แฟนนับหมื่นเฮ! “อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์” เสิร์ฟความมันส์สนั่นมหา’ลัย

IMG_8060_resizeสนุกเหนือความคาดหมายจริงๆ กับการเดินทางครั้งล่าสุดของกิจกรรม EFM on Tour (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์) ของคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่การันตีด้วยแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกว่าหมื่นคน เสริมทัพด้วยดีเจชื่อดังจาก 94 อีเอฟเอ็ม นำโดย ดีเจ.โป้ง ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี, ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล,   ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส, ดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี, ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์, ดีเจ.นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, ดีเจ.โจ๊ก เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง และ ดีเจ.โฟลท ธนกร โพธิ์วิจิตร ที่มาสร้างเสียงฮาให้กับแฟนๆ และเรียกเสียงกรี๊ดด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต ไปเมื่อวันก่อน

เปิดเวทีด้วยกองทัพดีเจที่ออกมาทักทายเจ้าบ้านชาวมหาวิทยาลัยศิลปากรอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะอุ่นเครื่องด้วยนักร้องสาวเสียงดีหนึ่งเดียวของทัวร์ครั้งนี้ ฟิล์ม บงกช กับเพลงใสๆ อย่าง กะทันหัน ที่หลายๆ คนชอบและร้องตามกันได้ ไม่พลาดกับเพลงประกอบละครสุดฮิต เจ็บแค่ไหนก็ยังรักอยู่ และ อยากให้เธอได้ยินหัวใจ ส่งต่อไปที่นักร้องหนุ่ม  หนวดเข้ม สงกรานต์ เดอะ วอยซ์ ที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจในเพลง หลง, Dancing และ คงไม่ทัน เพลงฮิตเพลงแรกในชีวิตของเจ้าตัว แล้วก็ถึงเวลาของวงร็อคอย่าง โลโมโซนิค ที่เริ่มต้นความมันส์ด้วยเพลง ถึงเวลา… ก่อนจะเปลี่ยนโหมดเป็นเพลงช้าๆ อย่าง ความรู้สึกของวันนี้ และเมื่อถึงเพลงที่แฟนๆ กระโดดไปด้วยกันอย่างเมามันส์อย่าง ใครจะหยุดความเหงา หนุ่มบอยนักร้องนำก็กระโดด Body Surf ลงไปที่กลางวงของคนดู เรียกว่าได้ใจแฟนๆ กันไปเลย ลุยต่อกับวง ซีล ที่ขนเพลงมาชุดใหญ่ให้ได้หายคิดถึงกันกับ เหวี่ยง, สองรัก, ล้มทั้งยืน และ คำสาป บอกได้คำเดียวว่ายิ่งดึกยิ่งคึกกับความสนุก ส่งท้ายที่หลายๆ คนรอคอยกับ ค็อกเทล ที่จัดเต็มไม่ให้แพ้วงก่อนหน้าด้วยเพลง ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ เพลงเพราะๆ ที่โรแมนติกยิ่งขึ้นด้วยแสงไฟจากโทรศัพท์แฟนๆ ที่เปิดพร้อมกันกว่าหมื่นดวง โดดกันต่อกับเพลง น้ำตาสุดท้าย และ ข้าน้อยสมควรตาย ส่งท้ายด้วยเพลง คุกเข่า ที่ทุกคนร้องกันได้ดังกระหึ่มมหาวิทยาลัย

เป็นความสนุกที่จบลงด้วยความประทับใจจริงๆ อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ ครั้งต่อไป จะไปมอบความสนุกกันที่ไหน ต้องคอยติดตามกันให้ดีที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm ห้ามพลาด!