ธนาคารกสิกรไทย จับมือ เวิร์คพอยท์ฯ จัดโชว์ซิทคอมทางการเงินออนสเตจ “ Meet The Expert อยากรวยเรียกพี่” “ตุ๊กกี้ – โก๊ะตี๋ – บอย – พิม” จัดเต็ม ร้อง เล่น เต้น โชว์ คนดูแห่ชมล้นพารากอนฮอลล์ !!

IMG_2025หลังจากที่เดินทางส่งความสนุก ให้สาระความรู้ทางด้านการเงินมาแล้ว 2 จังหวัด  คือ   จ. อุดรธานี และ จ.เชียงใหม่ ปรากฏว่า  ซิทคอมทางการเงินออนสเตจ Meet The Expert อยากรวยเรียกพี่ ”   ได้รับการตอบรับจากผู้ชมอย่างดีเยี่ยม  คนดูล้นฮอลล์ที่จัดแสดงจนทุกที่นั่งเต็มเอี๊ยด   มาครั้งนี้ถึงคิวชาว จ.กรุงเทพ ที่จะได้ชมโชว์ดีๆกันแล้ว   โดยจัดแสดงโชว์ในวันเสาร์ที่ 6  กันยายน 2557 เวลา 16.00 น.  ที่ รอยัล พารากอนฮอลล์   สยามพารากอน   

งานนี้พี่น้องชาวกรุงเทพ  ต่างให้ความสนใจ ยกขบวนเดินทางมาต่อแถวรอคิวรับบัตรชมฟรีที่หน้างานกันอย่างคับคั่งเนืองแน่นจนล้นฮอลล์   ทำเอาบัตรที่นั่งหมดรวดเร็วภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง เก้าอี้เต็มเอียด 5พันที่นั่ง   เพราะต่างอยากชมโชว์จาก4 นักแสดงคนดัง นำโดย ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม , โก๊ะตี๋  อารามบอย , พิม – พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และ  บอย – พิษณุ นิ่มสกุล  มาร่วมสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะ เรียกว่าทั้ง 4คน ร้องเล่นเต้นโชว์ ฟินสุดๆ  โดยเรื่องราวการแสดงจะสอนถึงวิธีการจัดการบริหารการเงินอย่างถูกวิธี   โดยมีกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านวางแผนทางการเงินอย่าง The Expert  ที่จะคอยให้ความรู้  เผยคาถาชีวิต พิชิตความรวยไม่ว่าจะเป็นคุณวีระพล  บดีรัฐ ( กูรูปลดหนี้ ) , คุณเผดิมภพ  สงเคราะห์ ( กูรูเจ้าพ่อนักลงทุน )  และ คุณ กวี  ชูกิจเกษม   ( จอมวางแผนขั้นเทพ ) มาพูดเสนอแนวคิดในการบริหารจัดการผ่อนหนี้ให้ลดน้อยลง หรือหมดไปจากชีวิตได้อย่างไรและปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตของ ตุ๊กกี้, บอย พิษณุ, พิมพ์ และ โก๊ะตี๋ ที่ขนเพลงดังมาร้องขับกล่อมพี่น้องชาวกรุงเทพ  เพื่อเป็นการขอบคุณปิดท้ายด้วย  เรียกว่างานนี้นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้ความบันเทิงกลับไปเต็มๆโดยเฉพาะได้ลุ้นรางวัลจากธนาคารกสิกรไทย  โดยมี คุณปกรณ์  พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย  จับแจกรางวัลทุกจังหวัดที่ไปเล่นอีกด้วย  ความสนุกสนานแบบนี้ยังมีอีก 2 ภาค   2 จังหวัด  ดังนี้

  ภาคตะวันออก             เสาร์ที่  13  กันยายน 57  จ.ชลบุรี (เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยา)

ภาคใต้                เสาร์ที่  18  ตุลาคม 57              จ.สงขลา (หาดใหญ่ฮอลล์ เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่)

สนใจสอบถามรายละเอียด และ สำรองที่นั่งฟรี!! ได้ที่ 02-888-8888 กด 09  ชมฟรีตลอดงาน

IMG_1880 TOZ_8074 TOZ_8055 TOZ_8026 TOZ_7969 TOZ_7936 IMG_1760 IMG_1681