เจมส์-จิรายุ,กัปตัน-เงิน-ออกัส(Love Sick),นก สินจัย–นก ฉัตรชัย,เต๊ะ-ศตวรรษ นำทีมงานถ่ายภาพประชาสัมพันธ์โครงการ “ร้อยใจไทยสู่ชายแดนใต้”

DSC_0783มูลนิธิร่วมร้อยใจไทย ร่วมกับทัพดาราระดับแถวหน้าของเมืองไทยผุดโครงการเพื่อสร้างสรรค์สังคมอย่างต่อเนื่องกับโครงการร้อยใจไทยสู่ชายแดนใต้ จัดจำหน่าย “เสื้อยืดถวายพระพร ทรงพระเจริญ” ณ ร้าน 7eleven ทุกสาขา และเปิดให้สั่งจองได้ทาง 7-Catalog ในวันที่ 30 ต.ค – 3 พ.ย 57 โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำทูลเกล้าฯ ถวายสมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ , มูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก และการนำไปช่วยเหลือเยียวยาให้กับครอบครัวที่ประสบภัยปัญหาชายแดนภาคใต้ เพื่อความสงบสุขร่มเย็นต่อไป

ซึ่งในวันที่ ได้มีการถ่ายโปสเตอร์ และภาพนิ่งในการโฆษณาประชาสัมพันธ์โครงการ นำโดยนักแสดง-ผู้จัด-ผู้กำกับ ที่ทั้งเก่งและยังใจดีอย่างคุณ นก สินจัย – นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช ตามมาด้วย หนุ่มฮอตใจบุญ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข อีกหนึ่งหนุ่มที่หายหน้าหายตาไปนานอย่างหนุ่ม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร ที่งานนี้ขอมาร่วมบุญด้วย และยังมี สามหนุ่มจากซีรี่ย์สุดฮิต “Love Sick” กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ,เงิน-อนุภาษ เหลืองสดใส , ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ร่วมอีกด้วย บรรยากาศการถ่ายภาพโปรโมทวันนี้ เป็นไปอย่างครื้นเครง เพราะต่างก็อิ่มใจกันถ้วนหน้า 2 ดารานักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นกชาย นกหญิง กล่าวว่า

“ทางมูลนิธิร่วมร้อยใจไทยนั้น ได้ดำเนินโครงการ กิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยเหลือบรรเทาปัญหา 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มาตั้งแต่ปี 2549 แล้วครับ ซึ่งทางมูลนิธิเองก็ยังคงดำเนินโครงการเหล่านั้นมาโดยตลอด และพวกเราเองในฐานะนักแสดง ต่างก็พร้อมใจกันให้ความร่วมมือช่วยเหลือร่วมโครงการกันมาโดยตลอดครับ จนมาถึงโครงการนี้ ร้อยใจไทยสู่ชายแดนใต้ ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อจำหน่ายเสื้อยืดถวายพระพร ลายสกรีน ทรงพระเจริญ โดยที่รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว เราจะนำขึ้นทูลเกล้า ฯ ถวาย เพื่อสมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ และมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก อีกทั้งจะนำไปช่วยเหลือเยียวยาให้กับเหล่าทหารหาญ และตำรวจที่ปฏิบัติหน้าราชการใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมไปถึงครอบครัวที่ประสบภัยปัญหาใน 3 จังหวัดนี้ด้วยเช่นกันครับ” นก ฉัตรชัย กล่าว

ทางด้าน นก สินจัย กล่าวเสริมว่า “สำหรับผู้ที่สนใจ ไม่ยากค่ะ สามารถสั่งจอง และซื้อได้ดังนี้ค่ะ ราคาตัวละ 300 บาท จองได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7ELEVEN) ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นการจองสินค้าด้วยเงินสดผ่านระบบ 7-Catalogโดยขอใบสั่งซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ พร้อมกรอกชื่อ-ที่อยู่-เบอร์มือถือให้ครบถ้วน และชำระเงิน รอรับใบเสร็จเพื่อเป็นเอกสารยืนยันค่ะ  หรือจะจองด้วยบัตรเครดิต ผ่าน Call Center 02-711-7600หรือผ่าน www.7catalog.com และ www.shopat7.com ก็ได้ค่ะ ซึ่งเมื่อท่านได้ทำการจอง และชำระแล้ว ท่านจะได้รับสินค้าในช่วงต้นเดือนธันวาคม 2557 เป็นต้นไปค่ะ โดยทาง 7-Catalog จะส่ง SMS ไปแจ้งท่านเมื่อถึงวันรับสินค้าค่ะ ท่านสามารถเอาข้อความ SMS หรือใบเสร็จรับงินไปแสดงเพื่อรับสินค้าจากสาขาที่ท่านจองได้ทันทีค่ะ ง่ายๆ ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยค่ะ มาร่วมแสดงความจงรักภักดีด้วยกันนะคะ”

DSC_0817captainDSC_0821DSC_0813DSC_0776 DSC_0802 DSC_0808