“กัน” ปลื้ม! “รางวัล Choice Music Male Artist” โอดเรียนหนัก คิดถึงแฟนๆ แย้มเตรียมถ่าย “บัลลังก์เมฆ”

IMG_1730

IMG_1729เรียกได้ว่าเป็นศิลปินรูปหล่อเสียงดี มากความสามารถเลยจริงๆ สำหรับหนุ่ม “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ที่ยังคงความฮอตมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะมีงานเพลงออกมาให้ผู้คนได้ฟังกันเมื่อไหร่ ก็เป็นต้องฮิตติดหูคนฟังเมื่อนั้น จนล่าสุดคว้ารางวัล “Choice Music Male Artist” จากนิตยสาร Seventeen ไปครอง งานนี้ได้เจอกับหนุ่มกันตัวเป็นๆ พร้อมลุคเท่ห์ๆ ในงาน “12th Anniversary Seventeen” เลยเข้าไปแซ่บสักหน่อยว่ารู้สึกอย่างไรบ้างกับรางวัลที่ได้รับ

“รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับเซเว่นทีนครับ ครบรอบ 12 ปี แล้วด้วย ยินดีกับเซเว่นทีนด้วยนะครับ และวันนี้มารับรางวัล Choice Music Male Artist ก็ขอบคุณเซเว่นทีน ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ช่วยโหวตให้กันได้รางวัลนี้ด้วยครับ”

ละครบัลลังก์เมฆเริ่มถ่ายทำแล้วหรือยัง

“ละครบัลลังก์เมฆกำลังรอถ่ายครับ ในเรื่องรับบทเป็นปรก ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายทำรุ่นพ่อรุ่นแม่แล้ว ส่วนรุ่นลูกก็น่าจะเริ่มถ่ายเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ ส่วนเรื่องออนแอร์ต้นปีหน้าก็คงได้ดูกันครับ”

เรื่องงานเพลงเป็นยังไงบ้าง

“เรื่องของงานเพลงตอนนี้ก็กำลังทำอยู่ครับ ทำกับเพื่อนๆ ที่บ้าน ตอนนี้ก็รอดูว่าจะมีโอกาสได้ไปเสนอผู้ใหญ่เมื่อไหร่ และได้มีโอกาสปล่อยช่วงไหน ก็ต้องรอติดตามกัน”

ได้ข่าวว่าเรียนหนักด้วย

“ใช่ครับ ตอนนี้เรียนหนักมาก เพราะว่าจะเร่งให้จบภายในปีนี้ ลงไว้ 7 ตัวเลย เรียนทุกวันจันทร์-ศุกร์ อาจจะไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน ก็คิดถึงแฟนๆ ด้วยเหมือนกัน ถ้ามีวันว่างก็จะรับงานอีเว้นท์ให้หายคิดถึงกันนะครับ”

ฝากผลงานกันหน่อย

“ขอฝากละครซิทคอมเรื่องลูกพี่ลูกน้อง ทุกวันเสาร์ หกโมงเย็น ทางโมเดิร์น9 ฝากละครเรื่องบัลลังก์เมฆที่จะออนแอร์ปีหน้าด้วยนะครับ”