“ทรี.ทู.วัน”ถ่ายทอด 3 เรื่องราวสะท้อนสังคม ใส่ความมันส์แบบเต็มพิกัดในเอ็มวีเพลง “ไชโย (Cheers!)”

mv4    ปล่อยความสนุกสุดมันส์ให้ได้แดนซ์กระจายกันไปเรียบร้อย ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง “ไชโย (Cheers!)” สำหรับศิลปินวง “3.2.1 (ทรี.ทู.วัน)” ประกอบไปด้วย “ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ” ,“ที.เจ.-จิรายุทธ ผโลประการ” และ กวิน ดูวาล” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

โดยในมิวสิควิดีโอเพลง “ไชโย (Cheers!)” ได้ถ่ายทอด 3 เรื่องราวที่สะท้อนสังคมของคนที่มีเป้าหมาย ซึ่ง “ที.เจ.” รับบทเป็นนักมวยที่ต้องการชัยชนะในการคว้าแชมป์ “ป๊อปปี้” รับบทเป็นนางงามที่ต้องการเป็นที่หนึ่งในการคว้ามงกุฎ และ “กวิน” มาในมาดของเพลย์บอยหนุ่มที่ต้องการคว้าใจสาวๆ มาครอง เรียกว่างานนี้ “3.2.1” จัดเต็มความมันส์แบบแสบๆ คันๆ มาเต็มพิกัด

ซึ่งฉากที่ “ป๊อปปี้” อยู่บนเวทีต้องโชว์หุ่น โชว์ความสามารถพิเศษ กลับถูกเพื่อนนางงามแสดงสีหน้าจิกกัดเขม่นใส่ แถมยังเกิดอาการหมั่นไส้จนถึงขั้นเกิดเหตุการณ์ตบตีกันวุ่ยวายบนเวที ทำให้เกือบพลาดท่าตกเวทีกันเลยทีเดียว

  “ฉากนี้โหดมาก มีการฉุดกระชากตบตีเพื่อแย่งมงกุฎกัน จิกหัวกันยุ่งเหยิงไปหมด ใส่อารมณ์กันสุดเหวี่ยง เกือบลื่นตกเวทีหลายรอบเหมือนกันค่ะ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เหนื่อยกันสุดๆ แต่ก็สนุกดีค่ะ ยังไงฝากติดตามชมกันด้วยค่ะ

สามารถติดตามฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอเพลง “ไชโย (Cheers!)” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ หรือติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com