยอนันต์” มั่นใจ ปั้นดาราใหม่ “อ๊อฟชั่น ถิรติกร” รับบทนำ ใน “เมื่อฝนหยดลงบนหัว – The Rain Stories”

Aoftion2         จากความสำเร็จของ พี่ชาย My Bromance” เมื่อปีก่อน ผู้กำกับคนเก่ง ณิชชี่ – ณิชภูมิ ชัยอนันต์ ได้สร้างคู่ขวัญ คู่จิ้น คู่ฟิน ประดับวงการให้แฟนๆ กล่าวขวัญถึงจวบจนปัจจุบัน ล่าสุดกับโปรเจ็คท์หนัง เมื่อฝนหยดลงบนหัว หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า The Rain Stories ผลงานเรื่องใหม่โดย บริษัท วายุฟิล์มโปรดักชั่น จำกัด ผู้กำกับขอทำลายมาตรฐานเดิมที่เคยสร้างไว้ ด้วยการปั้นพระเอกใหม่ อ๊อฟชั่น – ถิรติกร กองคำ” ให้แจ้งเกิดในบทที่เข้มข้นที่สุด และยากที่สุดสำหรับนักแสดงหน้าใหม่ แต่รับรองว่า จะเป็นบทที่คนดูประทับใจมากที่สุดไม่แพ้ผลงานเรื่องก่อน

            ผู้กำกับณิชชี่ พูดถึงบทของ อ๊อฟชั่น – ถิรติกร กองคำ ซึ่งต้องประกบคู่ ย้ง ธรากร ว่า บทของอ๊อฟชั่น เป็นบทสำคัญของหนัง เมื่อฝนหยดลงบนหัว พูดได้ว่าเป็นบทที่ ยากที่สุด สำหรับนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ ความรู้สึกของตัวละครตัวนี้จะอัดอั้น ซับซ้อน รักใครไม่เป็น เหงาตลอดเวลา ไม่มีใครเข้าใจ และไม่เข้าใจตัวเอง” และหลังจากได้ปล่อยทีเซอร์ตัวที่ 3 เมื่อฝนหยดลงบนหัว แฟนๆ ที่ได้ดูและแชร์ต่อๆ กันในโลกออนไลน์ ต่างพูดถึงการแสดงของอ๊อฟชั่น ที่เข้มข้น สะกดอารมณ์ดูแล้วรู้สึกเกินคาด โดยเฉพาะสายตาของเขาที่แสดงออกมานั้น เป็นตัวละครวัยรุ่นที่ไม่เคยเห็นในหนังไทยเรื่องไหนมาก่อน

          “อ๊อฟชั่นมีสายตาเหมือนเหยี่ยวเพชฌฆาต ผู้กำกับยอมรับว่าที่ตัดสินใจเลือกอ๊อฟชั่นมารับบทนี้ เพราะแววตาของเขาสามารถสื่ออารมณ์ตัวละครได้เป็นอย่างดีเหมือนสองพระเอกจากหนัง “พี่ชาย My Bromance ที่ตนเองเป็นผู้ปลุกปั้น อ๊อฟชั่นกับน้องฟลุ๊คทั้งสอง เติบโตมาในบริษัทฯ ในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ผ่านระบบการฝึกฝนและพัฒนาทักษะอย่างเดียวกัน อ๊อฟชั่นเป็นพระเอกคนที่สามที่ผมตั้งใจปั้นต่อจากสองพระเอกคู่จิ้นจาก พี่ชาย My Bromance กว่าเขาจะพร้อมเป็นพระเอกหนัง เมื่อฝนหยดลงบนหัว ผมต้องใช้เวลากว่า 1 ปี ให้เขาปรับบุคลิกภาพและฝึกฝนทักษะอย่างหนัก … ฉากร้องไห้ที่เห็นในทีเซอร์ เขาร้องไห้ด้วยอินเนอร์ล้วนๆ มันมาจากความรู้สึกเบื้องลึกของเขา อ๊อฟชั่นไม่ได้แค่แสดงตามบท แต่เขา เป็น ตัวละครตัวนั้น 1 ปีของการเก็บตัวอ๊อฟชั่นเพื่อรอเล่นหนัง ผมมั่นใจว่าคุ้มค่าสมการรอคอย ต้นปี 2559 ในโรงภาพยนตร์ครับ

            คุณสามารถติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ของโปรเจ็คท์ เมื่อฝนหยดลงบนหัว ได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/wayufilm และ www.facebook.com/therainstories

ทีเซอร์ตัวที่ 3 ของภาพยนตร์ เมื่อฝนหยดลงบนหัว - The Rain Stories