แมคโดนัลด์ (McDonald’s) เอาใจวัยทีน ดึง แก๊ง เลิฟ ซิก เดอะ ซีรีส์ ร่วมงานเปิดตัวแมคโดนัลด์ เฮลโล คิตตี้ บับบลี้ (McDonald’s Hello Kitty Bubbly)

IMG_3110

แมคโดนัลด์ (McDonald’s) กลับมาเอาใจแฟนคลับวัยทีนด้วยคาแรคเตอร์สุดฮิต “เฮลโล คิตตี้ (Hello Kitty)” อีกครั้งกับเซตตุ๊กตาเฮลโล คิตตี้ตัวพองกลมคอลเลคชั่นใหม่จากแมคโดนัลด์ที่น่ารักน่าจับจองมากกว่าเดิมสุดๆ พร้อมชวนเหล่าแฟนคลับร่วมสนุกกับกิจกรรมในงาน ก่อนพบกับแฟชั่นโชว์เปิดตัว แมคโดนัลด์ เฮลโล คิตตี้ บับบลี้ (McDonald’s Hello Kitty Bubbly) โดยได้เหล่าไอดอลรุ่นใหม่ขวัญใจวัยทีนจาก ซีรีส์ดัง “Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ” นำทีมโดยคู่จิ้น ไวท์-ณวัชร์ และ กัปตัน-ชลธร, เงิน-อนุภาษ และ ออกัส-วชิรวิชญ์ ร่วมด้วย พริมโรส และ พายอาร์-พัณณิน มาร่วมเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการปรากฏตัวพร้อมกับเจ้าตุ๊กตาเฮลโล คิตตี้ในคาแรคเตอร์ต่างๆ ให้ได้ยลโฉมความน่ารักทั้งเหล่าไอดอลและตุ๊กตาเฮลโล คิตตี้กันเป็นครั้งแรก นอกจากนี้แฟนคลับยังได้ร่วมลุ้นถ่ายภาพกับเหล่าขวัญใจวัยทีนทั้ง 6 คนอย่างใกล้ชิด และครั้งแรกที่จะได้เป็นเจ้าของ Hello Kitty Bubbly ครบทั้งเซตก่อนใคร ที่นี่ที่เดียว

IMG_3140ตัวแทนจากแก๊ง Love Sick The Series อย่าง คู่จิ้น ไวท์-ณวัชร์ และ กัปตัน-ชลธร เผยความประทับใจเกี่ยวกับ แมคโดนัลด์ เฮลโล คิตตี้ บับบลี้ (McDonald’s Hello Kitty Bubbly) ว่า “ผมสองคนเคยเห็นเพื่อนๆ สะสมเจ้าเซตเฮลโล คิตตี้ตั้งแต่คอลเลคชั่นที่แล้วก็เห็นว่าน่ารักดีนะครับ ไม่คิดว่าปีนี้พวกเรานักแสดงจาก Love Sick The Series จะได้รับเกียรติจาก McDonald’s ให้มาร่วมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ McDonald’s Hello Kitty Bubbly ในปีนี้ รู้สึกประทับใจและชอบตุ๊กตาในเซตนี้มากเพราะมีคาแรคเตอร์ที่เป็นตัวการ์ตูนใน Sanrio ตัวดังๆ อยู่หลายตัว ในงานเราสองคนยังได้ร่วมเดินแฟชั่นและแต่งตัวให้แมชกับคาแรคเตอร์ของตุ๊กตาอย่างไวท์ก็คู่กับ ปอม ปอม ปูริน ส่วนกัปตัน ก็คู่กับ เคโระ เคโระ และที่สำคัญยังเป็นงานที่เปิดโอกาสให้เราได้พบปะแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ยังไงผมสองคนก็ฝากติดตามเซต McDonald’s Hello Kitty Bubbly ด้วยนะครับ คอนเฟิร์มว่าน่ารักมากจริงๆครับ”