“O.T. ผี OVERTIME” เจอผี หรือ เจอแผน 23.10.57 #OTTHEMOVIE

OT-theme-3Concept

หลังจากที่ภาพยนตร์หลอนระทึก “ตีสาม 3D” เข้าฉายก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยมีการจัดฉายไปแล้วทั่วเอเซีย อาทิ ไต้หวัน, มาเลเซีย, บรูไน, สิงคโปร์, อินโดนิเซีย, ฮ่องกง – มาเก๊า, กัมพูชา, พม่า และทุกประเทศในCIS (Commonwealth of Independent States) อาทิ รัสเซีย, ยูเครน ฯ พร้อมเตรียมจ่อคิวเข้าฉายในอีกหลายประเทศทั่วโลก โดยมีประเทศ อเมริกา, แคนาดา, ญี่ปุ่น เข้าคิวเป็นลำดับถัดไป

Themeด้วยกระแสตอบรับอันดีจากภาพยนตร์ ตีสาม ที่ได้รับจากทั่วโลก โดยเฉพาะตอน O.T. ที่ทำให้ผู้ชมร่วมลุ้นไปกับตัวละคร และเป็นที่กล่าวขวัญถึงสไตล์การหักมุมอย่างเหนือชั้น เกินคาดเดาว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทำให้ ไฟว์สตาร์ฯ หยิบเอาตอน “O.T ” มาทำเป็นภาพยนตร์ยาวเต็มรูปแบบ ซึ่งยังคงเอกลักษณ์ภาพยนตร์ระทึกขวัญ มีสไตล์การหักมุมแบบเหนือชั้น ที่จะทำให้ยากต่อการคาดเดาเรื่องราว

**O.T. ผี OVERTIME เป็นเรื่องราวหลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอนไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ได้ พารานอยด์ตลอดเวลาต้องคอยเช็คคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน แต่ยังไม่วายรวมหัวกันแกล้งพนักงานในออฟฟิศอยู่เช่นเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วน ร่วม ก๊วนแกล้งลูกน้องที่ชอบอู้ ในเวลางานแล้วค่อยมาปั่นทำงาน ตอนช่วงเย็นเพื่อหวังได้โอที** 

ซึ่งครั้งนี้นอกจากจะได้ 2 หนุ่มเพื่อนรัก ชาคริต – เร กลับมารับบท 2 บอสขี้แกล้งแล้ว ยังได้ อนันดา เอเวอริงแฮม มารับบท บดินทร์ หุ้นส่วนอีกคนที่กลับมากู้วิกฤตของบริษัททำให้เผชิญหน้ากับสิ่งที่คาดไม่ถึง พร้อมด้วยพนักงานบริษัทผู้ร่วมชะตากรรมอย่าง  เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์, มิลาน เกตุสุวรรณ และพระเอกหนุ่มหน้าใส อัค อัครัฐ นิมิตรชัย และนางเอกสาวตาโตน้องใหม่ ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์

Director :

  • Ø ทำไมถึงเอาตอน O.T. มาทำต่อเป็นภาพยนตร์ยาวเต็มเรื่อง..

อิสรา นาดี3 ผกก.จริงๆแล้วเนี่ยตอนทำโอทีตอนแรกอะ ตอนทำเรื่องทั้งหมดเลยผมก็ไม่ได้คิดว่าจะได้ทำภาคต่อแต่ตอนนั้นคิดอย่างนึงว่าอยากจะทำเหมือนตอนนั้นกำลังงมหาทางของตัวเอง คือการทำงานศิลปะมันคงต้องมีลายเซ็น ต้องมีสไตล์ เราก็พยายามหาทางของเราที่เราจะชอบ ที่เราจะถนัดกับมันที่สุด แต่ด้วยเงื่อนไขว่าตอนนั้นมันเป็นตีสาม ฉะนั้นมันต้องเป็นหนังผี เป็นภาพยนตร์สยองขวัญด้วย ผมก็เลยกลับมามองว่า สองเรื่องแรกเขาก็มีแนวทางชัดเจน เรื่องนึงก็จะหลอนๆ อีกเรื่องนึงก็จะโหดๆ ก็คือตอนเรือนหอคนตาย กับเกศสยอง ผมก็เลยรู้สึกว่าแล้วเราล่ะจะเป็นอะไร คือสองเรื่องเขาผุดขึ้นมาก่อนแล้ว มันก็เลยผนวกกับว่าในตัวผมเอง เป็นคนชอบหัวเราะ ถ้าพูดง่ายๆก็เป็นคนกวนตีนนี่แหละ(หัวเราะ) ก็เลยพยายามหาตัวตนลงไปในงาน ก็เลยลองดีไซน์หนังผีแบบO.T. ขึ้นมา ก็เลยเป็นโอทีแบบที่ได้เห็นๆกัน

  • Ø โอทีภาคนี้มีความแตกต่างอย่างไรกับภาคที่แล้วบ้าง..

