ยุ้ย – ธัญญ์ ควงคู่ตอบคำถาม ใน “The Money Drop ไทยแลนด์” ลุ้น 2 ล้าน กับคำถาม “อะไรที่คนมักลืมในรถแท็กซี่มากที่สุด”

KIT_8842คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี สำหรับคู่ของ “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” กับแฟนหนุ่ม “ธัญญ์ ธนากร” ที่เกี่ยวก้อยกันมาคว้าเงินล้านเอาไปเป็นทุนเสริมเพิ่มมูลค่าให้เรือนหอสำหรับชีวิตคู่ ใน “The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) กับรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท จาก เอ-วราวุธ เจนธนากุล พิธีกรหนุ่มมากความสามารถในรายการ

ที่งานนี้ ทั้ง ยุ้ย และ ธัญญ์ ต่างก็ออกอากาศตื่นเต้น เพราะเป็นการควงคู่ออกรายการเกมโชว์ครั้งแรกของทั้งคู่ โดยเฉพาะ สาวยุ้ย ที่เป็นแฟนรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” อยู่แล้ว บอกเลยว่า “เป็นแฟนรายการอยู่แล้ว ถ้าตัวยุ้ยไม่ติดถ่ายละคร หรือติดงานอะไรก็จะดูรายการ ดูแล้วก็เชียร์คนที่มาแข่งในรายการตลอด  วันนี้มาเล่นเองตื่นเต้นมาก เราก็อยากรู้ว่าเราจะสามารถทำได้เท่าไร เป็นความท้าทายมากๆ เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ยุ้ยกับคุณธัญญ์ มาร่วมรายการเกมส์โชว์คู่กัน จริงๆคำถามในรายการเป็นคำถามที่ใกล้ตัวเรานะ แต่บางทีเราอาจจะไม่คาดคิด ก็ตกลงกับ พี่ธัญญ์ ก่อนมาเล่นแล้วว่า วันนี้ได้เงินเท่าไรไม่สำคัญ ขอให้อยู่บนเวทีให้นานที่สุด ตกลงว่าจะไม่ตีกันบนเวทีเด็ดขาดค่ะ (หัวเราะ) ต้องใช้ความไว้ใจซึ่งกันและกันค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องแต่งงาน ตอนนี้ก็รอทุกอย่างพร้อมมากกว่า แต่คากว่าไม่เกินสิ้นปีหน้า บ้านที่สระบุรีก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ตอนนี้ขอลุยเก็บเงิน ทำธุรกิจที่ทำร่วมกันกับคุณธัญญ์ก่อน ตอนนี้ธุรกิจก็กำลังไปได้ด้วยดีค่ะ”

ที่งานนี้ทั้งคู่ต้องมาลุ้นกับการรักษาเงินสด 2 ล้านบาท กับคำถามที่ว่า “อะไรที่คนมักลืมในรถแท็กซี่มากที่สุด” ระหว่าง โทรศัพท์มือถือ, กระเป๋า, กุญแจ หรือ อาหาร มาร่วมลุ้นและติดตมชมรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดร็อป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 4 – อาทิตย์ที่ 5 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี