“ดาวิส” ขนทัพแฟชั่นโชว์โกอินเตอร์รับ AEC เสียงตอบรับเกินคาด

1“แชน-ดาวิส ปรานต์ลภณ “ แบรดน์ ไดเรคเตอร์ ชักชวนคนแนวชิลล์มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นในงาน “dVIS” AUTUMN-WINTER 2014 AEC FASHION SHOW BY EPSON EXCEED YOUR VISION ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงความรู้สึกที่จัดงานเดินแบบแฟชั่นครั้งสำคัญนี้ว่า

“ถือเป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ ครับที่ผมได้จัดงานแฟชั่นระดับประเทศแบบนี้ขึ้นมาสำหรับโปรเจ็คท์ล่าสุด “dVIS” AUTUMN-WINTER 2014 AEC FASHION SHOW BY EPSON EXCEED YOUR VISION ที่ต้องการนำเสนอผ้าไทยให้ดังไกลไปทั่วเอเชียพร้อมเปิดตลาดใหม่ๆ ให้ทุกคนได้สนใจกัน และตอนนี้ในหัวเมืองใหญ่ของหลายประเทศแฟชั่นโชว์ชุดนี้ได้เดินทางไปอวดสายตาให้ทุกคนในอาเซียนได้เห็นมาแล้วอาทิ เวียดนาม, ลาว, พม่า และตอนนี้กำลังปิดท้ายคอลเล็คชั่นนี้ในกรุงเทพมหานครที่ถือเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่น่าสนใจ และเพื่อให้สีสันของงานด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าที่ดูสะดุดตาและใส่ได้หลากหลายอายุ

ภายในงานที่จัดขึ้นยังระดมด้วยนายแบบนางแบบกิตติศักดิ์กว่า 60 ท่านมาร่วมเดินแบบในครั้งนี้อาทิ พร้อม 2 ดาวรุ่งนักแสดงนำ จากซี่รี่ส์ “LOVE SICK ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิ์งาม หรือ “ปุณณ์” , ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, แฟร์-กันต์ดล อาคาซาน พระเอกลูกรักคุณแดง และพระเอกเลือดใหม่จากช่อง 3 กว่า 10 คนนิวส์-นริศสันต์ พระเอกหน้าใหม่จากละคร “ลูกผู้ชายเลือดเดือด” ช่อง 3 พร้อมเซเลบชื่อดัง ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์, ภูวดี คุณผลิน, ณัฐวุฒิ ศรีวิศวเวทย์, นาวาโทนายแพทย์ยุทธนา โตมอญ , นพสิทธิ์ เที่ยงธรรม , บุ๋ม-พรณประภา ยงค์ตระกูล (นางสาวไทยปี 2008) , ธรรมรัตน์ ธุระทอง , อนุรี อนิลบล

ก่อนปิดท้ายงานกับปาร์ตี้สุดชิลล์กับนายแบบ 20ชีวิต งานนี้ต้องขอบคุณสถานที่จัดงาน ชั้น 8 แกลลอรี่ ฮออล์ ฝั่งเซ็น มากที่เอื้อเฟื้อสถานที่เป็นอย่างดี และหวังว่าโอกาสต่อๆ ไปยังจะได้นำผลงานดีๆ มาฝากให้ทุกคนได้ชมกันอีกอย่างแน่นอน