โจอี้ บอย ชวนชาวอุดรฯท้าฝนใน “ปักตะไคร้ มิวสิคเฟสติวัล”

PGZ_2193

ชาวอุดรธานีพร้อมใจกันไปท้าฝนในมหกรรมคอนเสิร์ตใหญ่กลางใจเมือง “ปักตะไคร้ มิวสิคเฟสติวัล” กับ 3 เวทีที่นำมาเอาใจขาโจ๋ ณ ตลาดโพศรี แค่ก่อนเข้างานก็บิ้วไปแล้ว 2 เวทีกับศิลปินหน้าใหม่ชวนติดตาม ก่อนแวะหยิบตะไคร้บริเวณทางเข้ามาปักกันเน้นๆด้านใน ซึ่งก่อนที่เวทีใหญ่จะระเบิดความมัน ยังมีกิจกรรมมาท้าประลองความแข็งแกร่งของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ปีนเขาจำลอง และ บอลลูนน้ำ ใครเจ๋ง กว่า รับรางวัลและบัตรสมนาคุณติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไป

และก็ถึงเวลาของเวทีใหญ่  วง Orange Play , วง Time after , วง AM-PM , วงอนุมูลอิสระ และ วง Alzeimer ขึ้นโชว์อย่างต่อเนื่อง ท้าทายสายฝน จนในที่สุดก็ตกลงมาจริงๆ แต่สายฝนไม่สามารถทำให้ขาโจ๋ชาวอุดรฯกลัวแต่อย่างใด กลับยิ่งแด๊นซ์กันกระจายจากเสียงเพลงของดีเจคลับชื่อดังที่ขนกันมาทั้งจังหวัด  และในเมื่อคนดูให้ใจมาขนาดนี้ COCKTAIL , LOMOSONIC , โจอี้ บอย , สิงห์เหนือเสือใต้ , Buddhabless , DJ Spydamonkey ก็พร้อมเปียกไปกับทุกคน

 

 

PGZ_2474โจอี้ บอย “เป็นคอนเสิร์ตฝ่าสายฝนนะครับ ก็สนุกสนานกันเต็มที่ นี่ฝนตกแล้วก็ยังไม่ไปไหนกันนะครับ ไม่ทราบว่าใครปักเหมือนกัน 555 แต่พวกเราสบายมาก พร้อมจะฝ่าสายฝนไปด้วยกัน มาอุดรฯทีไร ก็ไม่มีผิดหวังนะครับ”

COCKTAIL “ถือเป็นโอกาสดีๆที่ได้มาทำบุญร่วมกับทุกคน ที่สนับสนุนให้เด็กที่อุดรธานีได้มีห้องสมุด มี kid zone ให้โรงพยาบาล หรืออย่างการปลูกพื้นที่สีเขียวให้กับชาวอุดรธานี ผมว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะว่านอกจากจะได้มาสนุกสนานแล้วยังได้ทำบุญอีก เป็นเรื่องที่ดีครับ รู้สึกดีกับชาวอุดรทุกครั้งที่มาครับ ครั้งนี้ก็เช่นกัน”

LOMOSONIC “สวัสดีครับ พวกเรา LOMOSONIC จาก SMALL ROOM รู้สึกนับถือในใจของน้องๆครับ ใจสู้กว่าพวกเราอีก สิ่งที่ดีที่สุดคือเราจะเล่นให้เต็มที่ครับ”

ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับ 5 โรงเรียนในอำเภอเพ็ญ จ.อุดรธานี, สร้างห้องสมุด ให้โรงเรียนเทศบาล11 จ.อุดรธานี, สร้าง Kid Zone ให้กับโรงพยาบาลเทศบาลนครอุดรธานี, มอบกล้าไม้ให้กับ 5 โรงเรียน และประชาชนทั่วไป 10,000 ต้น เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวให้กับจังหวัดอุดรธานี