ความแตกต่างกันระหว่างโอทีภาคนี้กับภาคที่แล้วเนี่ย คือหนังเรื่องนี้เป็นหนังภาคต่อ เราทำให้เรื่องราวมันต่อเนื่องกัน โดยตัวบทของภาคแรกเนี่ยมันช่วงเวลาแค่เที่ยงคืนถึงตีสาม เราก็เลยรู้สึกว่ามันมีช่องโหว่เยอะ พอจะขยายเป็นหนังเต็มเนี่ยก็เหมือนจะมีอะไรให้เล่นได้มากขึ้น สำหรับภาคนี้เราก็เลย ไปคิดว่าบริษัทจริงๆมันไม่มีคนแค่นั้นนะ ช่วงนั้นมันมีอยู่ คือตัวละครบั๊มและงิ้งเอง แล้วหุ้นส่วนบริษัทก็ไม่ได้มีแค่สองคนนี้นะ มันก็มีอีกคนได้นี่ ภาคนี้ก็เลยมีตัวละครเพิ่มมากขึ้นหลายคนเลยละ มีสีสันเพิ่มมามากขึ้น มีทั้งตัวพนักงานบริษัทเอง หุ้นส่วนคนใหม่ คือ บดินทร์ที่โผล่ขึ้นมา แล้วก็จะมีเทคนิคการหลอก ที่เราดีไซน์กันขึ้น ด้วยภาคนี้เราไม่ได้ทำเป็น3D ฉะนั้นข้อจำกัดมันจึงไม่ค่อยมากเท่าไหร่ในเรื่องของอุปกรณ์ ก็เลยดีไซน์อะไรได้มากขึ้น ทำให้เราทำงานได้ง่ายขึ้น

  • Ø คำจำกัดความของหนังโอที มีที่มายังไง ทำไมต้องเป็นคำว่าโอที

ผกก. O.T.ผีOVERTIME 004          ถ้าที่เรารู้จักกันทั่วไป โอทีเนี่ยมันคือการ ทำงานนอกเวลา ทำงานล่วงเวลา พอคำว่าทำงานล่วงเวลาปุ๊บ เรารู้สึกว่ามันไม่ได้  ทำทุกคน มันมีกลุ่มคนน้อยๆ แล้วการ ทำงานล่วงเวลามันไม่ได้ทำกลางวัน มันทำตอนกลางคืน ดึกๆ มันก็เลยพอดึกแล้วมันมีอะไรอะ มันก็ต้องมีผีดิ!! มีความมืดปุ๊บ มันก็ต้องมีผี แล้วคุณทำงานอยู่คนเดียวเนี่ย มันก็เลยชวนให้เกิดเรื่องเกิด O.T. ผี OVERTIME ขึ้น

  • Ø การนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้

อย่างเรื่องนี้เราก็มีโอกาสได้ใช้ โดรน  โดรนเหมือน ฮ.ช็อต คอปเตอร์ช็อต คือผมก็รู้สึกขอบคุณเทคโนโลยีนะ คือไอ้ภาพมุมสูงแบบนี้ เมื่อสมัยก่อนนะถ้าไม่ใช้เฮลิคอปเตอร์ ก็ต้องใช้เครื่องบิน ในการถ่ายทำภาพมุมสูงแบบนี้ ซึ่งก็ต้องใช้งบมาก เพราะจะมีค่าเครื่อง ค่าน้ำมัน ค่านักบิน ซึ่งที่จะใช้แบบนี้ได้ต้องเป็นหนังฟอร์มยักษ์จริงๆ ถึงจะได้ มุมภาพแบบนี้ แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้น ทำให้มีโดรนตัวนี้เข้ามา ทำให้เราได้ลองนำมาใช้ ทีแรกผมคิดว่ามันจะสั่นมากกว่านี้ ซึ่งมันทำให้ผมแปลกใจ คือมันนิ่งมากๆ ถ้านิ่งได้อีกนิดนึงจะเท่าเครนอยู่แล้ว แล้วช็อตที่เราใช้ก็ทำให้ดูเป็นหนังฟอร์มยักษ์มากๆ เราจะเคยเห็นในหนังต่างประเทศ ที่เป็นภาพจากมุมสูง แล้วเห็นคนวิ่งตัวเล็กๆบนพื้นแล้วค่อยๆ เข้ามาจนแทบจะเห็นหน้าคนๆนั้น ประมาณนี้ครับ ทำให้ตอบโจทย์ความสมบูรณ์ของภาพในหนังเรามากๆ

  • Ø  ถ้าเอ่ยถึงคำว่าโอที จะนึกถึงอะไรเป็นอันดับแรก..

