“4โพดำ” กอดคอขึ้นเหนือ รับน้อง “เดอะสตาร์11” ที่เชียงใหม่

DSC_0595 คิวงานแน่นเอี๊ยด  แต่พอรู้ว่าทีมงาน  “เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปี11”  จะไปตั้งโต๊ะรับสมัครกันที่ภาคเหนือ  ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.นี้   ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จ. เชียงใหม่  รุ่นพี่เสียงดีแก๊ง “4โพดำ” นำทีมโดย กัน-นภัทร, แก้ม-วิชญาณี, โดม-จารุวัฒน์, ตั้ม-วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม  เลยขอเคลียร์งานกอดคอกันไปรับน้อง  และให้กำลังใจผู้สมัครกันด้วยตัวเอง!!

                  กันขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ 4โพดำ   ฝากเชิญชวนทุกคนว่า อยากให้ทุกคนออกมาพิสูจน์ความสามารถกันเยอะๆ  อย่ามัวแต่คิดว่าตัวเองทำไม่ได้  หรือไม่มีดีพอ  อยากให้เพื่อนๆ รวบรวมความกล้า  และพกความมั่นใจมาโชว์ให้พี่ๆ 3กรรมการ  เพชร, ม้า, โจ้  ได้เห็น   ไม่แน่นะครับคุณอาจจะได้เป็น  “เดอะสตาร์คนที่11 ของเมืองไทย”  และมาเป็น1ในครอบครัวเดียวกันกับพวกเราก็ได้   ซึ่งในวันนั้นผมและเพื่อน4โพดำจะไปร่วมให้กำลังใจน้องๆ ถึงจุดรับสมัครกันด้วย  อย่ารอช้าและปล่อยโอกาสให้หลุดมือไปนะครับ

รายละเอียดการรับสมัครโครงการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี11  ภาคเหนือ  ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่   คุณสมบัติผู้สมัครต้องมีอายุ  15-28  ปี  มาสมัครด้วยตัวเองพร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด (4×6 นิ้ว) จำนวน 2 ใบ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง เพื่อมาขอรับใบสมัคร  ณ จุดรับสมัคร  ตั้งแต่เวลา 9.00น. เป็นต้นไป   (ใบสมัครมีจำนวนจำกัด)  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thestar.gmember.com , onehd.net   หรือโทร     02-669-8647