เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เจมส์จิ-เบลล่า” UNIQLO 3rd ANNIVERSARY CELEBRATION ยูนิโคล่ประเทศไทยฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จ สนุกกับแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น ฟอล/วินเทอร์ 2014

DSC_0449กรุงเทพฯ 12 กันยายน 2557  –ยูนิโคล่ประเทศไทยฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จ จัดงานสุดพิเศษ UNIQLO 3rd ANNIVERSARY CELEBRATION ด้วยแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่น ฟอล/วินเทอร์ 2014 พร้อมเปิดตัว “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” แบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ใหม่อย่างเป็นทางการที่กรู๊ฟแอทเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงาน ยูนิโคล่ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นล่าสุด ไลฟ์แวร์ ฟอล/ วินเทอร์ 2014 (LifeWear Fall/Winter 2014) สำหรับหนาวนี้ที่พาเหรดกันมาถึง 11 โปรเจ็คท์หลักบนแคทวอล์คผ่านเหล่านายแบบนางแบบชั้นนำ รวมถึง 10 ผู้โชคดีจากทางบ้านที่ได้ร่วมเดินแฟชั่นโชว์กระทบไหล่กับแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่จิ้นของวงการบันเทิงแห่งปี “เจมส์จิ-เบลล่า” เพิ่มดีกรีความอบอุ่นให้ร้อนทะลุถึงจุดเดือดในฤดูหนาวนี้

ทั้งนี้ยูนิโคล่ยังได้เพิ่มความพิเศษให้แก่งานปาร์ตี้สุดคูล โดยเปิดโอกาสให้ 50 ผู้โชคดีจากทางบ้านทั่วประเทศไทย ได้เข้าร่วมชมงาน UNIQLO 3rd ANNIVERSARY CELEBRATION แบบเกาะติดชิดขอบรันเวย์ พร้อมโอกาสช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์แอมบาสเดอร์แบบเป็นกันเองอย่างใกล้ชิด

DSC_0423ทาคาฮิโร นิชิมูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ยูนิโคล่ ประเทศไทย กล่าวว่า “ตั้งแต่ยูนิโคล่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2554 เราได้นำเสนอสินค้าคุณภาพสูงที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และโอกาสในการใช้งานที่หลากหลาย ช่วยผู้สวมใส่ให้เพลิดเพลินกับการมิกซ์ แอนด์ แมชท์ และแสดงความเป็นตัวตนผ่านเสื้อผ้าของเราได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้แฟชั่นนิสต้าชาวไทยต่างก็ให้การตอบรับยูนิโคล่เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วันนี้เราจึงได้จัดงาน UNIQLO 3rd ANNIVERSARY CELEBRATION เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จในประเทศไทย และเพื่อแทนคำขอบคุณจากใจให้แก่ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนเรามาอย่างดีตลอด  ยูนิโคล่ขอสัญญาว่าเราจะนำเสนอไอเท็มใหม่ๆ ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ทุกวันมีสีสัน พร้อมช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น”

DSC_0388สำหรับคอลเล็กชั่น ไลฟ์แวร์ ฟอล/ วินเทอร์ 2014 ยูนิโคล่นำเสนอคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่เน้นเรื่องความเบาสบายในการสวมใส่ แต่สามารถรักษาความอบอุ่นของร่างกายไว้ได้เป็นอย่างดี ควบคู่ไปกับดีไซน์และคุณภาพของวัสดุที่ยอดเยี่ยม ช่วยเติมเต็มการดำเนินชีวิตในทุกรูปแบบ อาทิ “ฮีทเทค” (HEATTECH) เสื้อตัวในเนื้อนุ่มเบาสบายที่มีคุณสมบัติพิเศษในการเก็บกักความอบอุ่นของร่างกาย “อัลตร้า ไลท์ ดาวน์” (Ultra Light Down) เสื้อขนดาวน์คุณภาพสูงที่มอบความอบอุ่นได้เป็นอย่างดีแต่น้ำหนักเบาอย่างน่าอัศจรรย์ “ฟลีซ” (FLEECE) ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่ใช้ด้ายผสมแร่ชนิดพิเศษ ทำให้กักเก็บความร้อนและช่วยเพิ่มอุณหภูมิภายในเสื้อผ้าได้มากถึง 1.5 องศาเซลเซียส เอ็กซ์ตร้า ไฟน์ เมอร์ริโน่” (Extra Fine Merino) เสื้อถักสีสันสดใสทำจากขนแกะ 100% มอบความรู้สึกนุ่มดุจใยไหม สามารถซักในเครื่องซักผ้าและทนทานต่อการหลุดลุ่ย “แคชเมียร์” (Cashmere) แคชเมียร์คุณภาพสูงทำให้สามารถสวมใส่ได้แม้จะสัมผัสกับผิวโดยตรง สเวตส์” (Sweat) ยูนิโคล่เพิ่มแนวทางการสวมใส่แบบใหม่ที่มอบความสนุกสนานและสวมใส่ได้หลายโอกาส เดนิม” (Denim) ด้วยวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูง ทั้งยังนุ่มกระชับกว่า มาพร้อมดีไซน์และเฉดสีที่หลากหลาย สมาร์ท สไตล์ แพนท์ส” (Smart Style Pants) กางเกงสำหรับใส่ไปทำงานที่มาพร้อมสไตล์ ทั้งยังสามารถใส่ไปสังสรรค์ต่อได้ในคราวเดียวกัน ทอปิคส์” (Topics!)  การรวมตัวของเสื้อผ้าชิ้นหลักของยูนิโคล่ที่มาพร้อมลายตารางแบบดั้งเดิมในรูปแบบที่หลากหลายโดนใจ “ยูที” (UT) เสื้อยืดสำหรับบุรุษ สตรี และเด็ก ภายใต้การสร้างสรรค์ของ NIGO ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์คนแรกของแบรนด์ยูที และคอลเล็กชั่นสุดพิเศษสำหรับสุภาพสตรี “อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ปารีส” (INES DE LA FRESSANGE PARIS) นำเสนอกลิ่นอายความเป็นปาริเซียงที่เรียบโก้