นึกถึงการทำงานล่วงเวลา และได้เงินพิเศษ

  • Ø ถ้าให้เลือก เลือกที่จะกลัวผีหรือกลัวแผน..

อิสรา นาดี  เลือกกลัวแผน เพราะเราไม่รู้ว่าผีมีจริงไหม แต่ถ้าแผนอ่ะมีแน่ๆ อย่างที่ผมบอกอะ มนุษย์มัน ควบคุมไม่ได้ เราไม่สามารถคาดการณ์ได้เลยว่า จะมาแบบไหน ในฐานะที่ผมก็เป็นคนชอบแกล้งคนเหมือนกัน ต้องขอย้อนกลับไปตั้งแต่โอทีภาคแรก มีคนตั้งคำถามว่า “โอ๊ย.. มันไม่มีจริงหรอก ใครจะมาวางแผนแกล้งกันขนาดนี้” แต่ผมอยากจะบอกว่าจริง มันมีจริงๆ พวกผมนี่แหละเคยทำมาตั้งแต่สมัยตอนเรียน พวกผมเคยลงทุนหล่อปลาช่อน คือแบบจริงจังมาก  ตั้งใจทำให้มันเหมือนปลาช่อนจริงๆ เผื่อเอาไปไว้ในถังใส่ไอศกรีมของโรงเรียน พวกผมก็ทำกันมาแล้ว ตัวผมเองยังเคยหลอกเพื่อนคนนึง จนมันเรียนจบแล้วมันยังเชื่อว่ายังงั้นอยู่เลย บางทีก็เคยอุปโลกน์คนๆหนึ่งขึ้นมา ให้เหมือนมันมีตัวตนตอนสมัยเรียน จนในกลุ่มก็เชื่อกันว่ามันมีตัวตน จนเดี๋ยวนี้เวลาเจอกัน มันยังคุยกันถึงไอ้คนนั้นอยู่เลย ทั้งที่จริงๆมันไม่เคยมีตัวตนเลยก็มี ผมถึงบอกว่าการหลอกกันเหมือนในหนังอ่ะ มันมี..

  • Ø หนังเรื่องนี้จะให้อะไรกับคนดู..

ผมอยากจะบอกว่าเวลาเราทำอะไรไปเนี่ย มันมีผลกับคนๆหนึ่งเสมอ ไม่ว่าเราจะทำเพราะอยากเล่นสนุกหรือล้อเล่น ซึ่งเราไม่สามารถคอนโทรลได้หรอกว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกยังไง  หนังเรื่องนี้ยังบอกว่า กรรมคือผลของการกระทำ ตัวละครทั้งหมดในเรื่องนี้มันมีผล หนังเรื่องนี้ทั้งสามคนก็ เหมือนมาแก้สิ่งที่ตัวเองทำ มา รับผิดชอบสิ่งที่ ตัวเองทำแล้วเขาก็ต้องได้รับสิ่งที่เขาทำเหมือนกันนี่คือสิ่งที่หนังเรื่องนี้จะบอก.. “อิสรา นาดี ผู้กำกับ O.T. ผี OVERTIME”   

: ผลงานที่ผ่านมา  ลองของ, ลองของ2, 407 เที่ยวบินผี 3D, ตีสาม 3D, ตีสาม คืนสาม 3D

Character:

เร แม๊คโดแนลด์ รับบท ที:

rayครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์มาดเซอร์ 1 ในหุ้นส่วนบริษัท

มีนิสิยชอบแกล้งคนเป็นชีวิตจิตใจ แต่หลังจากที่

เคยแกล้งลูกน้องจนเป็นเหตุให้ลูกน้องต้องเสียชีวิต

จิตใจก็ห่อเหี่ยวรู้สึกผิดอย่างมาก จนกลายเป็นคนหมดอาลัยตายอยากและทำบริษัทย่ำแย่

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..ถ้าเอ่ยคำว่าโอที จะนึกถึงตีสามภาคแรกของไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น  ย้อนกลับไปประมาณสองสามปีที่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นหนังผี สยองขวัญ ที่เต็มไปด้วยการหักมุม ความกวนที่เข้ากันอย่างลงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ โอทีก็คือการทำโอเวอร์ไทม์ การทำงานหามรุ่งหามค่ำ เพื่อให้งาน หรือโปรเจค เสร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่ว่าโอทีผมไม่เคยทำนะ เพราะว่าไม่มีงานประจำ แต่เดาว่าน่าจะเป็นความรู้สึกคล้ายๆกับตอนนี้นะครับ เพราะตั้งแต่เรามาถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ มันรู้สึกว่าทำโอทีจริงๆ คือโอเวอร์ไทม์หามรุ่งหามค่ำกันตลอดเวลา

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..

