“ปาล์ม-ปรียวิศว์ นิลจุลกะ” นักร้องมาดเซอร์แห่งวงดนตรีอินสติ้งค์ ขอวางไมค์ชั่วคราว – หันมาจับแปรงพู่กัน โชว์ฝีมือผลงานภาพวาดสีน้ำมันให้ได้อึ้ง!! ในงานเปิดนิทรรศการชุด “ดราม่าไทส์ – Dramathais” ที่แอดเลอร์ ศุภโชค แกลอรี่

ปาล์ม ปรียวิศว์พร้อมโชว์ให้คนไทยได้ชื่นชมแล้วสำหรับงานนิทรรศการชุด “ดราม่าไทส์ – Dramathais” โดยแกลอรี่ชื่อดัง แอดเลอร์ ศุภโชค แกลอรี่ (Adler Subhashok Gallery)  สุขุมวิท 39  ภายใต้การบริหารงานโดยผู้อำนวยการแกลอรี่ คุณเอิง – จงสุวัฒน์ อังคสุวรรณศิริ ที่ครั้งนี้ขอนำเสนอผลงานของศิลปินไทยรุ่นใหม่ของวงการศิลปะที่น่าจับตามอง 3 ท่าน ได้แก่ ซาโต้ – ฑีฆวุฒิ บุญวิจิตร, จอร์ช – ธีรวัฒน์ นุชเจริญผล และ “ปาล์ม – ปรียวิศว์ นิลจุลกะ หรือ ปาล์ม นักร้องหนุ่มหล่อแห่งวงอินสติ้งค์  เจ้าของบทเพลง “โปรดส่งใครมารักฉันที” เพลงประกอบภาพยนตร์ไทยเรื่อง “รถไฟฟ้ามาหา ณ เธอ”

หนุ่มปาล์ม นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังแห่งวงอินสติ้งค์ (Instrinct) มีผลงานเพลงและคอนเสิร์ตมากมาย แต่มาในวันนี้ อีกบทบาทหนึ่งคือ ศิลปินวาดภาพสีน้ำมัน ที่มีบทบาทสำคัญในแวดวงของงานศิลปะเพิ่มพ่วงเข้ามาอีกหนึ่งตำแหน่งด้วย ซึ่งหนุ่มปาล์มได้เผยว่า

โดยส่วนตัวของผมนั้น ได้เริ่มต้นทำงานศิลปะมาก่อนการที่จะมาเป็นนักร้อง-นักดนตรีเสียอีก  มันเป็นงานที่ผมรักและสามารถแสดงออกทางด้านความคิดผ่านปลายพู่กันที่วาดลงบนแผ่นเฟรม ซึ่งเรื่องราวที่ผมวาดนั้น แสดงออกมาในรูปแบบสไตล์ลายเส้นของการ์ตูนมังงะของญี่ปุ่นที่เขาชื่นชอบตั้งแต่สมัยไปเรียนและใช้ชีวิตอยู่ในประเทศญี่ปุ่น นำไปสู่รูปแบบการนำเสนอที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ผลงานแบบจิกๆกัดๆ ค่อนขอดสังคม มีวาระที่ซ่อนเร้นภายใต้เครื่องแบบของชีวิตหลายๆบุคคล ถูกนำมาถ่ายทอดออกมาเป็นงานศิลปะ พร้อมหลากหลายคำถามกับภาพลักษณ์และเปลือกอันจอมปลอมของอาชีพภายใต้เครื่องแบบที่คนในสังคมให้ความเคารพและศรัทธา ออกมาเป็นผลงานในนิทรรศการชุด “ดราม่าไทส์ – Dramatise” ที่เปรียบเหมือนสังคมไทยเป็นโรงละครขนาดใหญ่ ที่ทุกคนต่างถูกกำกับให้มีบทบาทต่างๆกัน  ขอเชิญชวนให้แฟนๆ เพลงและคนที่ชื่นชอบเสพงานศิลป์แนวคอนเทม โพรารี่นี้ ได้มาร่วมชมนิทรรศการชุด “ดราม่าไทส์ – Dramathais” ที่กะเทาะเปลือกชีวิตของคนในสังคมยุคดิจิตอลนี้ได้เป็นอย่างดี โดยนิทรรศการครั้งนี้จัดแสดงให้เข้าชม ฟรี!! ตั้งแต่วันที่  9 ตุลาคม ไปจนถึงวันที่  30  พฤศจิกายน  2557 ได้ทุกวัน  เวลา 10.00 น. – 17.30 น. (ปิดวันจันทร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ณ แอดเลอร์ ศุภโชค แกลอรี่ (Adler Subhashok Gallery) สุขุมวิท 39 กันนะครับ”

โปรดมาร่วมให้กำลังใจ และพิสูจน์ฝีมือการสะบัดฝีแปรงในการวาดภาพสีน้ำมัน ของหนุ่มร็อคมาดเซอร์ หนุ่มปาล์ม - ปรียวิศว์ นิลจุลกะ กันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม 2557 เวลาบ่ายสามโมงเป็นต้นไป ณ แอดเลอร์ ศุภโชค แกลอรี่ สุขุมวิท 39