หมดห่วง! “พอลล่า” ไฟเขียว ปล่อย “ไลลา” เล่นซนไม่ห่วงเลอะทั่วคาราวานบรีส ลุยท้าแม่บ้านทั่วไทย จู่โจมคราบหนักในจุดซักยากด้วย “บรีส เอกเซล สูตรน้ำ”

Breeze Caravan_ent (7)กรุงเทพฯ 31 ตุลาคม 2557 – เตรียมฟิตซ้อมเป็นแม่บ้านลูกสองเต็มตัว! สำหรับคุณแม่แห่งแก๊งนางฟ้าอย่าง พอลล่า บัทเทอรี่ ที่ล่าสุดแท็กทีมลูกสาวสุดที่รักอย่าง ไลลา บัทเทอรี่ ไปเล่นซนกลางบ่อทรายแบบไม่ห่วงเลอะกลาง คาราวานบรีส เอกเซล สูตรน้ำ พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับและโชว์ลีลาการซักชุดโปรดของน้องไลลาแบบชิลล์ ๆ ด้วยบรีส เอกเซล สูตรน้ำ เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพ พลังแอดวานซ์โฟมทะลุทะลวงคราบหนักแม้ในจุดซักยาก ให้คุณแม่บ้านย่านสีลม ได้เห็นความสะอาดก่อนและหลังซัก  กันแบบเต็ม ๆ ตา พร้อมท้าคุณแม่บ้านทั่วไทย ลุยจู่โจมคราบหนักในจุดซักยากกับคาราวานบรีส เอกเซล สูตรน้ำ ที่จะออกเดินสายแจกบรีสเอกเซลขนาดทดลองและคูปองส่วนลดบรีสเอกเซล รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท! จนถึงสิ้นปีนี้ ติดตามเส้นทางของคาราวานบรีสทั่วไทยได้ทาง facebook.com/Breezethailand

งานนี้คุณแม่พอลล่าบอกเลยว่าหมดห่วงกับการเล่นซนแบบไม่ห่วงเลอะของน้องไลลากับเพื่อน ๆ เพราะ  ไม่ว่าจะเป็นคราบหนักขนาดไหน พอลล่าก็หายปวดหัว เพราะมีตัวช่วยคู่ใจอย่าง บรีส เอกเซล สูตรน้ำ ที่มาพร้อมกับพลังแอดวานซ์โฟมที่จู่โจมเข้าสลายคราบหนักแม้ในจุดซักยากอย่างซอกกระเป๋าเสื้อที่น้องไลลาชอบเอาพวกขนมและของจุกจิกซ่อนไว้เต็มไปหมด แต่Breeze Caravan_ent (1)พูดอย่างเดียวใครจะไปเชื่อ! พอลล่าเลยลงทุนหยิบหลักฐานชิ้นเด็ดอย่างชุดตัวโปรดของน้องไลลาที่เต็มไปด้วยคราบช็อคโกแลต ออกมาโชว์ลีลาซักผ้าแบบชิลล์ ๆ ด้วยบรีสเอกเซล สูตรน้ำ พร้อมโชว์ชุดตัวเก่งของลูกสาวหลังซักให้แม่บ้านย่านสีลมดูว่าสะอาดจริง อะไรจริงจ้า! ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแจกบรีสเอกเซลขนาดทดลองและคูปองส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทให้กลับไปจู่โจมคราบหนักด้วยตัวเองกันที่บ้านอีกด้วย รอบรู้งานบ้านงานเรือนสมเป็นคุณแม่บ้านยุคใหม่ที่เอาอยู่ทั้งคุณพ่อ และคุณลูกจริง ๆ เลยจ้า!

งานนี้พอลล่ายังแอบเม้าท์ลูกสาวสุดที่รัก พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลเสื้อผ้าตัวโปรดของไลลาว่า “ไลลาช่วงนี้ชอบเล่นซนมาก ๆ ตามวัยของเขา ยิ่งเจอเพื่อน ๆ ที่สนามเด็กเล่น ยิ่งเลอะหนักกว่าเดิม แถมเขายังชอบแอบซุกพวกของจุกจิกไว้ในกระเป๋าเสื้อแล้วไม่บอกเราอีกต่างหาก แต่พอลล่าก็หมดห่วงค่ะ เพราะตอนนี้มีตัวช่วยคู่ใจอย่างบรีส เอกเซล สูตรน้ำ กับพลังแอดวานซ์โฟมทะลุทะลวง ซอกซอนขจัดคราบล้ำลึก แม้ในซอกเล็ก ๆ ตามกระเป๋าเสื้อก็หายเกลี้ยงไม่มีเหลือเลยค่ะ”

เตรียมพบกับคาราวานบรีส เอกเซล สูตรน้ำที่จะออกเดินสายไปเคาะประตูบ้านท้าคุณแม่บ้านทั่วประเทศ ลุยจู่โจมคราบหนักแม้ในจุดซักยากได้ทาง facebook.com/Breezethailand