..ผีกับแผน ก็คงต้องบอกว่ากลัวแผนมากกว่า เพราะว่ามันจะ เป็นอะไรที่เพื่อนๆ หรือพี่ๆเนี่ย วางแผนเพื่อที่จะมาหลอกเรา จะมาทำให้ เราเนี่ยเกิดอาการกลัวหรืออะไรก็แล้วแต่ จะบอกว่าแผนของคนเนี่ยน่ากลัวกว่าผี

อนันดา เอเวอริงแฮม รับบท บดินทร์

an1 ในหุ้นส่วนบริษัท ดินเหมือนเป็นส่วนผสมของ

การันและที คือเขาสามารถบริหารได้ในขณะที่ก็

สามารถคิดงานสร้างสรรค์ใหม่ๆ ได้เช่นกัน แม้

จะเป็นคนที่มีนิสัยชอบแกล้งแต่ก็เป็นคนรักเพื่อน และอยากให้เพื่อนทั้งสองกลับมาใช้ชีวิตของตัวเองเหมือนเดิม

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..ถ้าพูดถึงคำว่าโอที ก็จะนึกถึงการถ่ายทำ      ภาพยนตร์เรื่องโอทีเนี่ยแหละครับ รู้สึกโอทีเยอะเหลือเกิน ไม่จบ ไม่สิ้น บอกว่าเลิกหกโมง เลิกเก้าโมงเช้าอะไรอย่างเนี่ย  (หัวเราะ)    นี่แหละโอที โอทีผีโอเวอร์ไทม์ ถ้าเป็นคำว่าโอที มันเลือกได้หลายๆอย่าง คือโอทีก็อาจจะเป็นข้ออ้างที่จะบอกภรรยาว่าแบบกำลังทำอะไรอยู่ แต่จริงๆแล้วเราไปหาเด็ก (หัวเราะ) โอทียังมีอีกอันนึงให้นึกถึงคือ โอ๊ยตายแล้ว โอที โอ๊ยตายแล้ว (หัวเราะ)

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..

..ผีกับแผน ก็ต้องกลัวผีสิวะ ก็แหมมันเป็นเหมือนผัก กะหญ้าอะจะกินอันไหนอะ ใครจะกินหญ้าไม่มีใครกินหญ้าอยู่   แล้ว แต่ถ้าเปลี่ยนไปเป็นผีกับคนอะ ผมกลัวคนมากกว่านะ แต่   แผนกับผีผมกลัวผี

 

ชาคริต แย้มนาม รับบท การัน

ch_ผู้บริหารหนุ่มที่เป็น 1 ในหุ้นส่วนบริษัท แต่หลังจากคืนนี้ที่

เขาและที เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ลูกน้องเสียชีวิต การันก็บาด

เจ็บทั้งกายและใจจนต้องพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลอย่างไม่มี

กำหนด

  • Ø พูดถึงภาพยนตร์ O.T. ผี OVERTIME…

“ครับ เรื่องนี้ผมก็รับบทการัน ก็เป็นหุ้นส่วนกับที(เร)

เปิดเป็นบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์ รับงานโฆษณา อีเว้นท์ ประมาณนี้ครับ เป็นบริษัทที่ชอบแกล้งกันภายในออฟฟิต สำหรับ O.T. ผี OVERTIME ก็จะได้เห็นตัวละครที่เพิ่มมากขึ้น มีหุ้นส่วนอีกคนนึงกลับมา ก็คือบดินทร์ (อนันดา) ซึ่งก็ยังคงคอนเซปต์เดิม ยังคงชอบแกล้งลูกน้อง แต่คราวนี้คงไม่ได้แกล้งลูกน้องอย่างเดียว ยังบานปลายไปแกล้งเพื่อน แกล้งคนอื่นด้วย ก็คงจะแสบมากกว่าเดิม คุณไม่รู้หรอกว่า จะเจอผีหรือเจอแผน”

 

อัค อัครัฐ นิมิตรชัย รับบท อั้น

ac                        ลูกชายมหาเศรษฐีมีเงินมากจนไม่รู้จะเอาไปทำอะไร  รูปร่างหน้าตาผิวพรรณดีตามอย่างลูกผู้ดีมีตระกูล  แต่ด้วยความเป็นลูกคนเดียวจึงมีนิสัยเอาแต่ใจ ใจแคบ แพ้ไม่เป็น และ ชอบอยู่เหนือ ผู้อื่นเสมอ  แต่ยังมีส่วนดีอยู่บ้างคือเป็นคนรัก เดียวใจเดียว

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..ถ้าพูดถึงคำว่าโอที จะนึกถึงการทำงานเกินเวลาแล้วได้เงินตอบแทน

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..  

