WeChat WeFin มันส์ยกแก๊งค์ ฟินยกก๊วน ชวนแฟนคลับมาฟินกับแก๊งค์ฮอร์โมน์ที่เขาใหญ่

WeChat WeFin 1จัดกิจกรรมเอาใจวัยมันส์ให้ขาแชทได้ฟินกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดโซเชียลแอพพลิเคชั่นชื่อดัง WeChat ทุ่มสุดตัวปิดโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ให้เหล่าสมาชิกวีแชทได้มาร่วมกิจกรรม “มันส์ยกแก๊งค์ ฟินยกก๊วน” กับเหล่านักแสดงนำจากซีรีส์ดัง ฮอร์โมน ซีซั่น 2 อาทิ ต่อ, เก้า, มาร์ช, ปันปัน, เจมส์, ต้าเหนิง และท็อปแท็ป สร้างความสนุกสุดประทับใจในสไตล์วีแชทให้กับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก

ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด วีแชท ประเทศไทย เผยว่า “กิจกรรมนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ในโปรเจ็คท์  WeChat WeFin ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนผู้ใช้งาน โดยครั้งแรกจัดไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คือเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ร่วมทำตุ๊กตาหมีกับน้องมาร์ช ฮอร์โมน ส่วนครั้งที่ 2 คือกิจกรรมเวิร์คช็อปถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ทกับพีช พชร และแม่บ้านมีหนวดซึ่งชาววีแชทก็ได้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม จนมาถึงในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมใหญ่ปิดโปรเจ็คท์ที่ WeChat ได้ร่วมกับ GTH จัดกิจกรรม “มันส์ยกแก๊งค์ ฟินยกก๊วน” ให้เหล่าผู้ใช้งานมีโอกาสใกล้ชิดและทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับน้องนักแสดงจากซีรีส์ดัง ฮอร์โมน ซีซั่น 2 อย่าง ต่อ, เก้า, มาร์ช, ปันปัน, เจมส์, ต้าเหนิง,ท็อปแท็ป กันแบบสุดแฮปปี้ถึงเขาใหญ่ ถือเป็นการคืนกำไรให้กับผู้ใช้งานวีแชทค่ะ”

WeChat WeFin 3ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร หรือ “ไผ่” จากซีรีส์ ฮอร์โมน ซีซั่น 2 พูดถึงความประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้ว่า “สนุกดีครับสำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้ที่ WeChat จัดให้ เพราะไม่ค่อยมีโอกาสได้ทำกิจกรรมร่วมกับน้องแฟนคลับแบบใกล้ชิดแบบนี้เท่าไหร่และน้องที่มาในวันนี้น่ารักมาก  มีบางคนนั่งรถมาจาก จ.สมุทรสงคราม ถึงเขาใหญ่ตั้งแต่เจ็ดโมงเช้าเพื่อมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอบคุณวีแชทมากที่ทำให้พวกเราฮอร์โมนได้มาฟินและสนุกสุดๆถึงเขาใหญ่เลยทีเดียว”

นอกเหนือจากการเป็นโซเชียลแอพพลิเคชั่นชื่อดังที่มีฟีเจอร์จี๊ดๆแล้ว WeChat ก็ยังไม่หยุดนิ่งที่จะสรรหากิจกรรมและความสนุกต่างๆมามอบให้กับผู้ใช้งาน โดยสามารถอัพเดทกิจกรรมและติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่  www.facebook.com/wechatthai หรือ WeChat Team