“ฟู้ดไดอารี่ บาย ซีพี” ก้าวสู่ปีที่ 8… พร้อมเปิดตัวพิธีกรคนใหม่สุดไฉไล “ซอ จียอน”!!!

photo 1เข้าสู่ปีที่ 8 แล้วสำหรับ “ฟู้ดไดอารี่ บาย ซีพี” (Food diary by CP) รายการวาไรตี้ครบรส ทั้งเรื่องอาหารและท่องเที่ยว ที่จะพาไปตะลอนกิน ตะลอนเที่ยว ตะลอนชมสถานที่แปลกหูแปลกตาต่างๆ ที่น่าสนใจทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ซึ่งกำลังอินเทรนเป็นที่น่าจับตามอง

ล่าสุดพร้อมเปิดตัวพิธีกรคนใหม่ “ซอ จียอน” สาวสวยแสนร่าเริงชาวเกาหลี ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใส ซึ่งจะมาทำให้มื้อเย็นวันเสาร์ธรรมดาๆ กลายเป็นมื้อเย็นแสนพิเศษ ด้วยนิสัยส่วนตัวที่ชอบตระเวนชิมอาหารจานเด็ดมากมาย จียอนบอกว่าเป็นคนชอบกินอาหารอร่อยๆ อยู่แล้ว และถ้าไม่นับของหวานจานโปรดทั้งหลาย อาหารไทยคือเมนูที่เธอโปรดปรานมากที่สุด

“จริงๆ หนูเป็นคนกินง่ายมาก และชอบกินมาก โดยเฉพาะอาหารไทย แต่ไม่กินผักชีกับเครื่องใน (ยิ้ม) พอได้รู้ว่าจะได้มาเป็นพิธีกรรายการอาหารดีใจมากค่ะ แต่ก็แอบกดดันมากอยู่เหมือนกัน ก่อนนัดถ่ายครั้งแรก หนูนอนไม่หลับเลย ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นครั้งแรกสำหรับการรับหน้าที่พิธีกรคนเดียวตลอดทั้งรายการ กลัวทำออกมาได้ไม่ดี แต่พอถึงเวลาทำงานจริงๆ รู้สึกโอเคมาก สนุกมาก เป็นตัวเองมากค่ะ (หัวเราะ) เพราะจริงๆแล้วหนูเป็นคนชอบกิน ชอบเที่ยว อยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยมีเวลา ตอนนี้มีโอกาสได้ทำทั้งสองอย่างไปพร้อมๆกัน แฮปปี้มากค่ะ ยังไงก็อยากฝากให้ช่วยติดตามด้วยนะคะ ไปกินไปเที่ยวกับจียอนรับลองสนุกแน่ๆค่ะ ”

แฟนๆรายการ  ไม่ควรพลาด กับรายการคุณภาพดีๆ ที่จัดหนักจัดเต็มทั้งเนื้อหาและความสนุก กับ รายการ “ฟู้ดไดอารี่ บาย ซีพี” (Food diary by CP) ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 17:30 – 18:00 น. ทางช่อง TNN24 (Digital TV ช่อง 16 True Vision 7 PSI) โดยเทปแรกจะออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้