จอย-ต่าย ควงคู่ร่วมงาน แจกเค้กผู้โดยสาร “ครบรอบ8ปี แห่งความภาคภูมิใจ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ”

ร่วมตัดเค้กเปิดงาน เฉลิมฉลอง ครบรอบ8ปี ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดงาน ครบรอบ8ปี แห่งความภาคภูมิใจ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ฉลองครบรอบปีที่8 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมก้าวสู่ปีที่9 เดินหน้าพัฒนาศักยภาพด้านบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก มุ่งหวังสู่การเป็นศูนย์กลางการบินในภูมิภาคเอเชีย รองรับการเข้าสู่ AEC โดยมีนายประสงค์ พูนธเนศ ประธานกรรมการ ทอท. พร้อมด้วย นายนิรันดร์ ธีรนาทสิน กรรมการ ทอท. และรักษาการแทนผู้อำนวยการใหญ่ ทอท. และ นางระวีวรรณ เนตระคเวสนะ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มาร่วมพูดคุยถึงการดำเนินงานตลอด 1ปีที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังแนะนำ นายประพนธ์ ปัทมกิจสกุล ที่มาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิคนใหม่ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2557 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ดาราเซเลบริตี้ และทัพสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่ผ่านมา

จอย รินลณี ร่วมเดินทักทายผู้โดยสารในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิภายในงานยังจัดให้มีการแสดงมากมาย อาทิ การแสดงวาดทรายเล่าเรื่องชุด “สุวรรณภูมิ แผ่นดินทองแห่งความภาคภูมิใจ”, การแสดงชุดผีเสื้อและดอกไม้ ที่งานนี้ยังได้ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี รับหน้าที่พิธีกรสร้างสีสันตลอดงาน และอีกสองดาราแถวหน้าอย่าง จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ ที่ขอควงคู่มากับ พระเอกหนุ่มหน้าคม ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ร่วมกิจกรรม เดินแจกคัพเค้กแก่ผู้โดยสารในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้ได้ร่วมเฉลิมฉลอง กันอย่างสุดประทับใจ อีกด้วย

ดาราสาว จอย- รินลณี ศรีเพ็ญ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเฉลิมฉลอง งาน “ครบรอบ8ปี แห่งความภาคภูมิใจ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ” ส่วนตัวก็ขอยินดีกับท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ที่ถือเป็นความภาคภูมิใจกับคนไทยที่มีสนามบินที่ทันสมัยรองรับผู้โดยสารและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก กับการก้าวสู่ปีที่ 9 ก็ขอให้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เดินหน้าและเพิ่มศักยภาพต่อไป เพื่อรองรับการบริการที่ดีเลิศ และการเข้าสู่ AEC ที่จะมาถึงในเร็ววันนี้ค่ะ”