เชิญ “คู่กรรม” ฉายโชว์ “โตเกียว ฟิล์ม เฟสติวัล 2014” ผกก.เรียว- ริชชี่ เคลียร์คิวร่วมเดินพรมแดง 23-26 ต.ค.นี้

POSTER sun&sunrise ver.2ภาพยนตร์ “คู่กรรม” กำกับการแสดงโดยผู้กำกับ เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล นำแสดงโดย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” รับบทเป็น “โกโบริ” และ“ริชชี่ – อรเณศ ดีคาบาเลส” รับบทเป็น “อังศุมาลิน” ภายใต้การดูแลของ “M๓๙ – บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด” ได้รับคำเชิญจาก เทศกาล โตเกียว ฟิล์ม เฟสติวัล 2014 ให้เข้าร่วมฉายโชว์ในส่วนพิเศษ “Cross cut Asia” เป็นครั้งแรกระหว่างวันที่23-26 ตุลาคมนี้ ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เนื่องจากในปีนี้ทางเทศกาลฯ ได้จัดให้มีส่วนฉายภาพยนตร์ส่วนพิเศษที่ได้รับการสนับสนุนจาก japan foundation ชื่อว่า “Cross cut Asia” โดยมีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุน และ เสริมสร้างความร่วมมือในการผลิตภาพยนตร์ รวมถึงแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศญี่ปุ่นกับชาติต่างๆทั่วเอเชีย ซึ่งทางเทศกาลฯเริ่มต้นจัด Special showcase นี้เป็นปีแรก และ จัดฉายภาพยนตร์จากประเทศไทยเป็นประเทศแรก

นับเป็นความภูมิใจที่ “คู่กรรม” ได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์ไทยที่ถูกคัดเลือกเพื่อจัดฉายในเวทีพิเศษขนาดใหญ่ระดับสากลนี้เป็นครั้งแรก และ ถือเป็นโอกาสอันดีที่“คู่กรรม” จะได้มีส่วนในการส่งเสริม สนับสนุนเผยแพร่ภาพยนตร์ไทย เพื่อพัฒนาศักยภาพของภาพยนตร์ไทย และ บุคลากรสู่ระดับนานาชาติ โดยทางเทศกาลผู้จัดงานได้เชิญ “ผู้กำกับ เรียว-กิตติกร” และนักแสดงนำหญิง “ริชชี่ –อรเณศ”เป็นแขกพิเศษร่วมงานเทศกาลนี้ ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 23-26 ตุลาคม ส่วนพระเอก “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” ติดภารกิจคอนเสิร์ตครั้งสำคัญจึงไม่สามารถร่วมเดินทางไปด้วยแต่ก็ได้แสดงความยินดี และ ดีใจที่ภาพยนตร์ “คู่กรรม” ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเทศกาลดังกล่าว

ซึ่ง “ริชชี่” ก็ได้เปิดใจว่า “ดีใจมากค่ะที่ภาพยนตร์คู่กรรมได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไทยที่ได้ไปฉายโชว์ที่เทศกาลโตเกียว ฟิล์ม เฟสติวัลครั้งนี้ และก็ตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสไปร่วมงานเทศกาลใหญ่ระดับนานาชาติแบบนี้ เพราะหลายครั้งที่ ริช มีโอกาสได้ชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆก็มักจะคิดว่าถ้าเราได้ไปอยู่ในบรรยากาศงานนั้นจะเป็นอย่างไร พอทางพี่ๆทีมงาน M๓๙ แจ้งข่าวขอคิวมา ริช ก็รีบเคลียร์คิวให้เลยค่ะ ที่สำคัญได้ไปกับผู้กำกับคือ พี่เรียวด้วย ก็ยิ่งดีใจมากๆ ก็มีเตรียมตัวในเรื่องของการสัมภาษณ์ และ เรื่องชุดที่จะใส่ไปร่วมงาน ริช จะเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากแฟนๆทุกท่านนะคะ”

page SUNSET THEME WEDDING Kobori SUNSET THEME WEDDING aungsumarin SUNSET THEME PORTRAIT KOBORI SUNSET THEME PORTRAIT aungsumarin SUNSET THEME 02 SUNSET THEME 01 rich _01