เบญ ชลาทิศ ฟิน 100 ตลบ รับบทนางเอกครั้งแรก! ประกบ เต๋า สมชาย

IMG_9483ตายแล้ว!! อึ้งกันไปทั้งบ้านทั้งเมืองเลยล่ะจ่ะ สำหรับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ของ พี่ฉอด  สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสร้าง และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการผลิต ได้ยกธีม “ความรักกับความลับ” มานำเสนอ และสำหรับ ตอนที่กำลังจะถึงคิวออกอากาศเป็นครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้  ในตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว เรียกว่ากระแสมาแรงจริงจริ๊งงงง ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างออกไปในโซเชี่ยลก็แชร์ลิ้งค์กันเต็มเลยทีเดียว งานนี้ได้ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ มารับบทคู่จิ้นกับหนุ่มมาดเข้ม เต๋า สมชาย เข็มกลัด เป็นครั้งแรกอีกด้วย

โดย เบน ชลาทิศ (รับบท มิว และ มิ้นต์ ) และ เต๋า สมชาย (รับบท ฮัท ) ในเรื่องนี้ เบน เป็นทั้ง มิว และมิ้นต์ เมื่อกระเทยมิวหลงรักพี่ฮัทสุดหัวใจตั้งแต่แรกพบ และพยายามใกล้ชิดโดยแกล้งปลอมเสียงโทรไปจีบพี่ฮัทและอ้างชื่อ มิ้นต์ จนทำให้พี่ฮัทมีความรู้สึกดีๆ ด้วย จากจุดเริ่มต้นที่ต้องเก็บเป็นความลับจุดจบจึงมีเรื่องให้ได้ลุ้นกัน รับรองเลยว่า คลับ ฟราย เดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5  ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งไหนๆ เพราะเรื่องนี้เอาความน่ารักฮาสุดติ่งมาให้ท่านผู้ชมชุดใหญ่ แถม เบน ชลาทิศ ลงทุนเปลี่ยนลุค แบบที่ไม่เคยมีใครเห็นที่ไหนมาก่อน กับการรับงานละครเต็มตัวเรื่องแรกที่ต้องแต่งหญิงหลากหลายสไตล์

IMG_8108ประเดิมฉากแรกก็จัดเต็ม แซ่บเกิ๊นนน เมื่อ เบน ชลาทิศ คว้าชุดคุณแม่ของเหล่าชาวเก้งกวาง อย่าง คุณแม่ ติ๊นา มาใส่กับรองเท้าส้นสูงปรี๊ด แต่งหน้าฉ่ำโบ๊ะ พร้อมกับโชว์เพลง นินจา แสงสีเสียงเวอร์วังสุดๆ แหมมม กว่าจะมาได้ฉากนี้มา ความยากอยู่ตรงหน้าผมนี้แหละ เพราะว่ากว่าจะแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จก็ใช้เวลาถึง 3 ชั่วโมงเต็ม เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธ์ ก็สั่งเดินกล้องทันที เสียงเพลงดังขึ้น เบน  ในร่างซุปเปอร์สตาร์สาววาดลวดลายสุดเป๊ะแบบที่ไม่ต้องซ้อม แต่ก็ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เมื่อผกก. สั่งคัดและขอใหม่เพื่อให้ได้ภาพที่สวยถูกใจ แต่ส้นสูงเจ้ากรรมทำเหน็บกินขา นางเอกของเราก็สู้ยิบตา เต้นผ่านฉลุยเลยทีเดียว แค่เริ่มตอนแรกก็ได้กลิ่นความฮามาเต็มซะขนาดนี้ ความสนุกของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมกันเอาเองล่ะจ้า

ก่อนจะไปชมกันเต็มๆ เบน ขอเล่าเป็นน้ำจิ้มให้เปรี้ยวปากก่อนว่า “ตอนที่รับเล่นเรื่องนี้ ก็คิดว่าจะต้องมีร้องไห้แน่ๆ แต่พอเล่นไปเล่นมา ก็ไม่ได้ร้องไห้ซักที… เรื่องราวของเรื่องนี้ มันตลกตรงที่ว่า ตัวละครตัวนี้ เป็นกระเทยมากๆ แต่ยังไว้หนวดเคราเพื่อปิดบังแม่ว่าเป็นกระเทย แต่เวลาอยู่กับเพื่อน จะสนุกมาก บทบาทค่อนข้างซับซ้อนมากครับตัวละครตัวนี้ แต่การถ่ายทำสนุกมาก ผมได้ทำในสิ่งที่ชีวิตจริงไม่ได้ทำและไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้ได้แต่งหญิงมันเป็นประสบการณ์ที่ดี ที่เราก็เคยเจอจากเพื่อนๆมาแล้ว และผมก็ทุ่มสุดตัวมากจริงๆครับ ผมรู้สึกดีมาก พวกเราเฮฮากันมากๆ  เบนใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปมากถึง 99 เปอร์เซ็นต์ จนผู้กำกับบอกให้ลดๆ ลงมาบ้างก็ได้ (หัวเราะ) ผมมั่นใจว่าความลับของมิ้นต์กับมิวจะทำให้พวกคุณมีความสุขมากๆ ครับ”

ติดตามชมความสนุกนี้ได้ ใน คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ตอน ความรักของมิ้นต์กับมิว ทุกวันเสาร์ เวลา 21.00น. ทางช่อง GMM Channel หมายเลข 25 หรือ 35 ตลอดเดือนพฤศจิกายน เริ่มฮากันวันแรก เสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้