“อนันดา” หอมตะลึง! ลักส์ สตาร์ “ใหม่ ดาวิกา” อวดเสน่ห์ผิวหอมยิ่งขึ้นทุกครั้งที่สัมผัสผิว มัดใจ “อนันดา” จนลืมไม่ลงในปาร์ตี้สุดหรูเปิดตัว “ลักส์ ฟอร์เอเวอร์ คอลเลคชั่น” พร้อมตามหาสาวผิวหอมตรึงใจที่ยากจะลืมเลือน!!!

LUX Forever Collection launch (12)กรุงเทพฯ 30 ตุลาคม 2557 – โปรยเสน่ห์มัดใจหนุ่ม ๆ ทั่วประเทศด้วยกลิ่นหอมกุหลาบเย้ายวนใจที่หอมขึ้นทุกครั้งที่สัมผัสผิว! ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มหล่อชวนฝันของสาว ๆ อย่าง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ก็ยังหลงเสน่ห์ผิวหอมยิ่งขึ้นทุกครั้งที่สัมผัสผิวของลักส์สตาร์เจ้าเสน่ห์ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” จนถอนตัวไม่ขึ้น ยอมคุกเข่าขอสาวใหม่เต้นรำแบบแนบชิดในงานปาร์ตี้ชุดลูกไม้ดำหรูสุดคลาสสิกเปิดตัว “ลักส์ ฟอร์เอเวอร์ คอลเลคชั่น” ครั้งแรกของโลกกับครีมอาบน้ำที่รังสรรค์ความหอมจากกุหลาบ สการ์เลท เรด โรส ผสานเทคโนโลยีเม็ดบิดส์กลิ่นหอม ที่ให้ผิวหอมยิ่งขึ้นทุกสัมผัสผิวยาวนาน 12 ชม. พร้อมประกาศตามหาสาวผิวหอมตรึงใจมาร่วมสร้างความทรงจำไม่รู้ลืมกับอนันดาผ่านทาง facebook.com/lux ณ เซนส์ เรสเทอรองต์ เซ็นทรัลเวิลด์

เริ่มต้นค่ำคืนที่ลืมไม่ลงในงานปาร์ตี้ชุดลูกไม้ดำสุดหรูกับการปรากฏตัวของพระเอกหนุ่มมาดเท่ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” กับการตามหา The Unforgettable Girl สาวสวยเจ้าของผิวหอมเย้ายวนตรึงใจ! ทำเอาสาว ๆ ในงานแอบกรี๊ดลุ้นเป็นผู้หญิงของอนันดากันยกใหญ่ แม้จะเต้นรำและสัมผัสผิวหอมของสาว ๆ เกือบทั้งงานแล้ว แต่ก็ยังไม่เจอสาวที่ใช่ซักที! ทันใดนั้นไฟในงานก็ดับลง พร้อมกับแสงไฟที่ส่องประกายไปยังสาวสวยปริศนาที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมตรึงใจจากกุหลาบสการ์เลทในครีมLUX Forever Collection launch (9)อาบน้ำ “ลักส์ ฟอร์เอเวอร์ คอลเลคชั่น” จนอนันดาต้องรีบปรี่เข้าไปคุกเข่าขอเต้นรำ เพราะหลงในเสน่ห์ความหอมขึ้นทุกครั้งที่สัมผัสผิวท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนซ์ ก่อนจะค่อยๆ เปิดหน้ากากลูกไม้ที่คาดตาเธอออก จึงได้รู้ว่าเธอคือ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ลักส์ สตาร์ เจ้าของผิวหอมตรึงใจยาวนานนั่นเอง!ตามหาตัวมาทั้งงานขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจบคืนนี้หนุ่มอนันดาจะลืมเสน่ห์ผิวหอมขึ้นทุกครั้งที่สัมผัสของสาวใหม่ได้ลงหรือเปล่าน๊า!!

หอมตรึงใจยาวนานทุกครั้งที่สัมผัสผิวจนหนุ่มอนันดาลืมไม่ลงแบบนี้ ลักส์ สตาร์ “ใหม่-ดาวิกา” มีเคล็ดลับการดูแลผิวให้หอมตรึงใจยาวนานทุกครั้งที่สัมผัสว่า “กลิ่นหอมติดผิวยาวนานตลอดวันถือเป็นเสน่ห์ประทับใจคนรอบข้างได้เป็นอย่างดี ใหม่จึงเลือกเติมความหอมให้ตัวเองง่ายๆ ด้วย ลักส์ ฟอร์เอเวอร์ คอลเลคชั่น ครั้งแรกของโลกกับครีมอาบน้ำที่ช่วยให้ผิวใหม่หอมยิ่งขึ้นทุกครั้งที่สัมผัสผิว เรียกว่าไม่ต้องง้อน้ำหอมกันอีกเลย ซึ่งใหม่ต้องขอบคุณลักส์ที่ทำให้ใหม่โดดเด่นที่สุดในงานคืนนี้ และทำให้คืนนี้เป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ ซึ่งหากใครอยากมีความทรงจำไม่รู้ลืมแบบใหม่ในงานคืนนี้ ง่ายๆ เพียงแค่ใช้ลักส์ เท่านั้นค่ะ”

LUX Forever Collection launch (6)LUX Forever Collection launch (11)LUX Forever Collection launch (14)สร้างเสน่ห์ผิวหอมยิ่งขึ้นทุกครั้งที่สัมผัสผิวยาวนานตลอดวันกับ “ลักส์ ฟอร์เอเวอร์ คอลเลคชั่น” แล้วอย่าลืมสมัครเข้ามาลุ้นเป็น 1 ในผู้หญิง 12 คนของอนันดา เพื่อไปสัมผัสประสบการณ์ค่ำคืนที่ลืมไม่ลงกับหนุ่มอนันดาผ่านทาง facebook.com/lux กันด้วยนะจ๊ะ รับรองว่าหนุ่มอนันดาจะทำให้สาวๆ ลืมไม่ลงแน่นอน แอร๊ยยยยย!!