“อาร์เอส” สร้างปรากฏการณ์ความทรงจำสุดพิเศษ!! ในคอนเสิร์ต “คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014″

IMG_6584กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความคิดถึง ความทรงจำให้แฟนคลับอีกครั้ง ในบิ๊กโปรเจ็คส่งท้ายปี คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่หลาย คนคิดถึง 13 ปีของบอนแบนด์อันดับ 1 ของประเทศไทยตลอดกาล “ดีทูบี” กับความคิดถึงครั้งสำคัญ คามกระแสที่ทุกคนต่างเรียกร้อง ในคอนเสิร์ต “คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014” ที่จัดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งทางบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ โดยมีคุณ ศุภชัย นิลวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส-กลุ่ม ธุรกิจเพลง เป็นประธาน ร่วมด้วย คุณคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ ศิลปิน แดน – วรเวช ดานุวงศ์, บีม – กวี ตันจรารักษ์, คุณพ่ออุดม – คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ คุณพ่อคุณแม่ของ บิ๊ก – ปาณรวัฐ กิตติการเจิรญ และแฟนคลับนับร้อย ร่วมงานแถลงข่าว พร้อมเผยความพิเศษของคอนเสิร์ตและแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สให้แฟนๆ ได้ฟินก่อนวันงานจริง

โดยในคอนเสิร์ต “คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014″ คุณจะได้ฟังเพลงที่คุณคิดถึงมากกว่า 30 เพลงของ “ดีทูบี” อาทิ “ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)” เพลงแรกที่ทำให้คุณได้รู้จักกับพวกเขา และเพลงสนุกสุดมันส์ “ซ่า (สั่นๆ)” ที่ทำให้ต้องลุกขึ้นมาเต้นตาม ไปกับพวกเขา รวมถึงอีกหลายบทเพลงที่มีทั้ง “เสียงหัวเราะ รอยยิ้่ม ความทรงจำ” ต่างๆ ที่เคยร้องเพลง เต้น และมีความสุขด้วยกันกับ “ดีทูบี” ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ทุกๆ คนจะได้เต็มอิ่มกับโชว์สุดมันส์ เพลงที่คิดถึง ที่จะทำให้คุณได้ย้อนกลับไปในบรรยากาศที่คุ้นเคยอีกครั้ง และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์สที่คุณคาดไม่ถึง รวมทั้งกิจกรรม มีต แอนด์ กรี๊ด สำหรับบัตรวีไอพี จะได้รับของที่ระลึก และใกล้ชิดกับศิลปินหลังจบคอนเสิร์ตอีกด้วย

IMG_6764พร้อมกันนี้ คุณศุภชัย นิลวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส-กลุ่มธุรกิจเพลง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตใน ครั้งนี้ว่า “สำหรับคอนเสิร์ต “คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014″ ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ก็ได้เวลาของความคิดถึง ที่แฟนๆ ของดีทูบีเรียกร้องให้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นด้วยระยะเวลา และหลายๆ อย่างที่ลงตัว ทางอาร์เอสก็ได้เกิดบิ๊กโปรเจ็คคอนเสิร์ต “คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014″ ขึ้นมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ ดีทูบี ทุกๆ คน ที่ยังคิดถึงกันเสมอ ซึ่งหวังว่า ความทรงจำที่ทุกคนมีต่อบอนแบนด์ที่ชื่อ ดีทูบี จะยังคงมีตลอดไป และทุกๆ คนก็จะได้รับความสุขจากการชมคอนเสิร์ตที่เป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ครับ”

สำหรับ แดน – วรเวช ดานุวงศ์ พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ต้องบอกว่าดีใจและตื้นตันมาก เลยครับ พวกเราทั้ง 3 คน มีทุกวันนี้ได้ เพราะจุดเริ่มต้นจากการเป็น ดีทูบี และทุกๆ คน ให้การต้อนรับพวกเราอย่างดี อบอุ่นเหมือนวันแรกที่เราเจอกัน และเพลงของดีทูบี ก็เป็นเพลงที่พวกเราไม่ได้หยิบมาร้องด้วยกันนานมากแล้ว ทุกเพลงที่เขียนขึ้นด้วยเนื้อหา ของความรัก ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับพวกเราและทุกๆ คน ผมดีใจมาก ที่ได้กลับมาตรงนี้ มายืนร้องเพลงดีทูบีอีกครั้ง พร้อมทั้งได้ทำงานกับทีมงานเดิม พี่ๆ ที่เคยทำคอนเสิร์ตให้เราเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ยังมีแฟนคลับดีทูบีทุกๆ คนที่คอยให้กำลังใจเราอย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิมด้วยครับ”

IMG_6503ส่วน บีม – กวี ตันจรารักษ์ เสริมว่า “การกลับมาขึ้นคอนเสิร์ตในนามของ ดีทูบี อีกครั้ง เหมือนเป็นการปลุกความรู้สึกเก่าๆ ของพวกเราขึ้นมาอีกครั้งครับ จากวันแรกที่พวกเราได้พบักันเป็นอ ย่างไร ผมเชื่อว่า จนถึงทุกวันนี้ ทุกๆ คนจะเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนไปรวมทั้งพวกเรา 3 คนพร้อมแฟนๆ ที่ยังคงคิดถึงพวกเรา พวกคุณทุกๆ คนคือ กำลังใจสำคัญมากที่ทำให้พวกเรายังคงมีนามสกุลเป็น ดีทูบี จนถึงทุกวันนี้ครับ”

แฟนคลับดีทูบีตัวจริงไม่ควรพลาด ร่วมย้อนเวลาแห่งความ ทรงจำและความคิดถึง “ดีทูบี” ไปพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี รอบเดียวเท่านั้น! บัตรราคา 4,000 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท *พิเศษ!! บัตร VIP ราคา 4,000 บาท 400 ที่นั่งเท่านั้น พร้อมของที่ระลึกและร่วม Meet & Greet จำหน่ายบัตรวันที่ 4 ตุลาคม 2557 ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ http://www.thaiticketmajor.com 

IMG_6730“ถ้าคิดถึง…แล้วเจอกัน”