     ..ผีกับแผน อัคกลัวแผนมากกว่า เพราะว่าคนน่ากลัว

กว่าผี เจอผียังไม่เท่าไหร่นะผมว่า แต่ถ้าเจอคนที่มีแผนเยอะๆ

รับรองได้เลยว่าไม่โอเคแน่ๆ

 

ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ รับบท ตาล 

ตูน_           อดีตสาวน้อยช่างฝัน ดาวมหาลัยตอนปีหนึ่ง ชีวิตเคยสดใส เรียบร้อยน่าหลงไหล แต่ดันตกมาอยู่ในเกมส์หักเหลี่ยมของ แฟนหนุ่มกับรุ่นพี่ที่เคารพเพราะความ ไร้เดียงสาของเธอ จนทำให้ตาลต้องเปลี่ยนไปเป็นคนละคน กลายเป็นคนเงียบๆเก็บกด  เพราะถูกทำร้ายจิตใจจากผู้ชายที่รัก

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..ถ้าพูดถึงคำว่าโอที นึกถึงร้านข้าวต้มโอทีแถวบ้าน (หัวเราะ) เพราะร้านนี้เด็ดมาก เคยไปกินครั้งนึง มันจะเป็นร้านข้าวต้มตอนกลางคืน รถจอดทานกันเยอะมาก คือเราก็อยากรู้เลยลองไปกินดู คือถ้าพูดถึงคำว่าโอทีจะคิดถึงร้านนี้มันเด็ดมาก คนกินเยอะมาก

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..

..ผีกับแผน ตูนจะกลัวแผนมากกว่าค่ะ เพราะตั้งแต่มารับเล่นเรื่องนี้ ตอนเราได้อ่านบท เรารู้สึกว่าคนมันน่ากลัวอะ  คนที่แบบเจ้าคิด เจ้าแค้น เจ้าวางแผน มันน่ากลัว  มันลึก มากกว่าผีอีกนะ คือผีเขาอาจจะทำตามชีวิตประจำวัน แล้วเรา อาจจะบังเอิญไปเห็นเข้า แต่แผนมันคาดเดาไม่ได้ว่ามันจะเป็น  อย่างไร แล้วแต่ละแผนของคนที่คิดเนี่ย มันเด็ดๆทั้งนั้นอะ เพราะเราไม่รู้จะเจออะไร มันยิ่งน่ากลัวกว่าผีอีกนะ แต่เอาเข้าจริงๆก็ไม่อยากเจอเลยนะ ทั้งผีทั้งแผนอ่ะ น่ากลัว

ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล รับบท แหม่ม

nmสาวออฟฟิตนัยน์ตาช่างฝัน วันๆฝันถึงแต่ความ

โรแมนติกชีวิตดราม่าทุ่มเททุกอย่างให้ผู้ชายที่

หลงรัก ทั้งร่างกายที่แสนเซ็กซี่ และหัวใจอันเปราะ

บางดูภายนอกเป็นสาวทำงานเก่ง แต่งตัวเซ็กซี่แต่

เรื่องผู้ชายกลับไม่ประสา หลงรักที แบบหัวปักหัวปำ แถมยังชอบเอาเรื่องความรักของตัวเองไปตั้งกระทู้ในพันทิปให้คนด่า

 

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..สำหรับฝน คำว่าโอที เป็นการทำงานล่วงเวลา น่ากลัว แต่ได้เงินเพิ่ม แต่ก็ต้องเหนื่อยหน่อย อันนี้คือนิยามคำว่าโอที สั้นๆเลยค่ะ

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..

