“ยูแชนแนล” จัด “มัส คอนเสิร์ต” มันส์สุดเหวี่ยง!! ส่ง “แบล็คเฮด” “ลิปตา” “ธามไท-ทรี.ทู.วัน” “เก่ง เดอะวอยซ์” คืนความสุข

24ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสนานสมกับคอนเซ็ป “มัส คัม มัส ฟัน ความสนุกที่คุณต้องมา” จริงๆ สำหรับ มัส คอนเสิร์ต คอนเสิร์ตใหญ่ที่ทางช่อง “ยูแชนแนล” ร่วมกับ การไฟฟ้านครหลวง จัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้แฟนๆได้ระเบิดความมันส์ใจกลางลานพาร์คพารากอน เริ่มต้นความสนุกกับวงร็อครุ่นใหญ่อย่าง “แบล็คเฮด” ที่หอบเพลงฮิตติดปากอย่าง “ยิ่งโตยิ่งสวย” “เพียงกระซิบ” “ฉันอยู่ตรงนี้” มาให้แฟนๆได้ทั้งร้องทั้งโยกตามกันแบบมันส์สุดเหวี่ยง ฟากของหนุ่ม “ธามไท” ก็ไม่เบาควงสาว “ป๊อปปี้” ทรี.ทู.วัน มา feat.เพลงชู้ทางไลน์ ทำเอาแฟนๆฟินกันสุดๆ ต่อเนื่องทันทีกับวงร็อคขวัญใจวัยรุ่นอย่างวง“เล้าโลม” พักฟังฟังเพลงสบายๆกับ “วงเดอะบิกิน” จากค่ายเลิฟอีส ตามมาติดๆกับ2หนุ่ม “ลิปตา” “คัตโตะ-แทน” ซึ่งทันทีที่ขึ้นมาก็เอาใจสาวโสดด้วยเพลง “ไปอยู่ที่ไหนมา” “ปฏิเสธอย่างไร พร้อมด้วยซิงเกิ้ลใหม่เพลง “แฟน” มาเปลี่ยนบรรยากาศกับหนุ่ม “เก่ง เดอะวอยซ์” ที่ขึ้นมาโชว์พลังเสียงเพลงไทยสไตล์แร๊พ อย่างเพลง “ชู้” และ “สักวาเปิ๊ดสะก๊าด” ที่ทำเอาแฟนๆขนลุกไปตามๆกันเลยทีเดียว และมาถึงช่วงที่สาวกเอเอฟ รอคอย เริ่มต้นกับหนุ่ม “เต๋า” เอเอฟ ที่ขึ้นมาโชว์เพลง “แค่ของเลียนแบบ” ของ “คชา” เพื่อนซี้ ต่อด้วยสาว “หนิม” ที่ขึ้นมาโชว์เพลงจังหวะโจ๊ะๆอย่างเพลง “โอ้โหบางกอก” และเพลง“หางเครื่อง” ปิดท้ายกับหนุ่ม “ปอ”เอเอฟ ที่มาโชว์สเต็ปเอวพริ้วกับเพลง “กรดไหลย้อน” และเพลง “โสดกระปริบกระปรอย”

นอกจากความสนุกบนเวทีแล้ว ในบริเวณงานยังมีเหล่าดารา-ศิลปินมาออกร้าน สินค้าสุดแนว เสื้อผ้าเก๋ๆ พร้อมของอร่อยๆให้แฟนๆได้เดินฟินกันตลอดทั้งงาน ไม่ว่าจะเป็นร้านเคสโทรศัพท์แฮนเมดและเสื้อผ้าเก๋ๆ ของสาว “กู๊ดดี้-ขวัญ-เอ๋ย” จากวงชูว์ ร้านเสื้อคู่ลายน่ารักๆของดีเจ “ออม” กับหนุ่ม “โด่ง” หรือจะเป็นร้านครองแครงชีทของกราฟกับแฟนสาว และ หนุ่มโยชิ ที่นำเคล็ดลับหน้าใสมาฝากแฟนๆกันถึงที่ ที่สำคัญภายในงานยังมีแจกรางวัลเป็นไอแพดสุดล้ำกันทุกชั่วโมงอีกด้วย เรียกว่างานนี้ช่อง “ยูแชนแนล” คืนความสุขให้แฟนๆของช่องแบบจัดเต็มจริงๆ ส่วนครั้งหน้าจะไปมอบความสนุกแบบนี้ให้ที่ไหน ต้องติดตามกันให้ดีนะจ๊ะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย www.YOUCHANNELTV.com , www.facebook.com/YOUCHANNEL_TV, รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