“ใบโพธิ์” ปล่อย 2 ใบปิด “The Eyes Diary คนเห็นผี” โรแมนติคหลอนชวนขนลุก พร้อมชวนอัพเดทความหลอนต่อใน www.facebook.com/TheEyesDiary

focus+jack_resize               เดินเครื่องปล่อย “ของ” กันอย่างต่อเนื่องสำหรับ The Eyes Diary คนเห็นผี” โปรเจ็คต์หนังผี “โรแมนติค-เฮอร์เรอร์” คอนเซ็ปท์แรงผสมผสานความหลอนระทึกเข้ากับรักโรแมนติคได้อย่างลงตัวเรื่องใหม่ล่าสุดจาก “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพคาแรคเตอร์คู่ของ 4 ตัวละครสำคัญที่แต่ละคนล้วนต้องเผชิญหน้ากับประสบการณ์ “เห็น” ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น แบบแรกที่ได้ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ถือหมวกกันน็อคเปื้อนเลือดจากอุบัติเหตุ จนสูญเสียแฟนไป  และพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เห็นผี จับคู่กับสาวน้อยสุดฮอต เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ในมือคือ ตุ๊กตาที่มีอดีตชวนขนลุก  กับคอนเซ๊ปต์ “เขายอมกลัวเพื่อที่จะได้เห็น” ในขณะที่อีกแบบเป็นภาพนางเอกสาวหน้าหวาน โฟกัส จีระกุล ที่ในมือถือ ริสท์แบนด์ พร้อมคราบเลือดแต่ข้างหน้ากลับมีบ่วงเชือกผูกคอตายที่ถือโดย แจ๊ค-กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา พร้อมประโยคที่ว่า “เธอยอมเห็นในสิ่งที่กลัว” ซึ่งทั้งสองแบบอยู่ภายใต้บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความหลอน สยอง กดดันด้วยสีดำทะมึน แต่ดวงตาทุกคู่ทั้ง 4 ตัวละครล้วนจับต้องถึงสิ่งเร้นลับที่อยู่ตรงหน้าซึ่งเชื่อว่า  “หลายคนพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้เห็นกลับไม่ได้เห็น แต่ในขณะที่บางคนต้องทนเห็นในสิ่งที่ไม่อยากจะเห็นมาทั้งชีวิต” สื่อถึงคอนเซ็ปท์ “คนเห็นผี” ได้อย่างชัดเจน    และนี่คือสื่อโฆษณาชุดแรกอย่างเป็นทางการของ The Eyes Diary คนเห็นผี” ภาพยนตร์โรแมนติค-เฮอร์เรอร์ชวนขนลุกประจำปีนี้จากค่ายใบโพธิ์ที่คอหนังรักและหนังระทึกขวัญสยองขวัญไม่ควรพลาด พร้อมฉาย 30 ตุลาคมนี้แน่นอน

pun+meko_resizeติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวใหม่ๆ กันทุกรายละเอียดทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ในทุกเรื่องราวจากภาพยนตร์ ทั้ง ตัวอย่าง เพลงประกอบภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ รวมไปถึงประสบการณ์ชวนขนลุกที่พร้อมออนไลน์แล้ววันนี้ และพิเศษเตรียมสัมผัสกับประสบการณ์ดูก่อนใคร The Eyes Diary คนเห็นผี : เงา (ตอนพิเศษ) ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/TheEyesDiary