เมกาบางนาฉลองเทศกาลฮาโลวีน 2014 ด้วยมหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน “เมืองหลอนสยองขวัญ” พบกับกิจกรรมสุดสยองชวนขนลุก พร้อมลุ้นรับของรางวัล 23-31 ตค.นี้เท่านั้น!!

group1เมกาบางนาเปิดประสบการณ์ความสยองต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนอีกครั้ง  ชวนลูกค้ามาร่วมกิจกรรมหลอนชวนขนลุกใน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน เมืองหลอนสยองขวัญ”  โดยเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นเมืองร้าง เพื่อท้าผู้กล้าพิชิตภารกิจในหมู่บ้านผี พร้อมโซนต่างๆ ที่จะมากระตุกต่อมความกลัว อาทิ  เปิดกรุเมืองหลอน ทางผ่านร้านผีดุ หมู่บ้านสยองขวัญ ภารกิจล่าวัคซีน  พิชิตซอมบี้สยอง  พร้อมลุ้นรับของที่ระลึกมากมายภายในงาน  เฉพาะคืนวันฮาโลวีน 31 ตุลาคม  พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก “แทททูคัลเลอร์” (Tattoo Color) และร่วมไขปริศนาความลี้ลับเกี่ยวกับตัวเลขให้กับผู้ร่วมงานกันแบบสดๆ บนเวทีกับ “ริว จิตสัมผัส” มาสนุกปนความสยองได้ตั้งแต่วันที่  23 – 31 ตุลาคม ศกนี้

ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า  มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ครั้งนี้จัดขึ้นติดต่อกันมาเป็นปีที่ 3  เพื่อฉลองเทศกาลฮาโลวีนโดยนำเสนอในรูปแบบวาไรตี้อิเว้นท์  เพื่อสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแนวสยองขวัญ  ที่แปลกใหม่  และเป็นกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาร่วมสนุก และมีความสุขไปพร้อมๆ กันได้  จากงานครั้งที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากทุกครั้งจากผู้ร่วมงาน

“กิจกรรมในครั้งนี้นับว่าเป็นงานฉลองเทศกาลฮาโลวีนที่จัดขึ้นยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมาๆ  โดยเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้ผู้ร่วมงานได้ติดตามกันตลอดทั้งงาน  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อุทาหรณ์”  จำลองพื้นที่ทั้งภายใน และด้านนอกของศูนย์การค้าให้กลายเป็นหมู่บ้านร้าง โดยใช้เวลาในการเตรียมงานกว่า 3 เดือน  มั่นใจว่า  กิจกรรมครั้งนี้จะมีผู้ร่วมงานไม่น้อยกว่าวันละ 100,000 คน ซึ่งเมกาบางนาได้เตรียมความพร้อมในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้เพื่อรองรับผู้ร่วมงานภายในศูนย์ฯ”

โดยในวันงานแถลงข่าวยังได้กลุ่มดาราผู้กล้ามาท้าความหลอนก่อนใคร  นำโดย ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฟรอยด์- ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ เชน- วิวัฒน์ คงราศี ที่มารวมตัวกันเฉพาะกิจ ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ใน “มหกรรมเล่นกับผีที่เมกาบางนา ตอน “เมืองหลอนสยองขวัญ” อย่างสนุกสนานอีกด้วย

นอกจากจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดสยองชวนขนหัวลุกแล้ว พิเศษเฉพาะคืนวันฮาโลวีน 31 ตุลาคม พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก “แทททูคัลเลอร์” (Tattoo Color) และร่วมไขปริศนาความลี้ลับเกี่ยวกับตัวเลขให้กับผู้ร่วมงานกันแบบสดๆ บนเวทีกับ “ริว จิตสัมผัส” มาสนุกปนความสยองได้  ตั้งแต่วันที่  23 – 31 ตุลาคม นี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ห้ามพลาด!!

ข้อมูลเพิ่มเติม

ภายในงานจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ได้แก่

1. โซนเปิดกรุเมืองหลอน (Gate of Hell) บริเวณ Main Entrance พบโชว์ Zombie Dance (Dawn of the Dead Performance) วันละ 2 รอบ 18.30 และ 19.30 น. ในวันที่ 23, 25, 26, 31 ตุลาคม

 

2. โซนทางผ่านร้านผีดุ (Horror Express) บริเวณ Food Walk พบกับบูทขนมและอาหารธีมฮาโลวีน พร้อมสนุกกับบูทเกมเพื่อสะสมหัวกะโหลกเข้าเมืองผีสุดเฮี้ยน

 

3. โซนหมู่บ้านสยองขวัญ (Sleepy Horror) บริเวณ Mega Plaza พบกับเกมสุดสยองร่วมเล่นและลุ้นรับของที่ระลึกสั่นประสาท อาทิ สลับหัวหฤหรรษ ลูกดอกพิศวง ดวลปืนเดือด แหวกมฤตยู และกระทิงปีศาจ ไฮไลท์อยู่ที่คาวบอย สตรีท โชว์ในวันที่ 23, 25, 26, 31 ตุลาคม (17.00 น. และ 20.00 น.)

 

4. โซนภารกิจล่าวัคซีน พิชิตซอมบี้สยอง (Killing Zombie) บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดิน ซึ่งเป็นโซนไฮไลท์ของงาน โดยเนรมิตเป็นเมืองร้างสุดเฮี้ยนที่ถูกเชื้อไวรัสปกคลุม ทางเดียวที่จะรักษาคนในเมืองนี้ให้หายได้คือ เข้าไปทำภารกิจค้นหาวัคซีนระงับเชื้อในสำนักงานนายอำเภอออกมาให้ได้ ซึ่งในนั้นจะมีเหล่าวอมบี้ คอยทดสอบความกล้าของผู้ร่วมเล่นเกม

 

กติกาการร่วมสนุกบ้านผี

เมื่อช้อปครบทุกๆ  500 บาท รับตราประทับ 1 หัวกะโหลก สะสมครบ 4 หัวกะโหลกรับสิทธิ์เข้าบ้านผีฟรีหรือ ซื้อบัตรเข้างาน ณ จุดจำหน่าย บริเวณหน้า Main Entrance และ บริเวณหน้าร้าน Work Shop ในราคา 250 บาท