จีทีเอช เปิดโปรเจ็คใหม่ ส่งซีรี่ส์ผี 13 ตอน ลงจอ!! “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” ออนแอร์ 1 พ.ย.นี้

POSTER เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน        ทุกโรงเรียน…มีอดีตที่อยากปิดบัง มีเหตุการณ์ที่ไม่อยากพูดถึง  มีนักเรียนที่อยากลืม และมีเรื่องลึกลับที่รอวันเปิดเผย     จีทีเอช ขอชวนมาสยองกับเรื่องหลอนในรั้วโรงเรียน   ในละครซีรีส์ชุดใหม่ “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” ผลงานจาก 13 ผู้กำกับไฟแรง อาทิ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี,  จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์,  ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร,   ปัฏฐา ทองปาน,  เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ และพบกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์  ,ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร, ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, ท็อป -ณภัทร โชคจินดาชัย  , เหนิง-กัญญาวีร์  สองเมือง, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, แพรวา-ณิชาภัทร  ฉัตรชัยพลรัตน์ ,กันต์ ชุณหวัตร ,เฟม-ชวิน ลิขิตเจริญพงศ์,  สมาย-โสรญา ฐิตะวชิระ   และนักแสดงวัยรุ่นอีกมากมาย  ที่จะมาเปิดประสบการณ์ความกลัวครั้งใหม่!!  เตรียมพบกับ 13 เรื่องหลอนทุกคืนวันเสาร์ 22.00 น.  ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล   เริ่มหลอน 1 พ.ย.นี้  การันตีจัดเต็มทุกตอน!!

รูปเดียว วิชชพัชร์ โกจิ๋ว 01       เดียว-วิชชพัชร์ โกจิ๋ว กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีทีเอช ออนแอร์ จำกัด กล่าวว่า “จากการตอบรับที่ดีของซีรี่ส์ จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ ที่เคยฉายทางช่องจีทีเอช ออนแอร์  ทำให้เรารู้ว่า ซีรีส์ผีแบบจบในตอน มีคนดูที่ชื่นชอบและติดตามกันเยอะมาก ทางจีทีเอชก็เลยพัฒนาโปรเจ็คใหม่ขึ้นมา เพื่อเอาใจแฟนๆที่ชอบเรื่องเร้นลับโดยเฉพาะ โดยทำเป็นซีรี่ส์ 13 ตอน  ในชื่อว่า เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน  เป็นการต่อยอดจากเหตุการณ์หลอนๆในรั้วโรงเรียน ซึ่งจากการทำรีเสิร์ช  ทำให้รู้ว่าประเด็นเรื่องผีในโรงเรียนมีเยอะมาก บางคนอาจจะเคยเจอมากับตัว หรือเป็นคำบอกเล่าที่บอกกันมาแบบปากต่อปาก พอลองพัฒนาบทเลยได้ไอเดียออกมาเป็น 13 เรื่อง โดยผู้กำกับ 13 คน ซึ่งมีทั้งมืออาชีพอย่าง จิม-โสภณ ผู้กำกับหนังลัดดาแลนด์, ปิง-เกรียงไกร จากซีรี่ส์ฮอร์โมนฯ, เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ คนเขียนบทหนังบอดี้..ศพ #19 และนักวาดการ์ตูนสยองขวัญ  และผู้กำกับดาวรุ่งอย่าง เต๋อ-ฉันทวิชช์  ที่เขียนบทหนังของจีทีเอชมาแล้วหลายเรื่อง    อย่าง พี่มาก..พระโขนง ฯลฯ รวมไปถึงผู้กำกับไฟแรง ที่ส่วนใหญ่อยู่ในแวดวงการทำหนังสั้น   เรียกว่าเป็นการรวมตัวคนเบื้องหลัง และมือรางวัลจากหลายเวที  ทั้งผู้กำกับ คนตัดต่อ คนเขียนบท   ซึ่งผมมองว่าเป็นโอกาสดี ที่จะได้พัฒนาเด็กรุ่นใหม่มาช่วยกันผลิตผลงานคุณภาพ    ยิ่งแฟนๆที่เคยดูหนังสี่แพร่ง, ห้าแพร่งน่าจะสนุกไปกับซีรี่ส์เรื่องนี้  เพราะเราทำโปรดัคชั่นเน้นความพิถีพิถันแบบภาพยนตร์ แต่ละเรื่องมีการขมวดปมให้ได้ตื่นเต้น น่าติดตามแบบจบในตอน    เผลอๆอาจจะทำให้ใครได้ย้อนคิดถึงตอนเรียน  นึกถึงบรรยากาศของโรงเรียนที่เคยมีประวัติหลอนๆ   ก็อยากฝากให้ติดตามกันนะครับ    ซีรี่ส์ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน เป็นหนังผีแบบวัยรุ่น ที่มีครบทุกรสชาติ  ทั้งรัก ดราม่า โหด สยอง ลึกลับ ฯลฯ  แถมยังรวมพลดารานักแสดงมากฝีมือมากันแน่นจอ ทั้งชาวฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง   และน้องๆ จากโครงการฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน   คิดว่าแฟนหนังสยองขวัญ  น่าจะชอบใจกันนะครับ รับประกันจัดเต็มเรื่องความหลอน  เริ่มออนแอร์ประเดิมตอนแรก วันเสาร์ที่ 1 พ.ย.นี้เวลาดีสี่ทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่อง จีเอ็มเอ็ม แชนแนล”

พบกับละครซีรีส์สุดหลอนรอบรั้วโรงเรียน กับเรื่องราวสุดเฮี้ยนที่พร้อมเขย่าทุกโสตประสาท    เริ่มวันเสาร์ 1 พฤศจิกายนนี้ !! เวลา 22.00 น.  ออกอากาศทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์  และช่อง  จีเอ็มเอ็ม แชนแนล