ปีเตอร์ คอร์ป ชงนมให้เมีย โชว์สวีทเป็นพรีเซ็นเตอร์ แอนมัม สูตรใหม่!!

010.ปีเตอร์ คอร์ป - พลอยพรรณ ไดเรนดัล      แต่งแล้วเฮง! คลอดแล้วรับทรัพย์! คู่  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และ พลอย-พลอยพรรณ ไดเรนดัล  โดนจีบเป็นพรีเซนเตอร์ “แอนมัม สูตรใหม่” ไปเรียบร้อย พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในงาน “เปลี่ยนสู่ความเป็นแม่…กับแอนมัม” โดยทั้งสองขึ้นเวทีแชร์ประสบการณ์เตรียมความพร้อม ทั้งการดูแลกันเองและดูแลครรภ์เป็นพิเศษ  จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก  เผยต่างฝ่ายต่างห่วงและหวงกันมากๆ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่ทั้งคู่สนิทและรักกันเป็นพิเศษ พร้อมโชว์หอมฟอดใหญ่ เล่นเอาครอบครัวแอนมัมที่มานั่งรอฟังทั้งหลาย อยากท้อง อยากคลอดกันเร็วๆ เพื่อประสบการณ์คู่ที่ดีเว่อร์ เมื่อเร็วๆ นี้ ( ลานเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์)

      ภายในงาน เปิดเวทีด้วยหนุ่มปีเตอร์ที่มาพร้อมมินิคอนเสิร์ตอะคูสติก พาเพื่อนซี้ จั๊ก-ชวิน มาเล่นกีตาร์คู่ใจ ร้องเพลงฮิต ทั้ง “นับดาว” “เธอสวย” ก่อนจะร้อง”ชายคนหนึ่ง”  เพื่อเปิดตัวภรรยา สาวพลอย-พลอยพรรณ ซึ่งคุณพ่อเสียงแหบเสน่ห์ก็ลุกไปทักทายชุดใหญ่ ทั้งโอบ ทั้งหอม พร้อมซีนพิเศษ “ชงนมให้เมีย”  เลยได้รางวัลหอมฟอดใหญ่กลับไปเช่นกัน หวานขนาดนี้ เลยโดนแซวต่อไปปีเตอร์คงต้องชงสองก๊อก ให้เมีย 1 ลูก 1 เล่นเอายิ้มปากกว้าง! จบงาน

011.พลอย-ปีเตอร์สาวพลอยเผยว่า “ดีใจมากค่ะ ที่ได้ทำงานคู่กันและได้รับเกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของแอนมัม และยังได้มาแชร์ประสบการณ์ “เปลี่ยนสู่ความเป็นแม่” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจแก่สาวๆ ให้เตรียมพร้อมก้าวสู่
ความเป็นแม่อย่างมั่นใจค่ะ เพราะตอนที่พลอยท้อง พี่ปีเตอร์ดูแลดีมาก ตอนที่ท้อง พลอยต้องเข้าสู่การเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่เราต้องดูแลตัวเองเพิ่มมากขึ้นเพราะมีอีกหนึ่งชีวิตที่สำคัญอันดับแรก เริ่มตั้งแต่ท้องที่เริ่มใหญ่ขึ้นทุก ๆ เดือน
เปลี่ยนอย่างแรก คือ เปลี่ยนมาดูแลตัวเองมากขึ้น เสื้อผ้า จากสลิมฟิตสวย ๆ เราก็ต้องเปลี่ยนมาใส่ชุดที่เหมาะสำหรับ
ช่วงท้อง เปลี่ยนอาหารการกิน ก็สำคัญ แต่ก่อนตามใจปาก พอท้องเราต้องตามใจลูก ต้องดูโภชนาการอาหารที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกได้รับสารอาหารครบ 5 หมู่ พี่ปีเตอร์ก็จะคอยดูแลเรื่องอาหาร ร้องเพลงให้ฟัง พาไปพักผ่อน เพื่อให้น้องสุขภาพกายและใจดีค่ะ ที่สำคัญเรื่องบำรุงที่ขาดไม่ได้พี่ปีเตอร์น่ารักมาก ชงนมสำหรับคุณแม่ให้พลอยดื่มทุกวันค่ะ เพื่อให้ได้สารอาหารสำคัญที่ครบถ้วน เพื่อลูกรักในครรภ์จะได้เจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์ค่ะ และแพนเตอร์ก็ออกมาแข็งแรงมาก ลูกเข้ามาเติมเต็มความสุขครอบครัวมาก ๆ ค่ะ”   
ใครอยากเปลี่ยนสู่ความเป็นแม่อย่างมั่นใจ แบบครอบครัวอารมณ์ดี ปีเตอร์ และ พลอย ไดเรนดัล อย่าลืมทำตามสูตรนะจ๊ะ!!!