..ผีกับแผน ฝนถ้าให้เอาจริงๆ ตอนนี้เลือกยากมากเลยนะ เอา จริงผีก็น่ากลัว เอาเป็นว่ากลัวผีแล้วกัน เพราะว่าแผนเราไม่รู้ไง  ว่ามันคืออะไร เราก็เลือกเป็นผีแล้วกัน เพราะมันไม่มีตัวตนยอมกลัวผีดีกว่าค่ะ

แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์ รับบท ฮาร์ท

Mackyอาร์ตตัวเกรียน อายุแค่สามสิบกว่าๆ แต่เป็นซีเนียร์ในออฟฟิศ

เพราะคนที่แก่กว่าลาออกไปหมดแล้ว ที่ยังไม่ได้ไปไหนเพราะไม่มี

ใครเอา พูดจาโผงผาง ชอบแกล้งคนอื่น บ้านไม่กลับชอบอาศัย

นอนแอร์ในออฟฟิศ กลัวผีที่สุดแต่ขี้เมาที่หนึ่ง เลยหักล้างกัน

ผีหลอกไม่ค่อยได้เพราะเมา สภาพแต่ละวันจึงเน่าๆเหม็นๆ เพราะไม่ค่อยอาบน้ำ ทำตัวซกมก แต่ไม่ค่อยมีใครกล้าด่าเพราะเป็นรุ่นน้องเจ้าของบริษัท และเวลาทำงานจริงๆก็เก่งไม่แพ้ใคร

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..เมื่อเอ่ยถึงคำว่าโอที นึกถึงอะไร นึกถึงคำว่าวันไทม์ ชีวิตเราเวลาจะตัดสินใจทำอะไรสำคัญๆสักอย่างหนึ่ง มันมีแค่วันไทม์ คือมันมีแค่ครั้งเดียว บางสิ่งบางอย่างมันพลาดไปแล้ว มันไม่สามารถกลับคืนมาได้ แต่ถ้าแปลความหมายตรงตัว มันก็คือการทำงานล่วงเวลาแต่ผมก็ไม่เคยได้สัมผัสการทำงานล่วงเวลาเลย ผมมีความเชื่อว่าคนเราไม่จำเป็นต้องทำงานเช้าถึงเย็น เราไม่จำเป็นต้องฟิกเวลาเหมือนกับคนอื่นๆที่สังคมกำหนดให้ว่า ช่วงเวลานี้ถึงเวลานี้คุณต้องทำงานนะ ช่วงเวลานั้นถึงเวลานั้นเราควรนอน ผมว่าคนเราเกิดมาในโลกใบนี้   มีวันเวลาเท่ากัน แต่ว่าเราจะใช้ชีวิตยังไง ให้มันได้ครบรส ได้เรียนรู้สิ่งต่างๆที่มีอยู่บนโลกใบนี้ หรือว่าเราวางแผนจะทำอะไรสักอย่างหนึ่ง เราทำตามคนอื่น ทำตามแผนที่คนอื่นวางไว้ มันก็จะสู้เขาไม่ได้

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..

                          ..ผีกับแผน แม็กกี้กลัวแผนมากกว่า เพราะว่าเพื่อนเนี่ย ลิมิตมันมีนะ ลิมิตที่เพื่อนจะแกล้งเราเนี่ย ถ้าเป็นเพื่อนที่สนิทก็  จะรู้ว่าลิมิตเราก็มากอยู่นะคือแผนมันทำร้ายเราได้ แต่พี่เนี่ยเรา ยังไม่เคยเจอ ก็ไม่รู้มันจับตัวเราโดนไหมก็เลยไม่กลัว แต่แผน  เนี่ย เรารู้ๆกันอยู่ คาดคะเนออกว่ามึงต้องโดนเนื้อโดนตัวกูแน่ๆ

แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ รับบท รัส  : 

PTนักศึกษาฝึกงานอีกคนเพื่อนคู่หูของเนอส ดูแข็งๆปราดเปรียว

คล่องแคล่ว  แต่ซุ่มซ่ามชอบโชว์หวิวแบบไม่ตั้งใจประจำ เพราะ

ชุดที่ใส่มันปิดรูปร่างเหมือนนางแบบเพลย์บอยไม่มิด ถึงแต่งตัว

ไม่โป๊แต่ความแน่นมันทำให้ปิดอะไรต่ออะไรไม่อยู่

 

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..เมื่อเอ่ยถึงคำว่าโอที แพ็ตตี้ว่าจริงๆโอที มันก็คือ Overtime คือทำงานที่เกินจากเวลาทำงานปกติ

  • คุณกลัวผีหรือแผน..

..ผีกับแผน จริงๆแพ็ตตี้ก็กลัวผีนะ แต่วันนั้นเจอแผนเข้าไปก็ชัก จะกลัวแผนเหมือนกันแหละ

 

มิลาน เกตุสุวรรณ รับบท เนอส  :

mlนักศึกษาฝึกงาน สดๆจากรั้วมหาลัย อ่อนต่อโลกอยากรู้

อยากเห็นอยากทำงาน ขาว เอ็กซ์เสื้อฟิตกระโปรงสั้น

พร้อมรับประสบการณ์ใหม่ๆอยู่เสมอ มีรัสเพื่อนคู่หูที่ตัว

ติดกันตลอด ชอบพูดอะไรต่อๆกัน

 

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..ถ้าพูดถึงคำว่าโอที มิลานจะนึกถึงการทำงานล่วงเวลา ทำงานเหนือกว่าเวลาที่กำหนดไว้ ประมาณนี้ค่ะ

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..

