“ธามไท” บ้า-เกรียนตัวจริง เปิดซิงหนังเรื่องแรก “เกมปลุกผี”

ธามไท ธามไท แพลงศิลป์ นักร้องดาวรุ่งพุ่งแรง จากค่ายกามิกาเซ่ ที่ขอวางไมค์มาชิมลางบนจอเงินเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “เกมปลุกผี   ผลงานล่าสุดจากค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  โดยเจ้าตัวคุยฟุ้งว่าบทบาทและบุคลิกตัวละครที่ได้รับ ใกล้เคียงตัวจริงนอกจอจนเล่นได้ไหลปื๊ด ๆ ซะด้วย

“บทเรื่องนี้ ธาม รับบทเป็น ต้น ครับน่าจะตรงกับตัวเองมากที่สุดครับ คือเป็นวัยรุ่นวัยเกรียนในยุคปัจจุบัน ที่มีความซ่าบ้าบิ่นอยู่ในตัว ชอบลองดี อยากรู้อยากเห็น และต้องการให้ทุกคนยอมรับ ด้วยความที่ตัวต้นโดนเปรียบเทียบเสมอ กับ ต่อ น้องชายตัวเอง (ฟลุท – ชินพรรธน์  กิตติชัยวรางค์กูร) ที่เป็นเด็กเรียนเก่งกว่า  เลยทำให้เหมือนมีปมด้อย ถ้าถามผมนะบทนี้วัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ถ้าดูหนังบางคนอาจคิดว่าเหมือนที่ตัวเองเคยเป็น เคยผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ต้นเขาเองอยากให้ทุกคนจดจำคือ การสร้างคาแรคเตอร์ที่มีตัวตน บนโลกออนไลน์ ชอบทำเกี่ยวกับเรื่องผี สิ่งลี้ลับ จนนำพาไปสู่เหตุการณ์ที่เลวร้ายต่อไป”

เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว“ครั้งแรกอ่านบทแล้วรู้สึกสนุกมากครับ ชอบเลยแหละอยากเล่น เพราะว่าเล่นเป็นตัวเองก็ว่าได้นะ ค่อนข้างเป็นตัวเองเลยนะครับ ซ่าๆ บ้าๆ กวนๆ อะไรอย่างนี้ครับ เล่นหนังเรื่องแรกได้รับประสบการณ์ที่แปลกสนุกดีครับ ตอนที่อ่านบทในแต่ละช่วงเหตุการณ์ อาจจะมีหยาบคายบ้างเล็กน้อย ขึ้นมึงกูคำพูดภาษาก็เหมือนชีวิตจริงๆ ไม่ได้ต้องปรับตัวอะไรมาก มาทำความเข้าใจตรงเรื่องบทมากกว่า ที่จะดีไซน์คาแรคเตอร์ตรงไหนให้ดูไม่ล้นไป หรือ ตรงไหนที่จะใส่ความเป็นตัวเองดี หรือช่วงนี้มากไปต้องลด ตรงนี้ต้องเพิ่ม ก็โชคดีที่พี่จิ๊บ (ทิวา เมยไธสง – ผู้กำกับภาพยนตร์) ก็จะช่วยผมได้เยอะครับ  มีคนถามว่าเล่นหนังเรื่องแรกเป็นไง ก็ตื่นเต้นดีนะครับ ซึ่งยิ่งถ้าเป็นหนังผีด้วย ก็โชคดีอีกชั้น คือผมจะไม่ค่อยมีซิกเซนต์อะไรด้านนี้หรอกครับ ผมก็เลยไม่ค่อยเจอเหตุการณ์แบบนี้  แต่ ฟลุท นี่สิ  ขนาดใบไม้ไหวยังไหว้เลยครับ (หัวเราะ)…”  เอ๊ะ!!! ยังมีหยอดถึงน้องที่สนิทส่งท้ายอีกนะเนี่ย

”Ghost Coins : เกมปลุกผี”   ผลงานกำกับโดย :  ทิวา เมยไธสง นอกจากจะมี ธามไท แพลงศิลป์ และ  ฟลุท – ชินพรรธน์  กิตติชัยวรางค์กูร แสดงนำแล้ว ยังร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ   หญิง-รฐา โพธิ์งาม,กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล,  นะโม     ทองกำเหนิด, พิม-หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, และขอแนะนำ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล  #เกมปลุกผี  24  ธ.ค. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