ขนหัวลุกซู่! คู่จิ้น “ตั้ว – แบงค์ ฮอร์โมน” เจอดีที่สิงคโปร์

IMG_2745_resize     เจอดีเข้าให้อย่างจังสำหรับสองหนุ่ม ตั้ว เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์ และ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ คู่จิ้นจากซีรี่ส์ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2” กับความสยองขวัญที่เทศกาลผีสุดหลอน Sentosa Spooktacular 2014 ในกิจกรรม EFM One Night Stand with Star in Singapore ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย พาไปสัมผัสประสบการณ์สุดระทึกขวัญกันถึงที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมด้วย ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ และผู้โชคดีทั้ง 4 คน

เมื่อเดินทางถึงสิงคโปร์สิ่งแรกที่ต้องทำคือการไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดเจ้าแม่กวนอิม (The Kwan Im Thong Hood Cho Temple) เพราะวัดนี้เป็นวัดที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เชื่อกันว่าผู้ใดที่ได้มาสักการะเจ้าแม่กวนอิม ผู้นั้นจะได้พบกับความโชคดี จากนั้นไปตื่นตาตื่นใจกับความงดงามของ Gardens by The Bay (การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์) สวนพฤกษศาสตร์ริมอ่าวมารีน่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่รวบรวมพรรณไม้นานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลกที่มาจัดตกแต่งอย่างสวยงามเต็มพื้นที่ จุดเด่นคือโดมแก้วขนาดยักษ์ 2 โดม และต้นไม้ยักษ์ “ซุปเปอร์ทรี” 18 ต้น เมื่อพระอาทิตย์ใกล้จะตกดินก็ได้เวลาของกิจกรรมไฮไลท์กับความสยองขวัญของเทศกาล Sentosa Spooktacular IMG_2801_resize2014 แค่สถานที่จัดงานก็ทำเอาขนหัวลุกซู่แล้ว เนื่องจาก Fort Siloso เป็นที่ตั้งของคุกเก่าแก่อายุกว่าหลายร้อยปี มาถึงก็จะพบกับหมู่บ้านลัดดาแลนด์ หมู่บ้านร้างที่ทำให้คุณหลอนตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไป ซึ่งภายในจะแบ่งเป็นบ้าน 3 หลัง จากหนัง 3 เรื่อง ให้พวกเราได้เดินเข้าไปพิสูจน์ความหลอนกัน เริ่มที่บ้านหลังแรก “แฝด” ที่จำลองความน่ากลัวของบ้านในหนังออกมาได้ไม่ผิดเพี้ยน หลังต่อไปกับ “เคาท์ดาวน์” ที่นี่ต้องใส่แว่น 3 มิติ ด้วย ยิ่งทำให้ผีโผล่ใกล้พวกเราได้มากยิ่งขึ้นอีก และหลังสุดท้าย “สวิมเมอร์” เมื่อเข้ามาก็ทำให้เหมือนอยู่ใต้สระว่ายน้ำจริงๆ และได้ตื่นเต้นกับการเข้าไปใน “กายเธอ” ว่าเป็นยังไง เรียกว่าเป็นคืนที่ทั้งหลอนทั้งตื่นเต้นเลยจริงๆ เช้าวันรุ่งขึ้นก็ขอปิดท้ายทริปนี้ด้วยการละลายเงินในกระเป๋ากันสักหน่อย ด้วยการ  ไปช้อปปิ้งที่ ถนนออร์ชาร์ด (Orchard Road) สวรรค์ของนักช็อป ที่เต็มไปด้วยห้างร้านตลอดเส้นทางกว่า 2.2 กิโลเมตร งานนี้หมดไปเท่าไหร่ไม่รู้ แต่ที่เห็นๆ แต่ละคนก็ถือของมาหลายถุงทีเดียว

สยอง ตื่นเต้น และมีความสุขมากจริงๆ กับทริปที่อัดแน่นแบบนี้ ติดตามความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรืออัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.efm.fm ตลอด 24 ชั่วโมง