..ผีกับแผน มิลานกลัวแผนมากกว่าค่ะ เพราะว่ามันเป็นการวางแผนของคน แต่ถ้าผีมันก็เป็นผีอะ ยอมเจอผีดีกว่า ทนได้

 

ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ รับบท หนึ่ง  :

saฝ่ายศิลป์ป้ายแดง เพิ่งจ้างเข้ามาใหม่ มีรางวัลติดตัวจาก

มหาลัยชนะทุกงานประกวด มั่นใจตัวเองสุดๆ กะว่าทำงาน

เก็บประสบการณ์สักปีจะไปโด่งดังที่เมืองนอก มีเป้าหมาย

เป็นนักออกแบบศิลป์ระดับโลก และเชื่อว่าจะไปถึงในเร็ววัน

หน้าตาเนิร์ดๆ แต่คิดว่าหล่อกว่าณเดช เชื่อว่าผู้หญิงชอบ

คนเก่ง และในเมื่อกูเก่งระดับโลก ผู้หญิงทุกคนแค่ดีดนิ้วก็

พร้อมจะถวายตัวให้ ตอนนี้ยังไม่รีบแต่แอบดูหนังโป๊เวลางาน

และแอบถ่ายกระโปรงเด็กฝึกงานไปก่อน

 

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

ถ้าพูดถึงคำว่าโอที ผมนึกถึงเพื่อนที่ชื่ออ๊อด เขาบอกว่าโอทีมันคืองานที่ล่วงเวลาอย่างหนึ่ง

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..

..ผีกับแผน ส้วมผมกลัวผีครับ เพราะผมเคยโดนผีหลอก  มาแล้ว ผมรู้ว่าผีน่ากลัวมาก แต่เดิมทีผมจะกลัวแผน เพราะมีมี คนบอกเยอะว่า คนอะน่ากลัวกว่าผี แต่ที่ผีน่ากลัวกว่าคน เพราะว่า ผีจะมาตอนไหนก็ไม่รู้ เราไม่รู้ว่าผีมายังไง กลัวว่าถ้า  พูดว่าแผนเดี๋ยวผีจะมาหลอกครับ (หัวเราะ)

 

กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ รับบท โอ  : 

กันเออีหนุ่มมาดสำอาง แต่งตัวบูติก ใช้ของแบรนด์เนม พูดจา

เหมือนคนขี้โม้ แต่เรียกงานให้บริษัทได้เยอะ ทำงานเก่งแต่ใช้

เงินเก่งกว่า เงินจึงไม่ค่อยเหลือบัตรเครดิตเต็มประจำ ทำให้

ต้องรับงานนอกตลอดเวลา จนบางทีก็สับสนส่งงานลูกค้าผิด

คติประจำใจหยุดหาเงินเมื่อไหร่เจ้าหนี้โทรหาเมื่อนั้น อาหาร

หลักคือมาม่า เวลามีเงินก็กินหรูเวอร์

 

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..โอทีของกันก็จะนึกสถานที่ท่องเที่ยว แถวเอกมัย ท่องหล่อ ชื่อว่าร้านโอทีครับ(หัวเราะ) เป็นแบบร้านนั่งอะครับ อันนี้กันคิดเองนะครับ

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..

..ผีกับแผน ของกันมันเลือกไม่ได้อะครับ กลัวหมดเลย แผนก็น่ากลัว ผีก็น่ากลัว แต่ถ้าเลือกได้ไม่อยากเจอทั้งแผนทั้งผีเลยครับ

 

เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ รับบท งิ้ง :

เตยหอมสาวออฟฟิศที่ถูกแกล้งโดยการันและที ทำให้เสียชีวิตพร้อมกับบั๊ม

  • Ø โอที คำๆนี้คุณนึกถึง..

..เมื่อได้ยินคำว่าโอที จะนึกถึง own time ค่ะ เพราะว่ามันเป็นเวลาของฉัน ฉันจะทำอะไรก็ได้นะ เพราะฉันอยู่ในออฟฟิตคนเดียว ก็ทำงาน ฟังเพลง และนอกจาก own time ก็จะมี overtime แต่อันนี้ก็ต้องอยู่สองคนนะ (หัวเราะ)

  • Ø คุณกลัวผีหรือแผน..

