“ขนมจีน” สุดฮาคนดูเรียก “ตุ๊ดเด็ก” ฉากปลอมตัวใน “ชิงรักหักสวาท”

ขนมจีนทั้งถูกกลั่นแกล้ง ทั้งโดนใส่ร้ายตลอดทั้งเรื่อง สำหรับนักแสดงสาว “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ที่มารับบท “เดือนและตะวัน” ทาสในเรือนเบี้ยแห่งใต้หล้า แต่ชีวิตพลิกผันหักเหให้ถูกเพื่อนใจร้ายอย่าง “ดาว” รับบทโดย “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” หลอกล่อให้ผู้ชายมาดักฉุดไปขายซ่องโคมเขียว แถมโดนจับกล้อนผมเป็นเด็กชายจนโดนคนดูทางบ้านเรียกว่า “ตุ๊ดเด็ก”  ซะแล้ว

ขนมจีน-กุลมาศ เผยว่า “ฉากที่แฟนละครพูดถึงนี้เป็นตอนที่ขนมจีนถูกหลอกมาขายตัวที่ซ่อง ให้เป็นนางโคมเขียว เพราะบุหงา (พี่ตอง-ภัครมัย) ขายตัวเราให้แม่เล้าในซ่องไปแล้ว แต่ขนมจีนไม่ได้อยากเป็นก็เลยพยายามจะหนีออกมาซ่องให้ได้ ทุลักทุเลมากกว่าจะหนีออกมา แต่สุดท้ายก็ถูกจับตัวได้ แม่เล้าในเรื่องก็ไม่พอใจโมโหเราเลยขู่จะตัดผมเรา เราก็ไม่เชิ่ดหน้าสู้ (หัวเราะ) ไม่กลัว ก็เลยถูกจับกล้อนผมสั้นแบบไม่เป็นทรงเลยคะ (ยิ้ม) แล้วเราก็หนีโซซัดโซเซออกจากซ่องจนได้ จนมาเจอแม่หญิงบุษบาบรรณ (พี่แจม-ชรัฐฐา) เป็นคนช่วยเรา พี่แจมเลยเป็นคนตัดผมขนมจีนในเรื่องให้ใหม่ ให้เป็นทรงมากกว่าที่ถูกกล้อนผมมาคะ (หัวเราะ) แล้วหลังจากนั้นขนมจีนก็คือตะวันที่อยู่ในคราบของเดือนเลย (ยิ้ม) ตอนแรกที่รู้ว่าต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายด้วย ตื่นเต้นมากคะ ไม่เคยรับบทหลากหลายมาก่อน มีครั้งนึงช่วงถ่ายทำฉากนี้ขนมจีนเคยโพสต์รูปปลอมเป็นผู้ชายลงไอจี ก็มีคอมเม้นต์เข้ามามากมาย แต่ฮาสุดๆ มีคอมเม้นต์นึงแซวขนมจีนว่า “อ้าวตุ๊ดเด็กที่ไหนเนี่ย” อ่านตอนแรกฮามาก ก็เล่าให้ทีมงานในกองฟังก็ขำและเรียกขนมจีนว่าตุ๊ดเด็กกันหมด” (หัวเราะ)

            ตุ๊ดเด็กที่ไหนจะน่ารักขนาดนี้ ใช่ไหมจ๊ะ หนุ่มเคน….

 

ติดตามชมฉากปลอมตัวเป็นตุ๊ดเด็กของขนมจีนได้ในละครพีเรียดเรื่อง “ชิงรักหักสวาท”  วันพุธที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 8.00น. / 12.40น. / 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8