DSC_0408สำหรับฤดูกาล ฟอล/วินเทอร์ นี้ ยูนิโคล่ยังคงเน้นการใช้งานที่ตอบโจทย์ของผู้ใช้งานเช่นเคย จึงได้พัฒนาเนื้อผ้าให้ล้ำสมัยไปอีกขั้น เพื่อมอบความอบอุ่นยิ่งขึ้น แต่ยังคงรักษาคุณสมบัติเรื่องน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นสิ่งที่ยูนิโคล่ใส่ใจมาเป็นเวลานาน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการใช้งานและเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูง พร้อมเพิ่มไอเท็มใหม่ๆ ให้หลากหลายและครบครันยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้ายูนิโคล่สนุกกับการแต่งตัวตลอดฤดูหนาว

ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น ไลฟ์แวร์ ฟอล/ วินเทอร์ 2014 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับยูนิโคล่ได้ที่ www.uniqlo.com/th หรือ www.facebook.com/uniqlo.th

เกี่ยวกับ บริษัท ยูนิโคล่ จำกัด และ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด
ยูนิโคล่ (UNIQLO) เป็นแบรนด์ในเครือของ บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด หรือ เอ็ฟอาร์ (Fast Retailing Co. – FR) บริษัทค้าปลีกชั้นนำของญี่ปุ่นซึ่งออกแบบ ผลิต และจำหน่ายเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์สินค้าหลัก 7 แบรนด์ได้แก่ Comptoir des Cotonniers, GU, Helmut Lang, J Brand, Princesse tam.tam, Theory, และ UNIQLO ด้วยยอดขาย 1,140,000 ล้านเยนในปี 2556 นับถึงสิ้นปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2556 ทั้งนี้ ในปัจจุบัน เอ็ฟอาร์ เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าชั้นนำของโลก โดยยูนิโคล่ยังเป็นแบรนด์ค้าปลีกเฉพาะชั้นนำของญี่ปุ่นอีกด้วย

UNIQLO_BA_05

ยูนิโคล่มีความมุ่งมั่นที่จะขยายสาขาขนาดใหญ่ออกไปในเมืองสำคัญๆ ทั่วโลก เพื่อย้ำภาพลักษณ์ของความเป็นแบรนด์ระดับโลกของยูนิโคล่ ปัจจุบันยูนิโคล่มีสาขาร่วมทั้งสิ้นกว่า 1,400 สาขาใน 16 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ยูนิโคล่ยังมีบริษัท กรามีน ยูนิโคล่ ซึ่งเริ่มต้นดำเนินธุรกิจเพื่อสังคมในประเทศบังคลาเทศมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2010 โดยมีสาขามากมายในเมืองธากา ยูนิโคล่ดำเนินธุรกิจภายใต้รูปแบบบูรณาการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การทำการตลาด รวมถึงการจำหน่ายโดยเน้นเสื้อผ้าลำลองที่มีคุณภาพ ด้วยความเชื่อมั่นว่าเสื้อผ้าที่ดี คือ เสื้อผ้าที่มอบความสบายที่สุด ภายใต้ดีไซน์ที่เป็นสากล ผลิตด้วยวัตถุดิบเปี่ยมคุณภาพ และสวมใส่ได้อย่างพอเหมาะพอดีสำหรับทุกคน

UNIQLO_BA_04ด้วยปรัชญาของบริษัทที่มุ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวิถีการสวมใส่เสื้อผ้า ความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงโลกที่เราอยู่อาศัยด้วยผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า เอฟอาร์จึงมุ่งมั่นและทุ่มเทต่อการสร้างสรรค์เสื้อผ้ารูปแบบใหม่ๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและเอกลักณ์เฉพาะตัวและช่วยเติมชีวิตชีวาให้กับผู้คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ และบริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com  และ  www.fastretailing.com