..ผีกับแผน ตอบยากมาก แต่เตยหอมคิดว่าน่าจะกลัวผี มากกว่า เพราะว่าเราไม่รู้ว่ามันมีจริงหรือไม่มีจริง เราไม่รู้ว่าเรา จะใช้วิธีสู้กับมันยังไง แต่แผนเนี่ยมีจริง แผนเนี่ยเรายังสู้ได้ เพราะว่าเราฉลาด คือแผนมันเป็นแผนก็จริง แต่ถ้ามันคลี่คลาย ออกมายังไง เรายังหาวิธีสู้ได้ แผนอะถ้าเราเอะใจสักนิดนึง เราก็จะรู้วิธีสู้กับมัน

ระวังตัวไว้ให้ดี คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า จะเจอผี หรือ เจอแผน 23.10.57 เตรียมพบกันในโรงภาพยนตร์

#OTTHEMOVIE #OTผีOVERTIME

mix

  • Ø ผู้ร่วมวางแผน..

ทิวา เมยไธสง : ผู้กำกับภาพมือรางวัลที่ได้รางวัลมาแล้วจากทั้งไทยและต่างประเทศ ได้มาร่วมงานในหนังเรื่องนี้ด้วย ทิวา มีผลงานเป็นที่ยอมรับของแฟนหนังไทยว่า มีมุมภาพสวยไม่เหมือนใคร ผลงานการกำกับภาพที่ผ่านมา อาทิ ผีช่องแอร์, ตอกตราผี, เชือดก่อนชิม, หมาแก่อันตราย ฯลฯ

ธนะ เมฆาอัมพุท : จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นผู้ออกแบบงานสร้างฝีมือเยี่ยมอีกคนหนึ่งของวงการ ผ่านงานสยองขวัญมาหลากหลายเรื่อง ร่วมงานกับ อิสรา นาดี เกือบทุกเรื่องจนถือว่าเป็น Production Design คู่บุญกันเลยทีเดียว ผลงานที่ผ่านมา อาทิ

2005  “ลองของ”
2006  “มวยไทยไชยา”
2009  “เฉือน”
2012  “407 เที่ยวบินผี,  “ตี3 3D ตอน O.T.”
2013  “ตี3 คืน3 3D ตอน กงเต๊ก”

เรื่องย่อ  OT ผี Overtime

กำกับโดย : อิสรา นาดี

นักแสดง : 3 Boss สุดหล่อ อนันดา เอเวอริงแฮม, เร แม๊คโดแนลด์, ชาคริต แย้มนาม

พนักงานบริษัทผู้ร่วมชะตากรรมอย่าง :  เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์, มิลาน เกตุสุวรรณ และพระเอกหนุ่มหน้าใส อัค อัครัฐ นิมิตรชัย และนางเอกสาวตาโตน้องใหม่ ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์

O.T. ผี OVERTIME เป็นเรื่องราวหลังจากที่การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกในตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็รอดมาพร้อมกับอาการประสาท ๆ บางอย่าง เช่น ไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ และไม่อยากอยู่ทำงานจนดึกเหมือนก่อน เดือดร้อนถึงบดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) ที่ต้องบินกลับมาจากการลาพักร้อน เพื่อกอบกู้สถานการณ์ของบริษัท

ครั้งนี้บริษัทมี mission ที่จะต้องจัดงานแต่งงานให้กับรุ่นน้องของการันกับทีและบดินทร์ คืออั้นกับตาล โดยต้องไปจัดงานแต่งที่โรงแรมซึ่งขึ้นชื่อว่าผีดุติด 1 ใน 5 ของอาเซียน !!!

ซึ่งครั้งนี้ O.T. ผี OVERTIME ยังคงยึดแนวทางที่สร้างความลุ้นระทึก และในขณะเดียวกันก็ต้องตะลึงไปกับความเพี้ยนของเหล่าพนักงานที่จะมาสร้างความกวนแบบสุด ๆ ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้จึงสามารถสร้างทั้งความกลัวและเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้อย่างแน่นอน

เตรียมสัมผัสประสบการณ์หลอนครั้งใหม่ของเหล่าพนักงานออฟฟิศ ที่เราขอเตือนคุณว่าอย่าคาดเดาอะไรล่วงหน้า เพราะว่าประการณ์หลอนครั้งนี้ซับซ้อนซ่อนเงื่อนเกินกว่าที่ใครจะสามารถคาดเดาได้

คลิกเบาๆ ชมตัวอย่าง O.T. ผี OVERTIME :  http://www.youtube.com/watch?v=zxQOeADBtkQ