“นุ๊ก-สุทธิดา” ควงคู่สุดซี้ “โก้-ธีรศักดิ์” เม้ายับ ใน “โตบ้านเพื่อน” 15 พ.ย.นี้!!

TBP001_OA15Novรายการ โตบ้านเพื่อน รายการดีๆที่จะพาแขกรับเชิญย้อนกลับไปเยี่ยมบ้านเพื่อนสมัยอดีต เพื่อไปดูว่าสมัยก่อนนั้น เค้าใช้ชีวิตกันอย่างไร สนิทสนมกันขนาดไหน โดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี บุ๊คโกะ-นุ้ย (มาแทนดาด้า ที่ขอลาไปคลอด) ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-15.00 น. ทาง พีพีทีวี (PPTV)

โตบ้านเพื่อน สัปดาห์นี้ บุ๊คโกะ-นุ้ย พร้อมด้วยแขกรับเชิญสาว อดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่น นุ๊ก- สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่อาสาพาบุกบ้านเพื่อนซี้ ที่คบกันมายาวนานเกือบ 30 ปี โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ที่มาเม้าถึงเรื่องราวในอดีตว่า เคยเป็นศัตรูกัน ก่อนที่จะหันมาเป็นเพื่อนสนิทกัน ซึ่งวีรกรรมสุดแสบของทั้งคู่นั้น เรียกได้ว่า สุดฮาจริงๆ เพราะ โก้ เม้าว่าสมัยเรียนนั้น นุ๊ก เคยไปจีบผู้ชายก่อน ทำเอาสาว นุ๊ก ถึงกับร้องเสียงหลง!! ก่อนจะเล่าถึงกิจกรรมที่มักจะทำร่วมกันเวลาที่มาเยือนบ้านเพื่อน ต่อด้วยการเปิดกล่อง Secret Box ของรักของหวง 3 ชิ้น ที่ นุ๊ก บอกว่าแต่ละชิ้น บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนจริงๆ ปิดท้ายด้วยเมนูเด็ดๆอย่าง ก๋วยเตี๋ยวคอหมูย่าง ที่เป็นธุรกิจของครอบครัว โก้ ที่ทั้งคู่ทานกันมาตั้งแต่เด็กๆ

ติดตามเรื่องราวสุดฮาของกลุ่มเพื่อนซี้ได้แบบเต็มๆ ในรายการ โตบ้านเพื่อน ออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557  เวลา 14.00-15.00 น. ทางพีพีทีวี (PPTV) หรือติดตามได้ที่ instagram Tobaanpuen