ต่าย อรทัย สุดปลื้ม ทำยอดไลท์เฟซบุ๊คทะลุ 2 ล้าน

คำขอบคุณจากใจ ต่าย อรทัยสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” จากแดนอีสาน ที่ได้รับกำลังใจและความอบอุ่นจากบรรดาแฟนเพลง ที่ต่างก็เข้ามากดไลค์แฟนเพจที่ทำยอดไลท์บนเฟซบุ๊คทะลุ 2 ล้านไลค์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาเหตุที่สาวดอกหญ้าคนนี้ มีคนกดติดตามเธอมากเพียงนี้คงเป็นเพราะ การนำเสนอในอีกแง่มุมของต่าย อรทัย การใช้ชีวิตประจำวันว่าทำอะไรบ้าง โดยใช้ช่องทางของแฟนเพจเป็นตัวกลางในการเชื่อมโยงระหว่างตัวศิลปินและแฟนๆ ให้ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

Tai Oratai” เป็นเพจที่ถูกสร้างขึ้นวันที่ 26 กรกฎาคม 2555  และได้ยอดไลค์ทะลุ 1 ล้านเมื่อเดือน พฤษภาคมที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้มีคนกดติดตามแล้วจำนวนทั้งสิ้นจำนวน 2,016,033 ไลค์ (ณ วันที่ 19 ก.ย.) ด้วยจำนวนตัวเลขที่ว่ามานี้ ทำให้ “ต่าย อรทัย” เป็นศิลปินลุกทุ่งคนแรกของสังกัดแกรมมี่ โกลด์ มียอดไลค์บนเฟซบุ๊คทะลุ 2 ล้านไลค์ ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ โดยฝากข้อความขอบคุณแฟนเพลงผ่านแฟนเพจว่า “”จากวันเริ่ม ถึง สองล้าน หนึ่งในนั้นเธอรู้ไหม เธอคือ…คนสำคัญของหัวใจ ขอบคุณหลายๆที่บ่เคยทิ้งกัน

นับเป็นลูกทุ่งยุคดิจิตัลอย่างแท้จริง สำหรับเธอคนนี้ ล่าสุด “ต่าย อรทัย” ก็กำลังเตรียมตัวเข้าห้องอัดเพื่อทำอัลบั้มเพลงชุดพิเศษ ยังไงแฟนเพลง แฟนคลับ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและเป็นกำลังใจให้กับสาวดอกหญ้าคนนี้ได้ที่แฟนเพจ  https://www.facebook.com/Taiorathai27หรือทางอินสตาแกรม @tai_orathai27 ค่ะ