“มิว-นิษฐา” เผยเคล็ดลับการดูแลผิว โชว์ความมั่นใจอวดผิวสวยเนียนใสบนรันเวย์

VEET COVER GIRL CONTEST (28)ถึงจะผ่านงานละครมาไม่กี่เรื่อง แต่วันนี้พูดได้ว่า “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าที่หลายคนต้องจับตามอง ทั้งในเรื่องของความสวยน่ารักที่ไม่เป็นรองใคร พร้อมทั้งความมั่นใจเต็มร้อยในแบบที่นางเอกน้อยคนจะทำได้ ล่าสุด มิวได้รับเชิญให้ไปประชันลีลาความมั่นใจกับสาวสวยรุ่นน้องที่การประกวด “วีท คัฟเวอร์ เกิร์ล คอนเทสต์ บาย วีท เนเชอรัล” มิวก็ตอบรับคำเชิญพร้อมเตรียมชุดเปิดไหล่สุดเซ็กซี่สีชมพูหวานมาใส่ให้เข้ากับงานอย่างเต็มที่

ภายในงาน หลังจาก 10 สาวผู้เข้าประกวดออกมาเดินโชว์ความมั่นใจเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการที่เป็นทั้งกูรูเรื่องบุคลิกภาพและความงามอย่าง โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร และ โมเม-นภัสสร บุรณศิริ เรียบร้อยแล้ว การประกวดก็ส่งเซอร์ไพรส์พิเศษให้ทุกคนได้ชมกันด้วยการให้มิวออกมาเดินฟินาเล่เป็นการปิดท้าย ซึ่งมิวก็โชว์ลีลาการโพสต์ท่าบนเวที พร้อมร่วมเดินแบบฟินาเล่กับน้องๆ ผู้เข้าประกวดได้แบบถ้าต้องให้คะแนนก็บอกได้เลยว่าเต็มสิบ เพราะทุกท่วงท่าไม่มีทิ้งลายความเป็นนางเอกตัวจริงเลยสักนิด!

VEET COVER GIRL CONTEST (30)จบจากการประกวด มิวยังแชร์เคล็ดลับในการดูแลตัวเองและการสร้างความมั่นใจให้ทุกคนฟังว่า “เรื่องความมั่นใจเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนสร้างได้นะคะ เพราะมิวว่ามันมาจากภายใน อย่างมิวจะเริ่มจากการดูแลตัวเองในทุกๆ ส่วน เช่นดื่มน้ำให้เยอะเข้าไว้ และดูแลตัวเองเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ เพราะทั้งหมดนี้จะทำให้เรามั่นใจตั้งแต่ยังไม่ออกจากบ้าน ทีนี้พอออกจากบ้านไปเจอใครถ้าเราพกความมั่นใจมาก่อน ก็สบายตัวค่ะ” พูดจบ มิวยังแนะลีลาท่าโพสต์ให้ทุกคนชมด้วย โดยใช้ลีลาประกอบกับชุดที่ใส่อยู่ ถ้าชุดเปิดหลังก็ต้องหันหลังแล้วเอี้ยวตัวหันหน้ามองกล้องนิดหนึ่ง แค่นี้ก็สวยแล้ว

VEET COVER GIRL CONTEST (10) VEET COVER GIRL CONTEST (4) VEET COVER GIRL CONTEST (8)เห็นอย่างนี้แล้วอยากไปเข้าคลาสฝึกความมั่นใจกับครูสวยๆ อย่างมิวบ้างจัง ว้าว!