เอกกี้ ใจป้ำ ขอแจกเงินให้หนุ่มๆใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

KIT_8432

รายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” ในวันศุกร์ที่ 26 กันยายนนี้ มาร่วมลุ้นไปกับลีลาการแข่งขันของเหล่าดาราสาวๆ อาทิ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า , น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง และหนุ่มๆ อารมณ์ดีอย่าง บอย-พิษณุ นิ่มสกุล และ เฮียหมู บางรัก พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านที่สมัครมาร่วมรายการ ที่เตรียมตัวมาคว้ารางวัลกลับบ้าน

ที่งานนี้นอกจาก ป๋าเอ-วราวุธ เจนธนากุล จะใจป้ำแจกรางวัลแบบเต็มเหนี่ยวในรายการแล้ว มาคราวนี้ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ก็ขอใจป้ำแจกเงินให้ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน เป็นหนุ่มหน้ามนสุดหล่อ เรียกว่าตรงสเป็ก เอกกี้ แบบสุดๆ ที่มาร่วมแข่งในเกม “พี่เสือปูนไว”กับการตีลูกปิงปองให้กระทบกำแพง 1 ครั้ง แล้วให้เด้งลงห่วงให้ได้ 3 ลูก ภายในเวลา 10 วินาที ที่งานนี้ ป๋าเอ แจกของรางวัลเป็น ทองคำมูลค่ากว่า50,000 บาทเลยทีเดียว เรียกว่านอกจาก เอกกี้ จะเชียร์จนออนอกหน้า แถมยังบอกว่า “ถ้าทำได้ จะให้เงินสดๆ เพิ่มอีก 50,000 บาทเลยเอ้า”

เรียกว่าทำเอาหนุ่มสุดหล่อยิ้มกริ่ม ก่อนจะตั้งสมาธิแข่งเกมแบบตังใจสุดๆ แถมใช้เวลาเพียง 8 วินาที ก็สามารถทำลูกปิงปองให้ลงห่วงไปแบบชิลๆ รับรางวัลจาก ป๋าเอ ไปก่อนเลยกับ ทองคำมูลค่ากว่า 50,000 บาท เหลือรับรางวัลจาก เอกกี้  เพิ่มอีก 50,000 บาท รวมเป็น 1 แสนบาทพอดี!!!! 

ที่เรียกว่าแต่ละเกม ต่างก็ทำเอาทั้งผู้เข้าแข่งขัน ทั้งพิธีกร ทั้งขำ ทั้งฮาจนน้ำตาเล็ด กับลีลาท่าทางการเล่นเกม แถมมุกฮาของแต่ละคนอีกต่างหาก ซึ่งสุดท้ายใครจะเก่ง ใครจะได้รางวัลติดมือกลับบ้านนไปได้บ้าง พร้อมลุ้นและติดตามชมรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก  แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  26  กันยายนนี้  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี