บิณฑ์ รับสมัครฮีโร่ รวมพลคนดี…ถนนสีขาว

5D3_3364-2 (3).1อุทิศตนทำความดีเพื่อช่วยเหลือคนอื่นมาตลอด จนถูกยกย่องให้เป็นฮีโร่ สำหรับ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ล่าสุดได้รับเลือกจากโตโยต้า ให้มาร่วมเป็นหนึ่งในฮีโร่ โมเดล ของโครงการ “รวมพลคนดี…ถนนสีขาว Hero on the road” เพื่อเป็นต้นแบบในการทำความดีบนท้องถนน รณรงค์ให้เกิดการขับขี่อย่างมีวินัย เคารพกฎจราจร และมีน้ำใจให้เพื่อนร่วมทาง เพื่อลดอุบัติเหตุ โดยทางโครงการฯ จะเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้มาร่วมสมัครเป็นฮีโร่ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

“ผมคนเดียวคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสังคมได้ อยากชวนทุกคนมาร่วมมือกัน ฮีโร่ในความหมายของผม ไม่ต้องมาเป็นอาสาสมัครแบบผมก็ได้  แค่คุณขับรถดี มีวินัย มีน้ำใจ เคารพกฏจราจร และไม่เป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ แค่นี้ก็เป็นฮีโร่ได้แล้ว อย่างน้อยก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุ ทำให้ยอดคนบาดเจ็บ และเสียชีวิตลดลง นี่ก็เป็น Hero on the Road แล้วครับ”

ดังนั้นถ้าคุณมั่นใจว่า ขับรถดี มีวินัย บิณฑ์ฝากมาเชิญชวนให้มาร่วมเป็นสมาชิก  Hero on the Road รวมพลคนดี…ถนนสีขาวด้วยกัน เพียงคุณมีอายุ 18 ปีขึ้นไป มีใบอนุญาตขับขี่ และมีรถยนต์เป็นของตนเอง ที่สำคัญจะต้องไม่ทำผิดกฏจราจรเป็นระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่สมัคร ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับสติกเกอร์โครงการฯ และรับฟรี พ.ร.บ.รถยนต์ จากบริษัทประกันภัยรถยนต์ 9 แห่ง ภายใต้โตโยต้าแคร์ พร้อมทั้งได้รับการเชิดชูเกียรติผ่านสื่อและเว็บไซต์จากกรมการขนส่งทางบก และภาคีเครือข่าย

สามารถดูรายละเอียดและสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2557 ผ่านทางเว็บไซต์ของโตโยต้า www.toyota.co.th/heroontheroad  และ กรมการขนส่งทางบก  www.dlt.go.th/heroontheroad
มาร่วมกันทำให้ถนนของเมืองไทยเป็นถนนสีขาวอย่างแท้จริงกันนะครับ