เซเซ่ นอบรี เปิดนิทรรศการคอลเล็กชั่นชื่อดัง “Esoteric” ณ วิสการ์ สุขุมวิท 23

มอบสุนทรีภาพแห่งงานศิลป์และดนตรีเพื่อดื่มด่ำกับวิสกี้และซิการ์ระดับพรีเมี่ยมอย่างเต็มอารมณ์

Esoteric Art Exhibition Photo

ภาพข่าว: เซเซ่ นอบรี ศิลปินเจ้าของผลงานแนวทรอปิคัลลิสต์ระดับโลก (ซ้าย) นำเสนอนิทรรศการ “Esoteric” ร่วมกับ ฮิลล์แมน เลนทซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาเธอร์ อินเวสเม้นท์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด
ผู้ลงทุนก่อตั้ง วิสการ์ บาร์วิสกี้และซิการ์ระดับพรีเมี่ยมในซอยสุขุมวิท 23

วิสการ์ บาร์สำหรับผู้รักวิสกี้และซิการ์ระดับพรีเมียร์ และ เซเซ่ นอบรี ศิลปินแนวมานุษยวิทยาระดับโลก เปิดตัวนิทรรศการภาพวาดแนวทรอปิคัลชื่อดังชุด “Esoteric” ณ วิสการ์ สุขุมวิท 23 เพื่อเติมเต็มสุนทรียภาพแห่งรสสัมผัสระดับสูงของซิงเกิลมอลต์วิสกี้และซิการร์โดมินิกันระดับโลก ด้วยคอลเล็กชั่นภาพวาดสีสันจัดจ้านและเปี่ยมด้วยลีลาการใช้สัญลักษณ์ภาษาศิลป์ที่เป็นเอกลักษณ์ เคล้าเสียงเพลงสุดรัญจวนจากวงดนตรีแจ๊สและบลูส์ที่ขับกล่อมตลอดงาน และปลุกให้ทุกภาพวาดมีชีวิตชีวาและสื่อสารกับผู้ชมได้อย่างลึกซึ้งเป็นทวีคูณ ซึ่งแขกภายในงานทุกท่านต่างรื่นรมย์อย่างเต็มอารมณ์ตลอดค่ำคืนแห่งความหลงใหล ภูมิปัญญา และสุนทรีศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของวิสการ์ โดยหลังงานเปิดตัว วิสการ์จะจัดแสดงผลงานของเซเซ่ให้แขกผู้ใช้บริการได้ชื่นชมไปจนถึงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคมนี้

มร.เอ็ดดี้ เกอร์ร่า รองประธาน บริษัท ฮาเธอร์ อินเวสเม้นท์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด กล่าวว่า “ผลงานของเซเซ่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ในฐานะภาพวาดที่แสดงเรื่องราวในเชิงมานุษยวิทยาและวัฒนธรรม ผ่านสีสันอันน่าตื่นตาและกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชม ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานของวิสการ์ทุกคน ขอขอบคุณเซเซ่ที่ให้เกียรติเลือกวิสการ์เป็นสถานที่จัดนิทรรศการคอลเล็กชั่นอันเลื่องชื่อของเขาในเมืองไทย”

วิสการ์ ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 23 ภายในจุสโตเรสตัวรองต์ ห้องอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังของกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมบริการแขกของวิสการ์ด้วยอาหารอิตาเลี่ยนรสเลิศหลากเมนู