หนูนา ฮึดสุดขีด!! บ้าพลังปั่นจักรยานตามตื้อเป้

IMG_7635       โอ้ย….กระแสคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 4 ซีรี่ส์ดราม่าเข้มข้นของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสร้างและ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการผลิต ที่ดังเปรี้ยงปร้างยังไม่ทัน จะหายก็เร่งทำคลอดซีรี่ส์ 5 ออกมาให้ผู้ชมกันติดๆ  แบบที่เรียกว่า ไม่ยอมให้ลืมกันเลยทีเดียว ในคอนเซ็ปต์ “ความรักกับความลับ” ประเดิมลงจอเรื่องแรก “ความลับของคลิปขอแต่งงาน” เรียกเรตติ้งเอาใจแฟนละคร โดยดึงนางเอกสาวเสียงดี หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ (รับบท โบ ) สาวโลกสวย มองความรักเป็นสิ่งสวยงาม และฝันที่จะมีงานแต่งงานกับชายที่รัก แต่ชีวิตรักเธอไม่ได้ราบรื่น  อย่างฝัน เมื่อมาตกหลุมรัก ชายหนุ่มธรรมดาๆคนหนึ่ง รับบทโดย เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ( รับบท ณัฐ ) ผู้ชาย โลกส่วนตัวสูง ที่มีเรื่องราวความรักความหลังฝังใจ เมื่อเค้าทั้งสองได้มาพบและมีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งทำให้ทั้งสองจำเป็นต้องใช้ชีวิตด้วยกัน ความลับที่ถูกเก็บซ่อนไว้เริ่มชัดเจน ความดีที่โบมีให้แก่ณัฐไม่ทำให้ณัฐลืมเรื่องราวเก่าๆได้  โบจึงเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตของเขาเท่านั้น ถึงแม้เรื่องราวจะดูดราม่าเรียกน้ำตาท่วมจอ แต่ก็ไม่พลาดจะเก็บฉากน่ารักๆ มาให้ได้ยิ้มกัน

IMG_7594ฉากนี้ทีมงานยกทีมกันไปถ่ายทำที่สวนลุมพินี เป็นฉากที่ โบพยายามไปดักเจอณัฐเพื่อที่จะได้ปั่นจักรยานเล่นด้วยกันในสวน แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้ว เพื่อให้ได้อยู่ด้วยกันและได้ทำกิจกรรมกับณัฐ โบถึงขั้นลงทุนซื้อจักรยานมาปั่นและทำทีว่าตัวเองปั่นจักรยานเป็นปกติอยู่แล้ว งานนี้หนุ่มณัฐเลยจัดให้ชุดใหญ่ ปั่นไม่สนใจโบ ทำเอาโบปั่นตามไม่ทัน แถมโบยังพยายามเอาใจ ทำความรู้จักต่างๆนานา ทั้งชวนคุย ปล่อยมุกฮา เล่นตลกสาระพัด  แต่ก็ไม่ทำให้ณัฐสนใจเธอมากขึ้น

ฉากนี่เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่หนูนานัดเป้ มาปั่นจักรยานกินลมชมวิวสวยๆ แต่เป้กลับแกล้งปั่นจักรยานหนีแบบไม่สนใจหนูนาเอาซะเลย ทำเอาหนูนาถึงกับหอบเพราะต้องเร่งฝีเท้าปั่นให้ทัน เบื้องหลังภายในกองทั้งเป้และหนูนาต่างเล่นสนุกปั่นจักรยานกันเฮฮา ฉากนี้ไม่สนแดดร้อนๆในช่วงกลางวัน และไม่กลัวดำกันเลยทีเดียว เรียกว่าฉากนี้ผ่านฉลุยแบบเทคเดียวผ่าน เรียกว่าถ่ายเร็วถ่ายคล่องเลยทีเดียว ก็วันนี้ท้องฟ้าแจ๋มใส ปั่นจักรยานกันเพลินๆ ลืมแดดลืมร้อนสนุกสุดๆไปเลยจ้า