ซีรีส์ “เกรียน เฮาส์” แปลงโฉมแก๊งเกรียน เบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์สุดมันส์ กับคอนเซ็ปต์สลัดชุดนักเรียน ก้าวสู่สมรภูมิความเป็นผู้ใหญ่

6     หลังจากบวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับซีรีส์วัยรุ่น…ไม่ธรรดมา “เกรียน เฮาส์” ที่เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากภาพยนตร์ “เกรียน ฟิคชั่น”  ผลงานการกำกับของ “มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล” ล่าสุดเดินหน้าถ่ายโปสเตอร์ ก่อนลุยเปิดกล้องถ่ายทำต่อไป  โดยคอนเซ็ปต์ของโปสเตอร์ครั้งนี้คือ WAR หรือ “สมรภูมิแห่งสงคราม”  ที่เด็กๆแก๊งเกรียนกำลังจะได้เผชิญในเรื่อง และสมรภูมิที่แก๊งเกรียนจะได้ไปร่วมรบ ก็คือ สมรภูมิแห่งความเป็นผู้ใหญ่ ที่ต้องทำงานกันอย่างจริงจัง ไม่มีการเรียนการเล่นอีกต่อไป ทุกอย่างคือชีวิตจริง!! และจากคอนเซ็ปต์นี้ยังแบ่งถ่ายเป็นสองเซ็ท เซ็ทแรกจะให้เห็นนักแสดงแต่ละคนกับคาแรคเตอร์ที่ต้องเผชิญระหว่างทำงาน เช่น เครียด โมโหหงุดหงิด วิตกกังวล เบื่อหน่าย ฯลฯ  ส่วนเซ็ทที่สองจะเพิ่มชุดนักเรียนเข้ามา แต่ไม่ใช่การถ่ายรูปกับชุดนักเรียนธรรมดา เพราะจะต้องสลัดชุดนักเรียนออกไป ก้าวเข้าสู่โลกของการทำงานจริง เซ็ทนี้ทางทีมงานมีการเตรียมชุดนักเรียนที่ต้องถูกทำลาย ทั้งเอาไปเผา ฉีก ตัด ทำเลอะเทอะ ให้นักแสดงใส่กันแบบสดๆร้อนๆ  ระหว่างการถ่ายทำทั้งหมด บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน อารมณ์มันส์ๆ ตามที่สไตลิสต์และมะเดี่ยวช่วยบิวท์

3       “เฟียต พันธดนย์ จันทร์เงิน” ตัวแทนแก๊งเกรียน ที่รับบท “ตี๋” เล่าให้ฟังว่า “วันนี้สนุกมาก ถึงแม้จะต้องบิวท์อารมณ์เครียดแบบคนทำงาน แต่จริงๆไม่เครียดเลย เพราะทั้งทีมงานแล้วก็เพื่อนๆนักแสดงก็สนิทและคุ้นเคยกันดี จะมีเหม็นๆชุดนักเรียนที่เพิ่งเผามากันบ้าง ยิ่งชุดเยินเท่าไหร่พวกเรายิ่งชอบ แถมยังจะช่วยพี่ๆทีมงานทำให้ชุดเยินกว่าเดิมอีก สะใจดี อีกอย่างพอเคยผ่านการทำงานจากภาพยนตร์เกรียน ฟิคชั่น มาแล้ว ก็เลยทำให้ครั้งนี้ไม่ค่อยตื่นเต้น ไม่เกร็ง  คาแรคเตอร์ของพวกเราก็มีการพัฒนาจากครั้งภาพยนตร์ เพราะต้องโตขึ้น แต่ก็ยังคงความมันส์ ความห่าม ความหื่น และความสนุกเหมือนเดิม”

ซีรีส์ “เกรียน เฮาส์” เริ่มออนแอร์ อาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557  เวลา 20.50 – 21.45 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี  ตั้งแต่ เดือน ตุลาคม-ธันวาคม นำแสดงโดย เฟียต พันธดนย์ จันทร์เงิน / เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม / แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา / ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา / เจน เจนจิรา จำเนียรศรี  กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ / ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร /เดวิด อัศวนนท์  / แพร อธิญารัสย์ วัชรคีรินทร์ และนักแสดงหน้าใหม่ ได้แก่ กระต่าย สุภาวดี โสระวงค์ / จัสมิน สมัชญา อัศวนิเวศน์ / โบ๊ท วัชรพงษ์ ตันลพัฒน์ เรื่องราวของเด็กมัธยมสุดเกรียน ที่มีโอกาสได้เข้าไปทำงานจริงในโปรดักชั่นเฮาส์ “เกรียน เฮาส์” พวกเขาจำเป็นต้องโตเป็นผู้ใหญ่แบบก้าวกระโดด สารพัดปัญหามากมายที่พวกเขาจะต้องเผชิญ พวกเขาจะเอาตัวรอดได้อย่างไร..แต่ความสนุกสนานรอทุกคนอยู่เสมอ…เมื่อเดินเข้ามาใน “เกรียน เฮาส์”