NAM TAEHYUN (WINNER) เผย เพลง “Confession” แต่งมาจากความรู้สึกของการมีรักแรกพบ

หลังจากใช้เวลาเตรียมอัลบั้มกันอยู่นาน ห้าหนุ่มบอยแบนด์น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย YG Entertainment ก็ได้มีผลงานอัลบั้มที่ชื่อว่า2014 S/S พร้อมเพลงแกะกล่องใหม่ถึง 10 เพลงด้วยกัน นอกจากเพลงซิงเกิ้ลโปรโมทสามเพลงแรก “Empty” “Color Ring” และ “I’m him” ที่ปล่อยออกมาพร้อมตัวเอ็มวีแล้ว เพลงอื่นๆในอัลบั้มก็น่าสนใจไม่แพ้กัน และหนึ่งในนั้นก็คือเพลง “Confession” ซึ่งเป็นเพลงโซโล่ของสมาชิกน้องเล็กอย่าง NAM TAEHYUN (นัม แทฮยอน) ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้เต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในส่วนของเนื้อร้องและทำนอง

เมื่อต้นปี WINNER ได้มีรายการเรียลลิตี้ของตัวเองชื่อว่า WINNER TV และมีส่วนหนึ่งของรายการที่ได้เผยงานเพลงที่สมาชิกเป็นคนแต่งในช่วงเก็บตัว แน่นอนว่าคนที่จะพิจจารณาเพลงเหล่านั้นไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นท่านประธานแห่ง YG Entertainment นั่นเอง แฟนๆจึงได้ฟังเพลงที่สมาชิกแต่งกันพอหอมปากหอมคอ ในตอนนั้น เพลง “Confession” เองก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีทั้งจากท่านประธานและแฟนๆ ซึ่งในที่สุด เพลงนี้ก็ได้ถูกรวมอยู่ในอัลบั้ม 2014 S/S

NAM TAEHYUN ได้พูดถึงแรงบันดาลในในการแต่งเพลงนี้ว่า “ตอนที่ผมทำเพลงนี้อยู่ ผมก็เล่นเน็ตดูนั่นนี่ไปเรื่อยครับ พอดีว่าไปเจอโฆษณาตัวนึง พอดูเท่านั้นแหละ ผมไม่สามารถลบภาพนางเอกโฆษณาคนนั้นออกจากหัวได้เลย ผมถึงขนาดตามหาเลยนะครับว่าเธอคือใคร แต่สุดท้ายก็หาไม่เจอ ถ้าให้พูดก็คือ มันเหมือนกับรักแรกพบนะครับ ผมเลยใช้อารมณ์และความรู้สึกตอนนั้นมาเขียนเป็นเนื้อเพลงและทำนอง”

TAEHYUN_062503สามารถดาวโหลดอัลบั้ม 2014 S/S กันได้แล้ววันนี้ที่ Qikplay.com

>> http://www.qikplay.com/WINNER/albums.php

Tracklist:

1. 공허해 empty

2. 컬러링 Color Ring

3. 끼부리지마 Don’t flirt

4. 걔 세 I’m Him

5. 척 Love is a lie

6. 고백하는 거야 Confession

7. 사랑하지마 But

8. Different

9. 이 밤 Tonight

10. Smile Again

KKBOX: http://kkbox.fm/Jd0V1q

DEEZER: http://www.deezer.com/album/8393492