“ทรี.ทู.วัน” ส่งเพลง “ไชโย (Cheers!)” ชวนขยับท่าเต้น พร้อมปลดปล่อยความมันส์!

321_CHAIYO     กลับมาพร้อมกับความสนุกอีกครั้ง หลังจากเคยสร้างปรากฎการณ์ความมันส์สะเทือนให้กับวงการเพลงไทยเพลง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” ไปแล้ว สำหรับศิลปินวง “3.2.1 (ทรี.ทู.วัน)” ประกอบไปด้วย “ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ” ,“ที.เจ.-จิรายุทธ ผโลประการ” และ กวิน ดูวาล” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง “ไชโย (Cheers!)” พร้อมปลุกความมันส์ครั้งใหม่มากับท่าเต้นสุดกวนสไตล์ “3.2.1 (ทรี.ทู.วัน)” โดย “ที.เจ.” เผยว่า

“ในเพลงนี้จะเป็นแนว ที-ฮอพ เป็นอิเล็คโทรนิค ผสมฮิพฮอพ ชื่อเพลง “ไชโย (Cheers!)” ซึ่งคำนี้มันมีความเป็นเหมือนเจ้าภาพ เป็นผู้นำความสนุก ความดีใจ ความสำเร็จ เลยเอาคอนเซ็ปต์ตรงนี้มาเขียนเป็นเนื้อหาเพลง ซึ่งจะเล่าว่าทุกคนล้วนมีเป้าหมายอยู่แล้ว ถ้าเราตั้งเป้าไว้ก็ต้องทำให้ได้ และด้วยความกวนของพวกเรา “ทรี.ทู.วัน” ก็จะเอาคำพูดกวนๆ มาใส่อยู่ในเนื้อเพลงนี้ โดยแต่ละคนก็ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงมีการแชร์ไอเดียเพลงด้วยกัน ผมจะช่วยโปรดิวซ์เองด้วยก็จะทำดนตรี ทำเมโลดี้ เรื่องเนื้อร้องผมก็จะช่วยๆ กันกับทีมเพลง แต่ในส่วนท่อนแร็พของผมก็จะเขียนเองทั้งหมด ตอนนั้นเพลง “รักต้องเปิด (แน่นอก)” ก็มีโอกาสได้ทำเอง แล้วมันประสบความสำเร็จ พอมาเพลงนี้พี่ๆ เค้าก็ลองให้ทำกันอีก ทำทุกขั้นตอนจนไปถึงเข้าห้องอัดก็คุมอัดเสียงร้องกันเอง ซึ่งผมเป็นคนแต่งเพลงก็จะรู้ว่าอยากได้ฟิวส์ไหน อารมณ์ไหน จะสื่อสารยังไงเรียกว่ายากเหมือนกันครับ ยังไงก็อยากจะให้ลองติดตามฟังกันดูครับ”

ติดตามฟังเพลง “ไชโย (Cheers!)” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของศิลปิน “3.2.1 (ทรี.ทู.วัน)” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com