“ตุล” นำทีมอาร์ทไอดอล แถลงข่าวเปิดตัว “ศาลา อินสไปร์ริ่ง สเปซ” เทศกาลจุดไฟแห่งความคิด

ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า โต้โผใหญ่       “ตุล” แถลงข่าวเปิดตัว “ศาลา อินสไปร์ริ่ง สเปซ” เทศกาลจุดไฟแห่งความคิด อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วและเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่จะมีการรวมตัวของศิลปินในทุกแขนงมากที่สุดบรรยากาศภายใน เจ แกลเลอรี่” ชั้น 4 เจ อเวนิว (ทองหล่อ) คึกคักสุดๆ เพราะมีพี่น้องสื่อมวลชนและเหล่าศิลปินในทุกแขนงมาร่วมให้กำลังล้นหลามจนบริเวณงานแคบ

ลงถนัดตา เริ่มต้นด้วยการพูดคุยอย่างเป็นกันเองของ “ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า / โอ๋ ฟูตอง / คุณวิชญ์ รองประธานกรรมการ พีวายวาย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ /  คุณวิภว์ บรรณาธิการนิตยสาร แฮปเพนนิ่ง  / คุณจิรัฎฐ์ บรรณาธิการนิตยสาร ชีส ลุคเกอร์ / คุณวรทิตย์ ดีไซน์ ไดเร็คเตอร์ บริษัท ฟาร์ม กรุ๊ป โดย คุณสุธีพร ท้าวประยูร ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์แสงโสม บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด    มาร่วมแสดงความยินดีในฐานะผู้สนับสนุนหลักในการจัดงานในครั้งนี้

นอกจากนนี้ยังมีโชว์จากเหล่าศิลปินไม่ว่าจะเป็น เจลลี่ ล็อกเก็ต” / “เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่” และ ดี.เจ.ชื่อดังอีกมากมาย มามอบความสุขทางเสียงเพลง ท่ามกลางบรรยากาศสุดสนุกสนาน

“ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ตัวแทนศิลปินกล่าวว่า “พวกเราตั้งใจทำให้  “ศาลา อินสไปร์ริ่ง สเปซ” เป็นห้องเรียนนอกกรอบสำหรับทุกคน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 1-2 พ.ย 2557ณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่จะให้ความรู้และความสนุกสนานกับผู้ร่วมงาน อาทิ เช่นการร่วมพูดคุยกับศิลปินชื่อดังในแขนงอาชีพต่างๆเช่น วรรณกรรม ทัศนศิลป์ แฟชั่น, และ โฆษณา รวมถึงนิทรรศการศิลปะจากนักศึกษามหาวิทยาลัย, ตลาดสินค้างานศิลปะ เสื้อผ้าแฟชั่น ,อาหารและเครื่องดื่ม โดยภายในงานแบ่งออกเป็น 4 ศาลา : ศาลาร้อยเรื่อง /ศาลาไฉไล / ศาลาเซลล์แมน / ศาลาศิลป์ ก็อยากฝากสนับสนุนกันเยอะๆ นะครับ”