คู่จิ้น “แมท- เกรท” เล่นผิดคิว..หน้าเขียว ใน Mv.เพลง ลอง “บอย พีซเมคเกอร์”

บอย11       “แมท-ภีรณีย์  คงไทย” และ “เกรท-วรินทร  ปัญหกาญจน์” ควงคู่ลงมิวสิควิดีโอครั้งแรกในเพลง “ลอง” ของเจ้าพ่อเพลงฮิต “บอย  พีซเมคเกอร์อนุวัฒน์  สงวนศักดิ์ภักดี  อัลบั้ม Moving On”  ซึ่งบอยขึ้นแท่น Lyrics Director รับหน้าที่ดูแลและกำหนดภาพรวมของเนื้อเพลงทั้งอัลบั้ม และเนื้อหาเพลง “ลอง” เป็นการแนะสาวโสดที่คิดจะมีคู่ให้ลองมองคนใกล้ตัวก่อน ซึ่งเรื่องราวในมิวสิควิดีโอก็จะลิงค์ไปกับเพลง โดย “แมท” รับบทเป็นพนักงานสาวสวยคนใหม่ในออฟฟิศ และเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆรวมถึงหนุ่มครีเอทีฟ “เกรท”  และเรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้น หลังจากที่บอสใหญ่ท้าหนุ่มในออฟฟิศแข่งกันจีบแมทถ้าใครจีบได้ก็มีโบนัสพิเศษ แต่เกรทกลับคิดที่จะคบหาจริงจังกับแมทเลยหาวิธีต่างๆให้แมทหันมาสนใจ และชวนไปดูคอนเสิร์ตของ “บอย  พีซเมคเกอร์”

บรรยากาศในการถ่ายทำเซ็ตเป็นเวทีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ “บอย พีซเมคเกอร์”  เพียบพร้อมด้วยแสงสีเสียง นักแสดงและเอ็กซ์ตร้านับร้อยชีวิตเข้าร่วมสนุกในซีน เพลงลองเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกๆบอยแอบมีท่าเต้นมาเซอร์ไพรส์บนเวที  “ผมอยากจะให้เพลงนี้ไม่ใช่แค่เพลงธรรมดาๆ ที่ร้องแล้วก็โยกซ้ายโยกขวาอะไรอย่างนั้นครับ ก็เลยคิดว่าถ้าเราจะเพิ่มท่าเต้นอะไรเข้าไปบ้างก็คงสนุกดี ผมว่าจุดเด่นของการเต้นในเพลงนี้คือการที่นักดนตรีและนักร้อง โยกพร้อมๆกันมันก็ดูดีแล้วครับ  สำหรับเกรทกับแมทก็เป็นน้องที่รู้จักกันอยู่แล้วผมก็เลยชวนมาเล่นเอ็มวีให้พี่หน่อย..ก็ต้องขอบคุณน้องทั้งสองคนมากๆ ครับ” บอยกล่าว

บอย2สำหรับคู่จิ้นพระนางเล่าถึงการทำงานร่วมกับบอย พีซเมคเกอร์ และบรรยากาศในการทำงานครั้งนี้ว่า “ปกติจะเห็นพี่บอยยืนร้องเพลงหล่อๆ เพราะๆ เบาๆ วันนี้ก็เป็นครั้งแรกที่เห็นพี่บอยเต้นจริงๆ เรายังคุยกันในกองถ่ายเลยว่าต้องฟิตมากๆ ท่าเต้นเท่ครับ  รวมถึงพี่ๆทั้งวงเต้นพร้อมกันมันเท่ดี.. ส่วนผมก็รับบทเป็นครีเอทีฟซื่อๆ และก็แอบชอบแมท แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายที่ทำให้เราสองคนสนิทกัน โดยเฉพาะเหตุที่แมทเค้าสะดุดจะล้ม ผมก็เข้าไปรับแต่ก็รับพลาด  แล้วไปทำแผลที่เข่าให้กันนิดหน่อย แมทก็เตะป๊าบเข้าให้ที่เป้าผม ภาพเป็นอย่างไรอยากให้ติดตามชมกันนะครับ” เกรท

ส่วน “แมท” เล่าว่า “เอ็มวีสนุกมากค่ะ พี่บอยน่ารักดีท่าเต้น  ทะมัดทะแมง แข็งแร็ง แมนๆ  และซีนคอนเสิร์ตจะเห็นว่าเราเต้นกันมันมาก ซึ่งเอาจริงๆ นะแมทไม่ค่อยได้ไปดูคอนเสิร์ต พอได้เล่นเอ็มวีนี้ทำให้เราเหมือนเข้าไปอยู่ในคอนเสิร์ตจริงๆ แล้วมันสนุกมากค่ะ ส่วนคาแรคเตอร์ของแมทในเรื่องก็เป็นตัวแมท และเป็นเกรทจริงๆ ถ้าใครชอบดูเราสองคน มุขสด หรือความสนิทที่เราเอาออกมาใช้กันจริงๆ ในเอ็มวีก็จะได้เห็นเราแบบนั้น”

สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง “ลอง” ของ “บอย  พีซเมคเกอร์” ที่ https://www.youtube.com/watch?v=o73FDTlz1Tg หรือ  www.facebook.com/werkgang