กิ่ง เหมือนแพร & เต็งหนึ่ง (B.O.Y) จับคู่ดูโอ้! ครั้งสำคัญ ส่งเพลงน่ารักสไตล์ฟรุ๊งฟริ๊งหัวใจ ชื่อเพลง “แปลคำว่ารักเป็นคำว่าเรา”

IMG_6860ได้โอกาสมาจับคู่ดูโอ้กันครั้งแรกสำหรับ นักร้องสาวเสียงใสกิ๊ง “กิ่ง เหมือนแพร” หรือ กิ่งเดอะสตาร์) และนักร้องนักแสดงเสียงนุ่ม “เต็งหนึ่ง” (อดีตนักร้องนำวง B.O.Y) กับเพลงใหม่ล่าสุดชื่อเพลง “แปลคำว่ารักเป็นคำว่าเรา” แนวเพลงสไตล์ป็อปใสๆ น่ารัก ฟรุ๊งฟริ๊ง มุ้งมิ้ง ที่จะมาทำให้หัวใจคนมีความรักเบิกบาน กิ่งและเต็งหนึ่งได้เล่าถึงการได้มาทำงานร่วมกันว่า

กิ่ง “ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับเต็งค่ะ ได้เห็นถึงความตั้งใจ การเตรียมความพร้อมก่อนเข้าห้องอัดของเต็ง เป็นการทำงานที่สนุกและครื้นเครง เพราะเพลงนี้เนื้อหาจะพูดถึงความรักแบบไบร์ทไซด์ อารมณ์เพลงจะเป็นแบบพ่อแง่แม่งอนนิดๆ ฟังเพลงแล้วเขินๆ ฮัมเพลงไปยิ้มไปด้วยกัน ความยากของเพลงนี้คือการหาเรนจ์เสียงที่แตกต่างกันของเสียงผู้หญิงกับผู้ชายที่ร้องคู่กันแล้วออกมาให้พอดีกัน ตอนแรกคีย์ของเต็งหนึ่งในเพลงนี้เสียงจะต่ำมาก เราก็เลยคุยกันว่าจะทำยังไงให้เพลงนี้ดูสว่างขึ้น ซึ่งก็มาลงตัวด้วยการร้องในคีย์ผู้หญิงของกิ่งที่ดีไซน์การร้องให้เสียงสูงกว่าคีย์ปกติขึ้นไปอีก 1 เสียง ก็ฝากไว้ด้วยนะคะเพลงแปลคำว่ารักเป็นคำว่าเราค่ะ”

เต็งหนึ่ง “พอรู้ว่าจะได้ร้องเพลงคู่กับกิ่งก็ดีใจมาก กิ่งมีความเป็นมืออาชีพ เก่ง สามารถปรับเปลื่ยนวิธีการร้องได้ตามอารมณ์เพลง  ซึ่งช่วยให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น ฝากด้วยนะครับเพลง แปลคำว่ารักเป็นคำว่าเราครับ”

เบื้องหลัง MV แปลคำว่ารักเป็นคำว่าเรา กิ่ง เดอะสตาร์-เต็งหนึ่ง

เต็งหนึ่ง กิ่ง – แปลคำว่ารักเป็นคำว่าเรา【OFFICIAL LYRIC VIDEO】MV Cutdown

ดาวน์โหลดเพลง “แปลคำว่ารักเป็นคำว่าเรา” (ประกอบละครวัยมันพันธ์อสูร ทางช่อง 7) จาก กิ่งและเต็งหนึ่ง ได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 4321 หรือรหัส 0146 แล้วกดโทรออก ฟังแล้วฟรุ๊งฟริ๊งหัวใจก็ส่งมาบอกกันได้ที่ FACEBOOK/INSTAGRAM: MUSICCREAM