‘ไฟว์สตาร์ฯ’ ต่อเนื่องความหลอน บวงสรวงเปิดกล้อง Ghost Coins ภาพยนตร์ที่ปลุกความกลัว โดยคน เกรียน – กล้า และอยากลองดี

รูปรวม พร้อมผู้บริหาร [Ghost Coins]ไม่ปล่อยให้แฟนหนังผีต้องรอนานเมื่อ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เดินหน้าบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องใหม่ทันที กับ Ghost Coins ภาพยนตร์ที่จะปลุกทุกความกลัวขึ้นมา โดยกลุ่มคนที่ เกรียน – กล้า และอยากลองดี ซึ่งได้ผู้กำกับมือรางวัลอย่าง ทิวา เมยไธสง มาสรรค์สร้างความน่ากลัวที่จะทำให้คุณไม่กล้าลองดีไปอีกนาน ทั้งนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถ อย่าง หญิง รฐา โพธิ์งาม, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุท ชินพรรธน์    กิติชัยวรางค์กูร, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล, กระดุม ธนายง ว่องตระกูล, นะโม ทองกำเหนิด และพิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด  นำโดย คุณเธียร พรวาณิชย์ ประธานกรรมการบริหาร, คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการ, คุณทิพวรินทร์ นิลดำ ผู้ช่วยประธานกรรมการ และคุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ เป็นประธานในพิธี

ภาพยนตร์เรื่อง Ghost Coins เป็นเรื่องราวของ ต้น (ธามไท แพลงศิลป์) กับแจ็ค (ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล)  2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่าง ๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งทำคลิปที่รุนแรงรูปรวมผกก. และนักแสดง [Ghost Coins]มากขึ้นเท่านั้น ความสนุก และความคะนองทำให้ทั้งคู่คิดที่จะจับตัวของ ต่อ (ฟลุท ชินพรรธน์ กิติชัยวรางค์กูร) ซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ ของ ต้นเข้าไปในป่าช้า เพราะต้องการล้างแค้นในสิ่งที่ต่อทำไว้กับ บี (พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์) หญิงสาวที่ แจ็ค แอบหลงรัก พวกเขาต้องการแกล้งต่อโดยการล็อกกุญแจมือต่อให้ติดกับศพในป่าช้า  แต่เมื่อขุดจนพบศพที่แห้งกรัง ต้นเห็นเหรียญประหลาดวาบวับที่อยู่ในปากของศพ ด้วยความโลภทำให้ต้นดึงเหรียญนั้นออกจากปากของศพ และทันใดนั้นศพที่แห้งกรังนั้นกลับเหมือนมีชีวิต ต้นผวาจนเกิดอาการขาพลิก ขณะที่ต่อกำลังจะหนี ต้นก็คว้ากุญแจมือของต่อมาล็อกกับข้อมือของตนเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องหนีผีไปด้วยกัน ทั้งหมดวิ่งหนีด้วยความตื่นตระหนกไร้ทิศทางจนพลัดหลงกับแจ๊ค จึงเหลือเพียงต้น ต่อ และบี ที่หนีจนมาพบกับ ผา (นะโม ทองกำเหนิด), เมฆ (กระดุม ธนายง ว่องตระกูล,) และบัว (หญิง รฐา โพธิ์งาม) และความน่ากลัวที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

เตรียมพบกับความน่ากลัว ที่ถูกปลุกโดยคน เกรียน – กล้า อยากลองดี จนโดนดี ใน เรื่อง Ghost Coins ปลายปีนี้เจอกันทุกโรงภาพยนตร์ #Ghostcoins