“จุดไฟใต้ฝน” บทเพลงเฉือดเฉือนคนอกหัก จาก “รัชนก ศรีโลพันธุ์”

รัชนก ศรีโลพันธุ์ตั้งแต่เพลง ฝนตกในทะเล มาจนถึง ฝากคำถามไว้กับดาว ของนักร้องใต้เสียงโศก รัชนก ศรีโลพันธุ์ ที่ได้ฝากฝังน้ำเสียงให้แฟนๆ ได้รับฟังกันอย่างเคลิบเคลิ้มกันไปแล้วนั้น วันนี้ รัชนก ก็ขอปล่อยซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุดที่เนื้อหาของเพลงบ่งบอกถึงคนที่กำลังจะสิ้นหวังในความรักอย่างเพลง “จุดไฟใต้ฝน” ที่จะมาเรียกน้ำตาแฟนเพลงทั่วทุกสารทิศให้ซาบซึ้งไปกับเนื้อหาเพลงที่กินใจ และน้ำเสียงที่เฉือดเฉือนอารมณ์คนที่กำลังจะอกหักได้เป็นอย่างดี

รัชนก ศรีโลพันธุ์ กล่าวถึงงานนี้ว่า “สำหรับเพลง จุดไฟใต้ฝน ก็เป็นเพลงใหม่ของนกเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนผลงานเพลงของนกมาตลอดค่ะ สำหรับเพลงนี้ก็ได้ อ.ตุ๊ก วรัชยา พรหมสถิต ได้บรรจงแต่งเนื้อเพลงให้ได้อย่างแบบว่ากินใจมากๆ ค่ะ โดยตัวเพลงพูดถึง ผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ฝ่ายชายมารัก มาสนใจ แต่ก็มีความหวังเพียงริบหรี่ในสิ่งที่ฝ่ายชายให้ไม่ได้ ซึ่งเพลงนี้จะบ่งบอกถึง ผู้หญิงที่ไม่ละความพยายามที่จะสมหวังในความรัก แม้จะรู้ว่าสิ่งที่ตนทำจะไม่มีผลเลยก็ตาม แต่สุดท้ายก็ต้องยอมตัดใจ แล้วมองหาความรักครั้งใหม่ นกเองก็ขอมอบบทเพลงนี้ให้กับผู้หญิงทุกคนที่ผิดหวังกับความรัก แต่ก็ยังยืนหยัดที่จะทำทุกสิ่งอย่างเพื่อชายที่รักของตนเอง รับรองว่าเพลงนี้ต้องโดนใจใครหลายคนแน่นอน นกคอนเฟิร์ม100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ

ยังไง รัชนกก็ขอฝากให้แฟนๆ ทุกคนช่วยกันติดตามผลงานเพลงของ รัชนก ศรีโลพันธุ์ ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเพลง “จุดไฟใต้ฝน” และเพลงอื่นๆ ด้วยค่ะ จะโหลดเพลงมาฟังกันก่อนก็ได้นะคะ ที่ *123 7023 แล้วกดโทรออก ขอบพระคุณทุกท่านมากๆ ค่ะ