วิสการ์ จัดแสดงภาพวาดของศิลปินระดับโลก เซเซ่ นอบรี ในนิทรรศการ “Esoteric” เชิญคุณเสพความลุ่มลึกแห่งงานศิลป์พร้อมลองลิ้มวิสกี้และซิการ์ระดับสูงในค่ำคืนสุดพิเศษ อังคารที่ 23 กันยายน 2557 ณ วิสการ์ สุขุมวิท 23

Cece Nobreกรุงเทพฯ 19 กันยายน 2557 – วิสการ์ บาร์สำหรับผู้รักวิสกี้และซิการ์ระดับพรีเมียร์ จัดแสดงนิทรรศการภาพวาดของ เซเซ่ นอบรี ศิลปินแนวมานุษยวิทยาระดับโลก กับผลงานแนวทรอปิคัลชื่อก้อง ชุด Esoteric” ในวันอังคารที่ 23 กันยายน 3557 ณ วิสการ์ สุขุมวิท 23

ศิลปิน เซเซ่ นอบรี โด่งดังในด้านการใช้สีสันที่จัดจ้าน เทคนิคการพ่นสีอันเป็นเอกลักษณ์ การใช้สัญลักษณ์ที่ยากต่อการตีความ และลีลาการใช้ภาษาในการสื่อสารที่ไม่เหมือนใคร โดยผู้เข้าชมงานครั้งนี้ยังสามารถเลือกลิ้มรสชาติเครื่องดื่มและซิการ์ระดับไฮเอนด์ ทั้งเกลนฟิดิค อายุหมักบ่ม 15 ปี และซิการ์ชั้นเยี่ยมจากโดมินิกัน พร้อมการแสดงจากวงดนตรีแจ๊สและบลูส์อันเร้าอารมณ์ที่บรรเลงขับกล่อมตลอดงาน เพื่อให้ทุกท่านได้รื่นรมย์อย่างเต็มอารมณ์ตลอดค่ำคืนแห่งความหลงใหล ภูมิปัญญา และสุนทรีภาพอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของวิสการ์

เอ็ดดี้ เกอร์ร่า รองประธาน บริษัท ฮาโธร อินเวสเม้นท์ กรุ๊ป ลิมิเต็ด กล่าวว่า “ผลงานของเซเซ่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ในฐานะภาพวาดที่แสดงเรื่องราวในเชิงมานุษยวิทยาและวัฒนธรรม ผ่านสีสันอันน่าตื่นตาและกระตุ้นความรู้สึกของผู้ชม เราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอผลงานชุด ‘Esoteric’ ณ วิสการ์ สุขุมวิท 23 ครั้งนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าจะเป็นค่ำคืนสุดพิเศษสำหรับผู้มาเยือนทุกท่าน โดยเราพร้อมนำเสนอคอลเลกชั่นวิสกี้และซิการ์ระดับพรีเมียร์ที่ดีที่สุดของเอเชีย และขับกล่อมท่านด้วยวงดนตรีแนวบลูส์อันเร้าอารมณ์ เพื่อให้ทุกท่านสามารถเข้าถึงความหมายที่แฝงอยู่ในผลงานอันลึกซึ้งของเซเซ่ ภายใต้บรรยากาศที่เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ”

วิสการ์ ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 23 ภายในจุสโตเรสตัวรองต์ ห้องอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังของกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมบริการแขกของวิสการ์ด้วยอาหารอิตาเลี่ยนรสเลิศหลากเมนู