มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ พิถีพิถันทุกรายละเอียด จับมือ ‘POEM’ แบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยมาแรง เปลี่ยนโฉมหุ่นขี้ผึ้งเจ้าหญิงวงการบันเทิงไทย “แอน ทองประสม” จากหัวจรดเท้า

หุ่นขี้ผึ้ง แอน ทองประสม ในลุคใหม่ (4)มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะเป็นที่ที่ให้คุณได้มากระทบไหล่ คนดังระดับโลกในดวงใจแล้ว ยังมีความมุ่งหวังให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ ‘เหมือนจริง’ ของหุ่นคนดัง ในดวงใจให้มากที่สุดอีกด้วย ดังนั้น นอกจากจะมีการดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าของหุ่น กว่า 90 ตัว เป็นประจำทุกเช้าแล้ว ก็ยังมีการดูแลครั้งใหญ่ แปลงโฉมหุ่น ครั้งสำคัญ ซึ่งเกิดขึ้นตามโอกาส สำคัญอีกด้วย โดยครั้งนี้ นับว่าเป็นการแปลงโฉมครั้งสำคัญ เนื่องในโอกาส หุ่นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ไทย คุณแอน ทองประสม อยู่คู่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ มาเป็นเวลาหลายปี เติบโตไปพร้อมกับเส้นทาง ชีวิตในวงการบันเทิงของ ‘นางเอก’ ตัวจริง วันนี้ เมื่อ ‘นางเอก’ เริ่มผันตัวเอง สู่บทบาท ‘ผู้จัดละคร’ จึงถึงเวลา ที่หุ่นขี้ผึ้งคนดัง จะต้องได้รับการแปลงโฉม เพื่อตอบรับความเปลี่ยนแปลงนี้เช่นกัน

โดยการแปลงโฉมครั้งนี้ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ได้รับเกียรติจาก คุณแอน ทองประสม ในการออกแบบ เลือกชุด เสื้อผ้า หน้า ผม รวมไปถึงเลือกดีไซน์เนอร์ อย่าง ฌอน-ชวนล ไคสิริ เจ้าของแบรนด์ดีไซน์เนอร์ ไทยมาแรงอย่าง POEM ให้มาร่วมออกแบบด้วยตัวเอง โดย ‘ลุค’ แปลงโฉมขั้นสมบูรณ์ของหุ่นเจ้าหญิง วงการบันเทิงไทยนั้น เปลี่ยนแนวจากลุคเดิมที่เป็นชุดราตรี สวยงาม หรูหรา และถือช่อดอกกล้วยไม้ อันแสดงถึงความสวยหวาน อ่อนช้อย ของบทบาท ‘นางเอก’ มาเป็นลุคสวยเรียบ แต่มีความสง่าและคลาสสิค ด้วยท่อนบนผ้าถัก (Knitwear) สีดำที่แนบรับทรวดทรงของหุ่น เผยให้เห็นโครงร่างที่ชัดเจน สวยงาม และท่อนล่างที่เป็นกระโปรงสีดำพอง ความยาวระพื้น ให้ความรู้สึกทันสมัยและสง่างาม ในมือของ หุ่นคราวนี้ ถือบทละครไว้ เพื่อสื่อถึงการผันบทบาทมาเป็น ‘ผู้จัดละคร’ ที่คล่องแคล่วแต่ก็ยังแฝงไว้ซึ่งราศี ของความเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงไทยนั่นเอง

ฌอน ชวนล ไคสิริ เจ้าของแบรนด์ POEM (2)คุณแอน ทองประสม กล่าวถึงผลลัพธ์การแปลงโฉมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอีกครั้งหนึ่งค่ะ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ปลื้มใจด้วยที่หุ่นขี้ผึ้งของเรายังได้รับการดูแลเอาใจใส่ อย่างพิถีพิถันทุกรายละเอียดเสมอมา พอได้รับโอกาสให้ร่วมออกแบบลุคใหม่ของตัวเอง แอนจึงเลือก แบรนด์ที่แอนใส่ประจำอย่าง ‘POEM’ มาเป็นส่วนหนึ่งของลุค เพราะตอบรับความเป็นตัวแอน ณ จุดนี้ของ ชีวิตที่มีการเปลี่ยนบทบาทไปบ้างได้อย่างดี พอได้มาเห็นผลลัพธ์ก็ยิ่งกว่าพอใจค่ะ สวยเรียบ แต่ดูดีมาก อยากจะเชิญชวนแฟนๆทุกคนทั้งของแอนและมาดามทุสโซ ให้แวะมาเยี่ยม และถ่ายรูปเล่นกับหุ่นแอน ลุคใหม่กันเยอะๆนะคะ

ด้าน ฌอน-ชวนล ไคสิริ เจ้าของแบรนด์ ‘POEM’ เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมในการแปลงโฉม ครั้งสำคัญนี้ว่า ตนรู้สึกปลื้มและภูมิใจมากที่ได้รับเกียรติจากไอดอลตั้งแต่วัยเด็กของตนเอง ให้มีโอกาสได้ แสดงผลงานออกแบบ ซึ่งจะได้รับการจัดแสดงไปอีกเป็นเวลานานที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ตนตั้งใจและ พิถีพิถันทุกขั้นตอนกว่าจะออกมาเป็นลุคใหม่มาก ไม่ว่าจะเป็นการวัดตัว เลือกสี เนื้อผ้า และรูปทรง ซึ่งตนเลือกสีดำ รูปทรงล้อชุดเจ้าสาว แต่ทันสมัยกว่า เพื่อสะท้อนถึงบทบาทใหม่ ในฐานะผู้จัดละคร ของนางเอกสาว แต่ก็ยังรักษาความสวยสง่าแบบทันสมัยของเจ้าหญิงตลอดกาลแห่งวงการบันเทิงไทยไว้ และสุดท้ายนี้ อยากเชิญแฟนๆของ ‘POEM’ และของคุณแอน ให้มาชมและถ่ายรูปกันเยอะๆ เพราะเจ้าตัว บอกไว้ว่า ผลงานชิ้นโบว์แดงแบบนี้ของแบรนด์หาดูกันไม่ได้ง่ายๆนั่นเอง

พบกับหุ่น “แอน ทองประสม” ในลุคใหม่ล่าสุด ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ที่ที่ให้คุณได้มา กระทบไหล่กับคนดังระดับโลก ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ราคาบัตร สำหรับชาวไทย: ค่าเข้าชม 450 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ 350 บาท สำหรับเด็กอายุ 3-11 ปี แพ็คเกจสุดคุ้ม ที่มาดามทุสโซ และประหยัดถึง 40% เมื่อเข้าชมก่อน 12.00 น. ด้วย “Early Birds Ticket” ที่ www.madametussauds.com/Bangkok/ BuyTickets/Default.aspx สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-658-0060 หรือ www.madametussauds.com /Bangkok